Phần 1: CỘI NGUỒN CỦA TRẬT TỰ.
1. Đặt chân đến thế giới mới _ Câu chuyện của kẻ bị bỏ rơi.
__________________________Ở trong một căn trọ sinh viên, có một cô gái tóc tím mắt tím đúng chuẩn lời nguyền trà xanh của truyện Trung Quốc nằm trên giường. Cô ấy đang cầm chiếc điện thoại lướt các recommend fanfic trên Facebook.
Rồi cô dừng ở một bài post list fanfic đồng tác giả, thấy có nhiều người khen, tra trên Wattpad một lúc thì cô cũng thấy được mấy tác phẩm đó.
Hiện tại là 1h30 khuya, phòng trọ sinh viên chỉ có một mình cô. Điều đầu tiên sau khi đọc tất cả fanfic đó chỉ có một câu mà thôi, hãm thật sự.
Toàn là xuyên không, bàn tay vàng, mary sue motip cũ. Nhưng vấn đề ở đây là gì? Vấn đề ở đây chính là dìm các bias hoặc main, viết họ như những người ở đáy xã hội.
Các Husbando quốc dân như nam chính đóng porn, ở đâu cũng fuck nhau được. Giữa chiến trường kịch liệt cũng phải húp nhau một phát rồi mới tính đến chuyện đánh boss. Bias của cô thì bị viết thành một thứ trà xanh ngu như bò
Đến phim porn hay Hentai còn có cốt truyện hay hơn mấy cái fanfic này. Còn vì sao cô đọc hết á, hahaha....người thành công luôn có lối đi riêng. Đọc để biết đường chửi.
Chửi một lúc thì đột nhiên tim của cô không khoẻ, để rồi phun ra máu. Cô thấy bản thân dính đầy máu thì hớt hải chạy vào nhà vệ sinh nhưng mọi thứ đều quá trễ, cô chết trong căn trọ của mình.
Ở một nơi trắng xoá.
"Này thần tôi cần một lời giải thích, với lại ông thích coi Lớp học đề cao thực lực à mà phòng trắng toát thế"
"Ta không nghiện anime, đây là vô giới nên nó mới trắng như vậy"
"Thế tại sao lại đem tôi đến? Tôi chết rồi à"
"Ngươi chết rồi"
Vị thần ấy trả lời một cách bình thản, cô ngồi xếp bằng dưới đất chán chường. Vừa đến đã nghe tin bản thân lên cơn đau tim rồi chết sau khi đọc mấy cái fanfic đó, cay không tả nỗi. Hoảng thì có đấy nhưng nghe có biểu hiện tốt thì sẽ được sống lại mà hết hoảng.
Nghe giọng tên này thì là giọng nữ mà cơ thể thì lại là nam thần, cô nằm dài dưới đất chán chường còn chưa xem tập cuối của mấy bộ web drama nữa. Vị thần ấy cuối cùng cũng chịu nói tên bản thân ra:
"Tên ta là Kurokami, nhìn ta màu trắng thế thôi chứ ta là kẻ cai quản bóng đêm đấy"
"Tên tôi là Tomoe Yuriko, nghĩa là phước lành đến từ đứa trẻ của tuyết"
Cô cũng tự nói tên bản thân, Kurokami đưa cho cô chiếc điện thoại rồi nói:
"Hẳn ngươi cũng biết đến bộ Isekai wa Smartphone nhỉ?"
"Vậy thì sao?"
"Cái điện thoại đó có vai trò giống vậy đấy"
Cô nhìn vào chiếc điện thoại rồi nhìn vào mặt ông thần kia, rồi lại nhìn vào điện thoại, Yuriko hỏi tên thần đó:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Hành trình bảo vệ bias
Fanfictionmột otaku lên cơn đau tim chết vì 7749 fanfic máu chó, vì sao lại đọc để rồi lên cơn đau tim á...ahaha ai chẳng mắc sai lầm :)