Prologue

Mission Impossible: Number 143.♥

Started On: February 20, 2013

Property of: LittleMissVulnerable / Wattpad.

COPYRIGHT © 2013| Jirah Codilla, All Rights Reserved.

Plagiarism is a crime.

Video Teaser by: SakuraHatsuki/Julienne Ozaeta

Book Cover by: altheaphobia

—x

Prologue 

She's a spy and she's back.

Mula sa pagkabigo at pagkalito,

Nandito ulit siya.

Not for revenge, but for change.

"My heart was contented because of you, fell for you, got broken because of you, felt pain because of you, was cured by you, was fixed because of you, and now - it got stronger because of you. And because of you, I'm never gonna fall inlove again."

She is Ciara Amber Villafuerte. A spy.

Pano kung yung next mission niya ay maging 'ibang' tao para lapitan ang isang lalaking nakapasok sa isang malaking crime case? Inutusan siyang pag-imbestigahan ang lalaking yun without revealing her secret to others.

Sa mission na ito, akala niya na dapat duguan ang laban. But unfortunately—her mission is to break that guy's heart.

Sa mundo ng isang Villafuerte, hindi ka dapat magpabigo. Hindi ka dapat malito - at hindi ka dapat mahulog.

Ciara Amber Villafuerte, are you up for Mission Impossible: Number 143?

—x

Reminder: Short story lang po talaga ang storyang 'to. Siguro mga five chapters lang. Maikli lang rin yung prologue. Ewan ko nga kung bakit may prologue eh short story lang. Tss.

Maganda ba? Or common ang idea? Pinag-isipan ko talaga 'to ng mabuti ah. Ahaha! This will be my 1st short story. At sana successful. Kaya now, please vote, comment and spread the word. With consideration lang po. xD