Prologue

17 1 0
                                    


Demi eyes widen while looking at the money infront of her. 5 fucking million pesos. Sobra pa sa halagang kailangan niya.

"Tonight at Diamond Bar" Yun lang ang sinabi nung lalaki at iniwan na sakaniya ang perang nakalagay sa isang brief case. She's to stunned to speak, limang milyon ay makatutulong na ng sobra sakniya at sa kaniyang mga kapatid.

Limang milyon laban sa kaniyang puri. She will risk everything for that money and for her little brother's life. Demi's little brother, Eros was diagnose with stage 2 lung cancer at hindi naman sila mayaman para mabayaran lahat ng kailangan para sa ikaliligtas ng kaniyang kapatid.

She work 4 jobs. Waitress, Dancer, Assistant sa isang baker shop at isang bold star. Ano bang pag kakaiba kung ibibigay niya ang puri niya sa isang di kilalang lalaki kung halos madami narin naman ang tumingin sa hubad niyang katawan. She lost everything whe she was still 10 years old. Lahat halos ng pangarap niya nawala.

And she will always blame her mother for everything.


"Ano kamusta work?" Alie, her friend ask. Buntong hiningang ipinakita niya ang brief case sa kaibigan.


"What the actual fuck! Oh my god!" over react nito. She rolled her eyes at her at walang ganang umupo sa couch nito. Nandito siya ngayon sa bahay ng kaibigan dahil hindi pa siya makakauwi sa kanila hangga't hindi pa tapos ang trabaho niya.



"That'a a lot of money" nag niningning ang mga mata nito. Alam naman niyang mukang pera ang kaibigan lalo na't sabay silang pumasok sa pagiging bold star para sa pera.


"Mukang magiging kagaya mo na ako" pagod ang boses niya na siyang ikinalingon sakaniya ng kaibigan. Kunot noo itong umupo sa tabi niya.


"Magagamit na din katawan ko" tumawa pa si Demi kahit pa alam niyang ikahihiya niya sa buong buhay niya ang desisyong gagawin.


"Aww, that's to bad" inakbayan siya ng kaibigan "pero malaking pera na ito, Kaya worth it lang yan" hindi nakatulong ang kaibigan dahil mas lalong lumiit ang tingin ni Demi sa sarili.


Alie, is really a good friend, dahil nung mga oras na wala na talagang makain ang mga kapatid niya ay si Alie ang tumulong sakaniya, but Alie's attitude became different when she entered the prostitute world.



Suot ang kulay pulang blackless at maikling dress na galing pa kay Alie ay nag tungo si Demi sa loob ng Diamond Bar kung saan sila mag kikita ng kaniyang Kliyente. Ang kaninang nakausap niya ay secretary daw nito.



So she will really going to sleep with a stranger. Humingang malalim at dare-daretsyong nag lakad siya habang sinusuri ang buong paligid.

Strong smell of Alcohol, Loud music and the undying wild crowd, Madami rin ang nag mamake-out sa paligid na siyang hindi naman bago sakaniya.


"Demiosa?" Nilingon niya ang lalaking naka suit at ito yung secretary nung client niya.


"Iniintay na po kayo ni boss sa room 12" Sumunod lang siya dito at habang nag lalakad siya ay nakakaramdam na siya ng panlalamig.


Tumigil sila sa kulay pulang pintuan kung saan may naka ukit na VIP-12. Madami pang mga ganitong pintuan silang nadaan at nasisigurado siyang mga kwarto ito kung saan hindi lang make out ang nangyayari.


"Pumasok na po kayo" binuksan nito ang pintuan at nag taka kaagad siya ng makita ang matinding kadiliman. Walang ilaw at purong dilim lamang ang meron sa loob ng kwarto. She hesitated going in but the man behind her pushed her inside.


Nangilabot siya at tumaas ang balahibo ng maramdaman ang lamig sa loob ng silid.


"Ma-may tao ba dito?" she wants to make sure. Wala talaga siyang makita at nanatili lang siyang naka tayo doon sa pwesto niya ng biglang may maramdaman siyang humigit sa braso niya at bumagsak siya sa isang malambot na bagay.



"Fucking hot" huling salitang narinig niya bago siya makaramdam ng bagay na tumusok sa leeg niya at tuluyan na siyang nawalan ng malay.


Mahimbing pa ang tulog ni Demi ng magising siya sa isang malakas na sigaw at kalabog. Dahan-dahang iminulat niya ang kaniyang mata at ganun na lamang ang panlalaki nito ng makita ang nangyayari.


"Who the fuck are you?!" Tanong ng lalaking masama ang tingin sakaniya. Pero wala doon ang buong atensyon niya. Hubot-hubad ang lalaki at alam niyang ganon din siya, but what really made Demi shocked was the camera and reporters infront of them. WHAT THE HECK!?

One Night WhoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon