Chương 8

640 69 7
                                    

Hai cha con giống nhau từ ngoại hình đến thần thái như vậy mà Kinn còn nghi ngờ được , Tankul cũng nên vái lạy Kinn rồi . Anh còn nghĩ thằng bé là anh em sinh đổi của Kinn chứ ko phải con của Kinn đâu . Nhiều lúc anh cũng khổ thân cho Porsche đã mang kiếp đẻ thuê cho nhị thiếu gia nhà Theerapayakul rồi mà còn bị chồng đối xử bất công .











Ngày hôm sau , vẫn như bao ngày , Porsche thì phải xử lý chi nhanh mới của JMW ở Thái , còn Kinn thì cũng đi làm từ sớm . Pinn ở nhà cùng Tankul . Hôm nay Kim có việc , Porschay phải đi học nên không ai chăm Pinn cùng Tankul được .









Trong khi 2 bác cháu đang xem phim thì Pinn xin phép đi vệ sinh . Thấy khá lâu rồi thằng bé ko quay trở lại nên Tankul có chút lo lắng , anh bắt đầu đi tìm bé . Đi tìm 1 hồi không thấy bé nên anh gọi báo cho mọi người . Nhưng có vẻ lần này anh khác Porsche , anh đã gọi điện  cả cho Kinn . Vì theo quan sát của anh mấy ngày qua  , anh biết rằng Kinn sẽ ko ngu ngốc đến nỗi tự hại chết con của chính mình . Anh rằng tình phụ tử có thể cảm hóa được Kinn . Anh biết rằng quyết định lần này sẽ là 1 quyết định đúng đắn nhất .











Sau chưa đầy 10 phút , mọi đã có mặt ở đại sảnh của chính gia   , trừ Vegas . Pete bảo nãy có cuộc gọi từ Kinn nên Vegas và Macau xác mông chạy ra ngoài rồi . Tất cả mọi người đều lấy làm ngạc nhiên vì rất ít khi cả 2 anh em thứ gia lại nghe lời Kinn như vậy , trừ khi có việc gì đó rất quan trọng. Quả nhiên Tankul đã có 1 sự lựa chọn chính xác , anh thầm mỉm cười trong lòng về hành động của mình . Bởi vì nãy khi thấy thái độ lo lắng của Kinn khi nói chuyện với anh là anh cũng đủ hiểu rồi .











Quay lại với mọi người ở đại sảnh chính gia , tư rất lo lắng nhưng Porsche không cho phép mình mất bình tĩnh . Vì cậu biết giờ phút này nếu cậu mất bình tĩnh , mọi chuyện sẽ trở nên rắc rối, khó giải quyết hơn . Việc của Kinn , Vegas và Macau cũng khiến cậu rất nghi ngờ , nhưng sau đó cậu lại nghĩ rằng bọn họ có việc ở cty thôi . Nhưng tại sao chỉ có 3 người bọn họ , Kim vẫn đang ở chính gia mà .











Sau suy nghĩ đó của cậu thì Big chạy vào báo cáo đã trích xuất được camera đoạn hành lang mà Pinn đi . Đúng thật là có 1 kẻ áo đen như suy đám của Tankul . Nó bịt  thuốc mê Pinn sau đó vác cậu bé đi lối cửa sau , nơi ít vệ sĩ canh gác hơn . Sau khi mọi người xem xong clip , họ bắt đầu phân chia công việc . Nhưng khi sờ đến Kim thì lại chả thấy anh chàng đâu nữa . Giờ thì 4 anh em nhà họ mất tăm . Ông Korn cho người bật định vị của Kim và Kinn lên thì  thấy cả định vị của Vegas và Macau , họ đang ở ngoại thành của thủ đô Bangkok . Bọn họ ra đó làm gì trong khi đang nước sôi lửa bỏng . Đột nhiên tiếng chuông điện thoại của Tankul vang lên và anh chàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn . Dòng chữ hiện lên đầu tiên đó là Vegas đang gọi tới . Wow , thật bất ngờ , tứ trước tới nay thằng nhóc này chưa bao giờ gọi cho anh . Vậy mà giờ đây lại bỏ khoảng thời gian ít ỏi này để liên lạc , anh cũng nên dành vài phút để đáp trả .

- Alo .

- Lumer có ở nhà không.
Giọng Vegas hét vào trong điện thoại khiến Tankul suýt nữa thì thành người điếc .Mà đang yên Vegas lại hỏi Lumer chả nhẽ Vegas cũng bị Lumer bỏ bùa mê thuốc lú như Kinn

- Mày hỏi Lumer làm gì . Cháu mày mất tích mày ko tìm , mày lại đi hỏi cái thằng trà xanh đấy .
Tankul tức giận hỏi ngược lại .

- Đừng nhiều lời nữa , Lumer có ở nhà không.
Đoa là giọng Macau  , đến thằng bé này hỏi thì nghĩ là chắc có chuyện gì rồi . Vì Macau nổi tiếng ghét Lumer của nhà này mà . Sau đó , Tankul cho vệ sĩ đi tìm Lumer , kết quả nhận lại là ko có ở nhà.

- Nó ko có ở nhà đâu.

- Nó ko có ở nhà .
Giọng Vegas như đang nói chuyện với ai đó .

- Vậy thì đúng là thg chó đó đứng sau vụ này .
Giọng nói đó khiến cả gia đình bất ngờ , nhưng người bất ngờ nhất vẫn là Porsche .

[KinnPorsche] Sự trả thù thích đángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ