Liền tính là thánh nhân phỏng chừng cũng chịu không nổi nàng tính tình, huống chi Quân Hạo Hiên vẫn là một cái vương gia, một phen bỏ ra tay nàng: "Nếu như ngươi không nghĩ mất mặt cũng sắp điểm cấp bổn vương chạy trở về đi!"
"Ngươi..." Tuyệt vọng nắm chặt nắm tay, cuối cùng âm độc trừng mắt Mộ Hoàng Tịch: "Ngươi chờ, ta nhất định sẽ cho ngươi không chết tử tế được!" Dứt lời cũng không xem Quân Hạo Hiên, bay nhanh bôn tẩu .
Mộ Tâm Vi đi rồi, Quân Hạo Hiên cũng không có lưu lại, thật sâu nhìn nhìn Mộ Hoàng Tịch, cuối cùng xoay người rời đi.
Ngọc Phi Tình cầm trong tay hoa chi ném xuống, làm như lơ đãng hỏi: "Vì sao ngăn cản ta giết nàng?"
Vừa mới Ngọc Phi Tình là muốn trực tiếp giết Mộ Tâm Vi , nhưng mà ở sắp đâm vào trái tim của nàng thời điểm Mộ Hoàng Tịch ra tay đem hoa chi cản một chút, cho nên cũng chỉ là hủy dung mà thôi!
"Chết? Kia rất tiện nghi nàng !" Mộ Hoàng Tịch thanh âm thật bình thản, phảng phất nhàn lúc thường tán gẫu, nhưng mà lời của nàng lại trầm trọng làm cho người ta vô pháp hô hấp: "Nàng sinh ra liền cao cao tại thượng, hưởng thụ vô số sủng ái, cho tới bây giờ không biết cái gì tán dương vọng, cái gì kêu địa ngục, so sánh với giết nàng, ta nhưng là hi vọng nàng có thể sống , hảo hảo còn sống, còn sống nếm thử cái loại này theo thiên đường ngã xuống địa ngục, sống không bằng chết tư vị!"
Dứt lời, Mộ Hoàng Tịch đột nhiên cảm giác được một chút mãnh liệt ánh mắt đánh vào bản thân sau lưng, chờ nàng mạnh mẽ quay đầu, thấy chính là một chút màu đen tú kim tuyến góc áo, mà Mộ Hoàng Tịch tâm cũng là mạnh mẽ 'Lộp bộp' một chút, vừa mới người nọ nên sẽ không là hắn đi?
"Như thế nào?" Ngọc Phi Tình muộn một chút quay đầu, hiển nhiên cái gì cũng chưa thấy, chính là kỳ quái Mộ Hoàng Tịch thế nào đột nhiên xoay người.
Mộ Hoàng Tịch đến không có tận lực giấu diếm, chính là chỉ vào vừa mới cái kia địa phương: "Nơi này vừa mới có người!"
"Đại khái là ở nơi đó thưởng mai , là chúng ta rất chú ý bên này mà không có nhận thấy được đi!"
Ngọc Phi Tình càng giải thích, Mộ Hoàng Tịch tâm càng nhảy lợi hại, nếu như hắn luôn luôn đều ở nơi đó, kia vừa mới hắn không phải tất cả đều thấy ? Khụ khụ! Có loại không tốt cảm giác!"Ta không muốn nhìn hoa mai , trở về đi!" Bị như vậy nhất náo, triệt để vô tâm tình !
"Ân!" Ngọc Phi Tình không có cự tuyệt, không có Mộ Hoàng Tịch, này mãn viên hoa mai cũng vào không được hắn mắt, chính là thoáng có chút để ý Mộ Hoàng Tịch vừa mới vẻ mặt, nàng là thấy được ai sao? Còn có ai sẽ làm nàng lộ ra như vậy thần sắc? Nhưng mà này đó nghi hoặc hắn đều chỉ có thể áp ở đáy lòng.
Xe ngựa một đường nhẹ nhàng chạy, bên trong xe ngựa yên tĩnh vô cùng, cùng đến lúc bất đồng, Mộ Hoàng Tịch cùng Ngọc Phi Tình cảm ngồi nhất phương, ai cũng không có chủ động nói chuyện, nhưng mà hai người ở chung hình thức đã sớm như vậy, cho nên đến là không biết là xấu hổ!
Xe ngựa đi được tới tiểu viện, ở Mộ Hoàng Tịch muốn xuống xe thời điểm, Ngọc Phi Tình giữ lại nàng thủ, thuận thế làm cho nàng ngồi vào bản thân bên cạnh, Mộ Hoàng Tịch nghi hoặc ngẩng đầu: "Như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ Đại] Thịnh thế đế sủng - Đích nữ hoàng hậu
Fiksi RemajaNguồn: tangthuvien Converter: michael Thịnh thế đế sủng - Đích nữ hoàng hậu Tác giả: Thiên Mân Nàng là tướng phủ con vợ cả đại tiểu thư, lại bởi vì sinh ra khắc đã chết mẫu thân, từ đây không bị phụ thân muốn gặp, vứt bỏ ở một chỗ chùa miếu bên tron...