Hòa Nhập Với Lớp E

116 19 1
                                    

Sáng hôm sau, tôi nhận được thông báo là hiệu trưởng đã chuyển tôi xuống lớp E. Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng tôi vẫn thấy khó chịu. Tôi được thầy Karasuma - Giáo viên dạy thể dục lớp E kể lại mọi chuyện. Cái gì mà tiêu diệt con quái vật với tốc độ 20 Mach cơ chứ? Với cái tốc độ ấy sao? Đùa tôi à!

Vốn là định phản bác lại nhưng thôi. Rén quá đứng lên thì chỉ có nước ăn Shit thôi.

"Được rồi, ngày mai em có thể đến Lớp E"

Tôi gật gù đồng ý, với cương vị là học bá lớp A thì tôi sẽ khó hòa nhập với Lớp E. Tại vì sao? Ừ thì tại Lớp E thuộc tầng lớp dưới đáy xã hội mà? Nên bị xa lánh là điều hiển nhiên.
___________

Tại lớp E

Đúng như lời ông ta đã nói. Ông ta thật sự là giáo viên dạy lớp E. Tôi đứng ngoài cửa không ngừng run rẩy, một phần là tôi hướng nội còn lại là tôi vẫn sợ ông ta. Dường như tôi đã bị ám ảnh từ cái ngày đó.

Cạch

"Kazu? Em không vào lớp à?" - Thứ kia mở cửa bằng vận tốc 20 Mach khiến gió thổi tóc tôi bay lên.

"E-em v-..không e-em!" - Tôi nói ngấp ngứng khi phải đối mặt với thứ trước mặt.

Chậc chậc mới gặp mặt mà như thế này thì thôi rồi.

"Quê quáa!" - Tôi như muốn hét lên nhưng cái quê kia nó đã khiến tôi ngậm lại cái mỏ của mình lại.

"Koro-Sensei?" - Một cậu bạn tóc xanh liền cất lời, phá tan bầu không khí ngượng ngùng này.

"Ah! Đó chính là Fubuki Kazu Lớp A!" - Cô bạn tóc vàng liền nói với giọng ngạc nhiên. Cũng phải thôi, học bá Lớp A tự dựng xuất hiện tại Lớp E cũng khiến toàn trường rầm rộ rồi.

[ ĐN Lớp Học Ám Sát ] Yếu ĐuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ