21-36

455 24 11
                                    

21 chương 21 phúc thiện chung cư

Vô hạn: Địa ngục khoảng cách · tinh tiết thiêu đốt số lượng từ: 4024 đổi mới thời gian: 2022-05-25 17:52:42

Theo hương huân ngọn nến khí vị tràn ngập, ánh đèn hạ nữ quỷ tô tiểu nhiễm vặn vẹo thân hình dần dần ổn định xuống dưới. Nàng mơ hồ khuôn mặt thế nhưng cũng hiển lộ ra ngũ quan, khôi phục vài phần sinh thời bộ dáng.

Nàng nhìn trước mặt dung mạo kiều tiếu nữ hài, trong lòng oán độc cơ hồ sắp tràn ra, so nàng càng mỹ lệ, so nàng càng tuổi trẻ...... Là cái loại này liền tính nàng trước kia chỉnh dung cũng so ra kém tự nhiên mỹ nữ.

—— tựa như trước kia Bùi ngọc thu.

Kia trương lệnh nhân sinh ghét thanh lãnh mỹ nhân mặt, chính là đại học giáo hoa đâu. Có bao nhiêu người đều bởi vì nàng gia thế chùn bước, thật không biết nàng như thế nào liền coi trọng thường thường vô kỳ Hàn phong?

Nghe nói nàng là bị trung trinh không du tình yêu sở đả động.

Nhưng là kia thì thế nào? Trên đời này nam nhân nào có không trộm tanh, thâm tình ai sẽ không trang?

Tô tiểu nhiễm âm độc lại đắc ý mà tưởng, loại này xinh đẹp lại giàu có đại tiểu thư còn không phải bị nàng câu dẫn đi rồi lão công?

Chẳng sợ biết lão công xài nàng tiền dưỡng tiểu tam, cũng không dám tìm tới môn.

Lúc ấy nàng không chỉ có không hề áy náy, thậm chí còn sinh ra một loại bí ẩn, đem ưu tú đồng tính đạp lên dưới chân khoái cảm.

Hiện giờ, nàng thành lệ quỷ, càng là sẽ không bỏ qua bất luận cái gì một cái so nàng xinh đẹp nữ nhân.

Tại đây gian trong phòng ngủ, từng có nhiều ít tuổi trẻ mạo mỹ nữ nhân bị nàng tra tấn đến hơi thở thoi thóp.

Tóc dài phiêu phiêu nữ nhân, liền nắm rớt nàng đen nhánh lượng lệ tóc đẹp; đôi mắt sáng xinh đẹp thiếu nữ, liền móc xuống nàng tròng mắt; làn da trắng nõn nữ hài, liền sinh sôi lột bỏ nàng da. Này đó nữ nhân nhóm hỗn trên người hạ vết máu loang lổ, ở tuyệt vọng cùng đau đớn hạ khóc kêu cầu nàng tha mạng.

Nhưng kia từng trương vô tội, hoảng sợ gương mặt chỉ biết giục sinh nàng ghen ghét, làm nàng càng điên cuồng mà làm nhục đối phương, cuối cùng đau hạ sát thủ.

Mỗi giết một người, nàng liền cường đại một phân. Nàng có dự cảm, chờ lần này kết thúc, nàng lực lượng là có thể đột phá 505 quy tắc hạn chế, mở rộng đến toàn bộ chung cư.

Đến lúc đó, liền rốt cuộc không ai có thể ngăn trở nàng.

Nàng nhất định phải đem cái kia đồng dạng biến thành quỷ hồn Bùi ngọc thu nghiền xương thành tro!...... Còn có 406 cái kia chán ghét tiểu quỷ, ai kêu nàng luôn là trộm trợ giúp những cái đó còn thừa khẩu khí nữ nhân chạy trốn.

Tô tiểu nhiễm vẩn đục tròng mắt lấy một loại quỷ dị phương thức từng người xoay chuyển, nhắm ngay trước mặt nữ hài, rồi sau đó vươn chính nhỏ dính trù chất lỏng cháy đen đôi tay.

Liền tính hiện tại thổi tắt ngọn nến cũng vô dụng, nàng đã đạt được cũng đủ lực lượng bảo tồn ở chung cư nội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT] Vô Hạn: Địa Ngục Khoảng CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ