Chương 4

1.2K 175 7
                                    

Đã được ba ngày từ khi chúng tôi đến « Blue Lock » ngày nào cũng phải luyện tập chạy bộ, Yoichi không mệt lắm vì bình thường đã chạy xung quanh khu phố mà mình sống nên cũng không vấn đề gì to tát. Cái bực bội nhất vẫn là tên kế bên cứ gào lên nói đủ thứ hắn ta là.

Raichi JinGo No. 294

-Isagi-kun uống nước không?-

-Ừm Cảm Ơn Kuon-san-

Kuon Wataru No. 293

-Cậu không cần gọi tôi như vậy đâu chúng ta bằng tuổi nhau mà Isagi-kun cứ gọi là Kuon là được rồi- Kuon cầm bình nước lắc lắc.

Yoichi cũng chẳng đáp lời mà đi đến bài tập tiếp theo nhảy cao.

Yoichi - 65cm

Kuon - 68

// King Kong // // King Kong //

Lại là Natto Yoichi chán nản cầm khay thức ăn đi về phía bàn của mình, gặp ngay tên đầu sư cọ.

-Natto à thích thật nha..tại sao tôi cứ phải ăn củ cải muối chứ..!-

-Haizz Đừng có mà than vãn mãi như vậy Igarashi- Yoichi bỏ phần Natto sang một bên, ăn cơm cùng súp Miso
.
Chén xong bữa ăn Yoichi định đi xung quanh cho xuống cơm đột nhiên điện thoại reo lên, đành phải nghe máy, trong mấy ngày này đây là lần đầu tiên Yoichi đụng vào điện thoại đấy, đụng rồi mới biết sim của mình bị thay rồi.

-Oh Shit! Sim của mình!- Tuy chửi nhưng vẫn bắt máy.

-Isagi đúng không?-

Là gã Ego Jinpachi.

-Ừm có chi không?-

-Ra ngoài tủ của cậu..- // Tút Tút //

?

Isagi tức đến nỗi xém nữa thì bóp nát luôn cái điện thoại.

| Uầy không biết gã Ego đó có gì cho túc chủ đây |

• Im đi •

Một ly nước cam? Còn có cả Vitamin A?

Mặt Isagi lộ vẻ khinh thường, rồi là sao, tên đó làm vậy là sao đây chắc hẳn là người khác cũng có nhỉ..mèo đen ồ lên tên đó cũng tâm lý phết nhề, nhưng cảm giác giống biến thái hơn đấy chứ.

-Ủa Isagi nước cam đâu mà cậu uống vậy??- Igarashi thấy Isagi uống nước cam có chút ghen tị.

-Các cậu không có à?- Isagi nghịch điện thoại một chút, mấy con mắt trong phòng cứ nhìn cậu mãi.

-Làm gì có chứ đến cả điện thoại của bọn này còn bị tịch thu!, mày thì lại có luôn cái điện thoại kèm nước cam, lấy đâu ra vậy hả!?- Tên Raichi JinGo không có liền tức giận nhìn Isagi.

-Ồ..- Thế là cậu được thiên vị à, Isagi có chút kinh ngạc, tên Ego đó vậy mà lại thiên vị cậu kìa.

-Ai biết đâu chứ, chắc là tại các cậu không dễ thương đó haha~!- Isagi nói đùa một câu cho qua.

-Isagi quá đáng nha~ sao cậu có thể nói là tớ không dễ thương được chứ!~- Tóc đen đuôi vàng phồng má lao đến ôm chặt Isagi.

| Mẹ thằng thiếu liêm sỉ | Mèo đen khinh thường suy nghĩ

-Ểh? Cậu là Bachira-san? Đúng không?-

Isagi cố gỡ tay Bachira ra nhưng mà..cảm giác cậu càng cố kéo ra thì cánh tay cậu ta lại siết chặt hơn nữa, Isagi bất lực chỉ đành để im cho anh ta, Bachira cười khì khì trả lời.

-Đúng rồi đó không ngờ được Isagi nhớ tên ha, Isagi kêu mình là Bachira hay Meguru là được rồi không cần kính ngữ đâu a~- Bachira nũng nịu dụi dụi vào ngực cậu.

Yoichi ớn lạnh với giọng điệu này của Bachira cậu kêu cậu ta bỏ ra với giọng điệu mất kiên nhẫn.

- Uầy đi ngủ đi mọi người tôi không biết gì đâu - Yoichi mệt mỏi nằm xuống chùm chăn kín mít

Raichi tỏ thái độ thấy rõ cậu ta định nắm lấy cái chăn kéo ra nhưng đã bị một bàn tay to lớn nắm chặt lại đến phát đau, hắn nhăn mặt nhìn gã Kunigami sau đó cười đểu.

- Mày muốn ngăn tao đó hả? Kunigami - Raichi

-..Cậu ấy có vẻ đã rất mệt mày thôi đi Raichi chẳng có ai muốn thấy mày rời khỏi Blue Lock với vết thương đâu nhỉ? -

Kunigami nhắc nhở Raichi không quên cảnh cáo hắn ta. Raichi nghe xong bực bội hất mạnh tay Kunigami ra sau đó về vị trí của mình.

Mọi người thở phào vì gã Raichi không làm gì manh động, nếu không chẳng biết sao nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ AllIsagi//Blue Lock ] Thiếu Niên Bóng Đá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ