Tưởng Diên trực tiếp ngó lơ, nhắn lại một câu không rảnh.
Lúc này Tiểu Thành đến bên cạnh anh, nói: "Anh Diên, chẳng phải đợt trướcanh bảo em đi hỏi phòng cho thuê ở gần đây sao? Em đã hỏi mấy cái phòngcho thuê ở đây rồi, phòng ốc ở đây đều rất đắt, tiền thuê một căn phòng khánhỏ cũng phải mất mấy vạn rồi. Ở thành phố lớn như này, giá nhà cũngkhông giống nhau, nơi kém hơn vậy mà cũng phải mất mấy vạn đó, đâykhông phải là bẫy người sao?"
Giá cả mà anh nghĩ đến, cũng phải mất mấy vạn một tháng. Dạo gần đây anhnhận một số công trình đơn lẻ, vẫn chưa có văn phòng đề tên công ty thì cóvẻ không chính thức, vì thế dạo gần đây anh định thuê văn phòng để lậpcông ty. Có nơi chốn chính thức, sau này thu hút mối làm ăn, hợp tác haybàn bạc với người ta sẽ thuận tiện hơn nhiều.
Tưởng Diên nghe thấy giá này thì không nói năng gì, Tiểu Thành đề nghịvới anh: "Anh, không phải anh mới thuê một căn sao? Căn phòng anh thuêchỉ có 2000 tệ, hay là anh biến phòng mình thành văn phòng công ty đi."
Tưởng Diên từ chối: "Không được, nhà là nơi để ở, hoàn toàn không giốngcông ty. Chỗ anh vẫn có chút tiền tích cóp, hẳn là có thể trang trải được, cậuđi ký hợp đồng thuê mấy tháng cho anh đi, phải làm lớn thì mới được. Nếugiá cả có thể hạ thấp thì hạ xuống một chút."
Anh ra xã hội sớm, làm thuê kiếm được không ít tiền. Làm thợ xây, phụ hồtrong công trường này nếu chịu khó thì một tháng kiếm được không ít. Hơnnữa anh là một người đàn ông chín chắn, bình thường cũng không nuôi phụnữ hay chơi gái, chi tiêu ngoài tiền thuốc lá, uống chút rượu ăn chút cơm rathì thật sự chẳng còn thú vui nào khác.
Vì thế anh đã tích cóp được không ít tiền, từ sớm anh đã có chí tự mình lậpnghiệp ra làm riêng nên anh đã để dành tiền. Hơn nữa, anh không lấy vợngười thành phố, con gái thành phố đều đắt giá, anh bèn tích cóp tiền cướivợ.
...
Hai ngày nay Chu Kỳ khá bận rộn với công việc ở trường, Tưởng Diên vềnhà cũng rất bận. Dù họ không về nhà cùng một thời điểm nhưng TưởngDiên lúc nào cũng về muộn hơn Chu Kỳ, vì thế cô vẫn có thể nhìn thấy anhvề nhà.Cô nhận ra dạo gần đây mình đã mê mẩn cơ thể của Tưởng Diên, ngày nàocũng muốn nhìn mấy lần.
Lúc nào anh về nhà, cô cũng chờ sẵn ở cửa để ngắm anh.
Đợi đến thứ bảy, vừa đến tối đã thấy Tưởng Diên chủ động đi sang. Từ trưacô đã bắt đầu chuẩn bị bữa cơm này, khoản bếp núc của cô không tồi nhưngsợ Tưởng Diên không thích ăn nên cô đã làm món sở trường của mình, kèmtheo món canh gì đó, chỉ chờ anh sang. Chu Kỳ vừa nấu xong thì TưởngDiên đã đến, cô đi ra mở cửa, "Món này của em sắp xong rồi, đợi một xíuthôi, anh cứ đi rửa tay trước đi."
Tưởng Diên vào nhà là nhìn thấy Chu Kỳ mặc đồ ngủ, bộ đồ ngủ này cũngchẳng khác bộ trước là bao, cũng là chất lụa mềm mại, chỉ tội không ngắnnhư vậy mà thôi.
Tưởng Diên vào phòng tắm rửa tay, rửa tay xong tình cờ nhìn thấy đồ lót côtreo trong phòng tắm. Áo lót quần lót của cô treo ở vị trí vô cùng nổi bật, ởngay bên cạnh anh, anh chỉ cần ngước mắt là nhìn thấy ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H]Cô Ấy Muốn Được "Yêu"
Roman d'amourThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, h văn, ngọt sủng, nhẹ nhàng, 1v1, duyên trời tác hợp, góc nhìn nữ chính. Số chương: 122 chương Văn án: Chu Kỳ thân là bà chủ phòng trọ, lại đi yêu một người đàn ông mới đến thuê trọ, còn là m...