MISSING

660 45 6
                                    

1 chiếc fic siu nhỏ cho 2 bạn nhỏ nhà mình nè.

--------------------------------------------------------------------------------

Rất lâu sau này, vào một buổi tối nọ Joong đón vợ tan làm.

"Hôm nay em tan làm muộn nhỉ?"

"Anh đừng nhắc nữa em mệt đứt cả hơi luôn nè." Cô khoác tay anh, nói.

Đúng lúc đó hai người đi ngang một tiệm bánh ngọt, Joong liền nói với cô

"Bánh ở đây làm rất ngon, để anh vào mua cho em một cái."

"Anh biết em không thích ăn đồ ngọt mà. Anh muốn ăn thì tự mua ăn đi." Cô đỏng đảnh nói lại.

"Vậy chờ anh chút anh vào mua." Joong mở cửa bước vào tiệm.

"Ây anh.."

"Leng keng......" Tiếng chuông lanh lảnh vang lên.

"Bà chủ cho cháu........."

"1 chiếc tiramisu medium trà xanh ít ngọt thêm socola vụn, 259 baht" Anh chưa nói hết câu mà bà chủ đã biết rồi.

Thì ra Joong vốn là khách quen của cửa hàng bánh ngọt này, lúc trước cứ khoảng 2 tuần anh lại tới đây mua bánh thế nên bà chủ nhớ mặt anh.

"Vâng....đúng rồi ạ. Vẫn như cũ." Anh hơi khựng chút không nghĩ tới bà chủ vẫn còn nhớ.

Bà nhanh tay lấy hộp rồi bỏ chiếc bánh vào rồi đưa cho anh. Nhưng vào lúc anh chuẩn bị lấy tiền ra trả thì nghe

"Không cần đâu, đã trả tiền rồi."

"Đã trả rồi sao. Ai trả vậy ạ." Joong hoang mang mà hỏi lại

"Cậu nghĩ xem là ai?" Bà ngẩng đầu lên nhìn Joong.

-------------------------------------------------------------

Hồi ức quay lại...............

"Em mua vé máy bay chưa?" Là giọng Joong năm anh 23 tuổi.

"Em mua rồi." Dunk Natachai chủ nhân của giọng nói cũng chính là người anh yêu năm đó.

"Còn đồ....."

"Em mang đủ hết rồi." Cậu trai vừa nói vừa mang mấy cái vali ra khỏi phòng.

"Hay là anh đưa em ra........"

"Không cần, không cần đâu."

"Anh không cần tiễn em đâu." Dunk kéo vali ra khỏi nhà, đầu không ngoảnh lại nhìn anh lấy 1 cái.

Khi đi ngang tiệm bánh ngọt ấy cậu dừng lại mở cửa bước vào.

"Bà chủ ơi."

"Sao vậy Dunk?" Bà chủ vốn là người dễ gần thêm nữa cậu cũng là khách quen nên bà hay quan tâm hỏi han.

"Số tiền này cháu để đây được chứ ạ."

"Để đây sao" Bà nghi hoặc hỏi

"Số tiền này vốn dĩ cháu để dành để mua quà sinh nhật cho anh ấy. Nhưng bây giờ 2 đứa chia tay rồi có lẽ không dùng đến nữa."

[JoongDunk] TIRAMISUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ