oneshot

182 19 3
                                    

tôi là Kazutora, một chú mèo

và tôi có một ông chủ khùng,

ông ấy tên là Ryusei Satou.

có một bí mật mà tôi luôn giấu chủ nhân mình rằng tôi có thể biến thành người.

mà cũng bởi vì chủ nhân không biết tôi có thể biến thành người nên ông hay thể hiện tình cảm như kiểu hôn tôi khắp mặt, ôm tôi ngủ.

có những lúc ông còn cho tôi tắm cùng, thay đồ cả trước mặt tôi rồi hỏi dăm ba câu vớ vẩn như:

"Kazutora, mày thấy bo đì vậy đủ men chưa"

hoặc

"khà khà coi bộ cái áo này chật rồi, cho mày đó!" xong ông chủ ném vào người tôi.

nhưng ngoài cái việc dở dở ương ương của ông chủ thì nhìn kĩ ông rất đẹp trai, ông có làn da ngăm và mái tóc trắng phồng kèm theo là mấy cộng tóc đen. Bên cổ ông chủ còn có một hình xăm con rắn, nhìn rất ngầu luôn!

và tôi không thể chối rằng tôi khá thích ông chủ Ryusei của mình...

——

cứ như mọi ngày, ông đều sẽ ôm tôi đi ngủ sau một ngày làm việc mệt mỏi của người.

cơ mà hôm nay mùi trên người ông hơi lạ, như mùi nước hoa của phụ nữ vậy...

không lẽ ông chủ lại lén la lén lút đi cặp kè với cô nàng nào hả? Sao có thể chứ, ông chủ có tôi rồi mà lại như vậy sao!!

càng nghĩ tôi càng tức, không thèm để ông ôm nữa mà giẩy nẩy nhảy xuống thoát khỏi vòng tay của người.

nhìn mặt ông có vẻ hơi hoang mang nhưng rồi ông lại nhún vai một cái, xách tôi ôm vào lòng rồi đi về phòng ngủ.

tôi không thèm cọ đầu mình vào người ông nữa mà cứ xị mặt mãi như thế. Nhưng có vẻ ông chủ không để ý thấy sự giận dỗi của tôi.

đáng trách mà...

vẫn như thế, ông ôm tôi vào lòng và hôn lên đỉnh đầu tôi song lại lăn ra ngủ luôn. Tôi không chịu nổi nữa rồi!!!

đã lén phén với gái bên ngoài, về nhà không một lời giải thích mà vẫn cư xử như bình thường!

nay phải làm cho rõ!

.....

Ryusei cảm thấy như cổ mình có một vật gì đó ẩm ướt đang lướt qua lướt lại, nhột thật sự.

gã hừ hừ trong miệng rồi mở đôi mắt mỏi nhừ của mình ra, đập vào mắt mình là cái đỉnh đầu của một ai đó, còn phía sau là cái đuôi đang ngoe nguẩy.

"n-nè.. thằng nào v- ÂY!!" chưa kịp nói hết câu thì gã cảm nhận được cổ mình có một vật nhọn gì đó cắn vào, đau kinh khủng có vẻ như chảy cả máu rồi.

tức điên lên gã kéo vai người kia bật dậy, rồi lại ngớ người vì sự dị thường của con người trước mặt.

hai đôi mắt màu cát vì ánh sáng của trăng làm nó trở nên lắp lánh lạ thường, phía dưới mí mắt còn có một nốt ruồi. Mái tóc dài hơn vai và đôi môi đỏ mọng đang chu lên, gã còn để ý thấy đôi môi đó còn có vai giọt nước.

nếu như chỉ đến đây thì thật sự là một người đẹp nhưng đâu lòi ra hai cái tai mèo rồi cái đuôi phía sau nữa.

"mày là ai? sao mày lại có tai mèo như vậy!"

"là em đây mà, Kazutora đây, người không nhận ra em sao!" nó bĩu môi, giọng hờn trách gã đàn ông trước mặt.

chưa kịp để người kia phản ứng, Kazutora lại nhích lại gần người gã, đưa lưỡi liếm lấy vài giọt máu còn đang chảy ở cổ.

không hiểu sao nhưng Ryusei không có ý định đẩy nó ra, mặc kệ nó đang làm càn trên người mình.

sau khi liếm đi mấy giọt máu, nó lùi ra sau nhìn thẳng vào mắt gã. Lại một lần nữa xị mặt xuống giọng hờn trách.

"chủ nhân hôm nay đi cặp kè với cô gái nào bên ngoài sao!"

"hừ.. nếu tao làm vậy thật thì đã làm sao!" gã bực mình quát vào mặt nó, tự dưng đâu có thằng ngồi trên người mình tra hỏi mấy điều như thể là vợ mình vậy, đã thế còn mặc cái áo của gã!

Kazutora tức giận đè người gã xuống, nhích lên ngồi thụp lên bụng gã đàn ông ế chổng đít nay có ý định cặp kè gái ngoài đường.

"người không còn yêu em đúng không!!?! thế thì cũng đâu cần làm quá đáng như vậy chứ!"

gã vật ngược lại, đè nó dưới thân.

"hừ.. dù có vẻ hơi khó tin nhưng nhìn cách mày giận dỗi như này thì chỉ có thể là Kazutora!" Kazutora nghe vậy thì không biết gã đang khen hay chê nữa.

"nhưng mà.."

"giờ thì tao biết ai là đứa hay mò áo tao ra ngửi rồi mặc rồi nhé~"

nó giật thót lên khi biết chuyện bí mật bị lộ, chưa kịp ú ớ vài câu thì Ryusei đã dùng một tay khoá chặt hay tay nó lên đỉnh đầu, tay còn lại lần mò vào áo nó.

"mèo hư thì phải phạt nhé!" hôn lên đôi môi xinh của Kazutora một cái rồi bắt đầu cuộc chơi của mình.

có vẻ lần này Kazutora không thoát khỏi tay của Ryusei rồi.

...










- [ ]

Mèo Hư! [SatouKazu] [RyuKazu] Where stories live. Discover now