Lớp E Có Giống Như Lời Đồn?

192 18 1
                                    

Tiết học vẫn diễn ra như mọi khi. Mọi thứ diễn ra trong tương lai đều không khác là bao

Tôi thờ ơ đưa mắt nhìn ra cửa sổ, những con chim bay nhảy trên cành cây. Khung cảnh yên bình đó sẽ diễn ra tiếp nếu như giọng nói đó không vang lên.

"Cô Fubuki! Ai cho cô mất tập trung ở giờ của tôi!"

Tôi không nói gì cả, mặc cho tiếng nói đó vẫn cất lên, tôi chỉ đáp lại một câu

"Em xin lỗi cô, em sẽ chú ý hơn..."

Thành thật mà nói là tôi không thích cái kiểu giảng dạy của trường này, nó luôn khó hiểu, khó đến nỗi tôi cũng không biết tại sao mình vào được lớp A.

Tiếng chuông bỗng vang lên, giáo viên liền kết thúc tiết học và dặn mọi người phải làm bài tập Quốc Tế Nâng Cao. Mọi chuyện sẽ diễn ra như mọi ngày nếu như cô không nhạo báng lớp 3 - E.

"Các em nhớ làm đầy đủ bài tập cô giao đấy...nếu không các em muốn như một lũ lớp E thì cứ việc ăn chơi lêu lổng đi."

Tôi khó hiểu trước câu nói của cô. Bộ vô lớp E là sẽ tuyệt vọng lắm sao? Nó đáng sợ đến vậy à? Tôi cũng không bất ngờ lắm khi một ngôi trường danh giá lại phân chia khắt khe đến vậy. Nhưng sự tò mò đó đã thôi thúc tôi đi lên ngọn núi mà lớp E đang ở đấy. Hiện tại là giờ ra về nên tôi cũng không sợ bị ai đó phát hiện là đến khu vực dành cho 'Lũ người dưới đáy xã hội'. Tôi cũng biết quan tâm đến danh tiếng của mình lắm chứ? Không phải tự nhiên tôi lại có cái danh Học Bá này cả. Nói được là làm được, tôi liền men theo con đường dẫn đến lớp E ở trên đồi. Thú thật mà nói là đi đến đó rất mệt! Chưa kể là lúc xuống nó còn mệt gấp đôi nữa chứ!

"Mình hối hận rồi! Mình muốn đi về!"

Tôi đang bận tâm với đống suy nghĩ của mình thì từ trong bụi cây kia phát ra một âm thanh kì lạ.

"Nufufufufu~"

Tóc gáy tôi dựng đứng lên. Không phải giờ này lớp E đã về hết rồi sao? Vậy còn tiếng cười kia là của ai?

Tôi liền đặt cược vào lần này, mà tiến lại gần nơi tiếng cười đó phát ra.

____________________________

Ohayo mina-san:v
Tôi là một đứa mới tập tành viết truyện nên sẽ không được hay mong mọi người thông cảm :\

[ ĐN Lớp Học Ám Sát ] Yếu ĐuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ