Nutrition day
POV: Francheska
"Astrid" tawag nila sa akin.
"O"
"Kami ang mag-aayos sa iyo" sabi ng mga witzy.
Pinasuot nila sakin ang isang white dress na full of veggies and fruit.
"Charan" sabi nila.
Infernes maganda ang pagkaayos nila in my hair,make-up, especially on dressing me up.
"To all of the candidate of nutrition dress pageant, please come here on the stage cause we are about to start by 10min." Rinig namin salita mula sa speaker
Pumasok ang isang lalaki nakasout ng white shirt na bakat ang 6 packs of abs and naka ¾ jacket sleeveless na color brown na na full rin of veggies and fruit and kitang kita mo ang mga malaking muscle niya naka suot din ito ng cow boy hat na full of fruit.
hindi ko maitatanggi na ang sobrang gwapo niya at nakatitig na ako ngayon sa kanya.
"Astrid let's go we are calling to go on stage" sabi niya.
"Boss ang gwapo mo naman" sabi ni Rex.
"Mukhang sa atin mapupunta ang Mr. and Ms. Nutrition" sabi ni Zed.
"Ang gwapo at maganda kasi ang candidate natin" sabi naman ni Darren.
"Astrid huwag masyadong titigan baka matunaw na yan" bulong ni Barley on my ear.
"Huh"
"Ang Sabi ko picture nga tayong tatlo"she said saka hinala kaming dalawa ni Rylde.
"1..2...3 say cheezz" she said saka pinindot ang camera shot niya on her phone.
"Isa pa kayo lang dalawa" she said.
"1..2 wait lang Rylde akbayan mo naman si Astrid at Usod naman kayo sa isa't-isa kunting dikit ba" she said na ikinaawang ng aking labi.
Umusod ako ng kaunti kay Rylde at Ganon din siya. Inakbayan niya ako at saka hinila ako padikit sa kanya.
"Rylde" mahina kong sabi.
"Just don't move" he said.
"1..2...3 say cheezz"
"Cheezz" we said.
"Ako na maghahatid sa inyo"Darren said.
While we are walking ay may sinabi si Darren.
"Kayong dalawa nag anuhan ba kayo doon sa clinic noong nakaraan linggo Diba?"
"Anong anuhan" tanong ko.
"Basta alam niyo na yun"
"Sige na nga punta na kayo sa stage" he said.
"Good morning everyone, we will start the pageant now, I will like to introduce to you all the judges of our event now ma'am Jeana the master 3 adviser of the class 1/A next Sir miggy teacher 2 the couch of our basketball team adviser of class 3/B next ma'am Kitty adviser of class 6/D the master 2 and finally our principal Ms. Ziege." Host said.
"We will start the pageant by introducing their self of our candidate starting to candidate number 1 "
Rumampa na Ang candidate no. 1
BINABASA MO ANG
THE PRETENDING POOR GIRL AND A BILLIONAIRE MAN
Romanceyong unang kita pa lang nila ay nag-away na sila at nagsagutan na kaagad at nong nalaman ni rylde Ang apelyido ni girl na laluscrain ay kanya nya itong kinainisan kaya pinabully nya ito sa mga estudyante Ng kanyang paaralan pero Ang Hindi alam ni ry...