1-10

751 40 7
                                    

1 chương 1 vạn long trọng hạ

Vô hạn: Địa ngục khoảng cách · tinh tiết thiêu đốt số lượng từ: 3029 đổi mới thời gian: 2022-03-30 23:12:30

Thiên hải ngoại ô, vạn long trọng hạ phía dưới.

Nóng bức thái dương nóng rát mà chiếu đại địa, cứ việc chỉ ở bên ngoài ngây người ngắn ngủn vài phút, mồ hôi cũng đã ướt đẫm nam nhân áo lót.

Hắn là cái mặt chữ điền cao tráng hán tử, màu da ngăm đen, trên người ăn mặc kiện tẩy đến trắng bệch áo lót, mặt trên nguyên bản in ấn màu sắc rực rỡ quảng cáo đều mau phai màu nhìn không ra tới.

Đơn bạc vải dệt ướt nhẹp mà dính ở trước ngực, nam nhân khó chịu đến thẳng nhíu mày. Bởi vì thân thể đặc thù nguyên nhân, hắn vốn là so thường nhân càng vì mẫn cảm, huống chi hiện tại oi bức thời tiết.

Nam nhân tên là Lý tráng, là một người lại bình thường bất quá nông dân công.

Vì nhi tử duyên cớ, này mấy tháng qua, hắn luôn là cố nén không khoẻ, đỉnh đại thái dương ở giàn giáo thượng leo lên bò hạ, quấy xi măng, khuân vác gạch, xoát sơn...... Nhất dơ mệt nhất sống hắn yên lặng thừa nhận.

Nhưng hắn năm nay đã 36 tuổi, ở công trường thượng lại có khả năng bao lâu đâu?

Lý tráng cũng không phải không có nghĩ tới đổi nghề. Chính là hắn xuất thân hẻo lánh nghèo khe suối, lại từ nhỏ là cô nhi, không niệm quá mấy năm thư. Hiện giờ hắn hoàn toàn không có bằng cấp, nhị vô bối cảnh, trừ bỏ này đó không ai nguyện ý làm thể lực sống, còn có thể làm những gì đây?

Năm trước, có cái quan hệ không tồi nhân viên tạp vụ giới thiệu hắn đi trung tâm thành phố một cái phòng tập thể thao đương tập thể hình huấn luyện viên. Tuy rằng hắn không hiểu cái gì tập thể hình tri thức, nhưng nhân viên tạp vụ nói cho hắn chỉ cần có thể khuyên người làm tạp như vậy đủ rồi.

Nhưng hắn miệng lưỡi vụng về, sẽ không hoa ngôn xảo ngữ lừa dối người làm tạp, càng ứng phó không tới khách hàng nhóm, thường xuyên bị nói được mặt đỏ tai hồng.

Hai tháng tới, chỉ có một diện mạo văn nhã bạch lĩnh làm trương tối cao cấp bậc năm tạp, nói là gia cùng công ty đều ở phụ cận, vừa lúc mỗi ngày tan tầm tới rèn luyện.

Kết quả Lý tráng ở cảm động đến rơi nước mắt mà trợ giúp đối phương rèn luyện thời điểm, lại phát hiện đối phương có khác tính toán, thậm chí còn kém điểm liền đắc thủ. Sợ tới mức hắn suốt đêm kết tiền lương liền phải trốn chạy.

Lão bản thực không cao hứng, mượn cớ khấu hắn một tuyệt bút tiền vi phạm hợp đồng. Cuối cùng, Lý tráng bắt được tay tiền ít ỏi không có mấy, liền tiền thuê nhà đều để không được, càng miễn bàn lúc trước hứa hẹn làm tạp về sau phong phú trích phần trăm.

Hắn ủ rũ cụp đuôi mà về đến nhà, bị phát hiện không đúng nhi tử ép hỏi ra chuyện này, thiếu niên lạnh lùng mà lệnh cưỡng chế hắn về sau không được đi loại này không đứng đắn địa phương.

"Về sau không cần đánh sinh hoạt phí. Ta ở trường học vừa học vừa làm tiền đủ dùng." Thiếu niên lạnh lùng mà nhìn hắn, không dung phủ quyết mà nói. Mặc dù ăn mặc quê mùa lam bạch sắc vận động trang giáo phục, cũng như cũ không che lấp hắn dần dần đĩnh bạt trừu điều thân hình.

[QT] Vô Hạn: Địa Ngục Khoảng CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ