chương 2 (đã sửa một tí)

145 10 2
                                    

Đã đc 16 năm kể từ khi tôi chuyển sinh không có gì đặc biệt lắm về công sống của tôi à tên tôi là keter satoru ngoại hình của tôi nhìn khá bất cần đời với mái tóc và mắt đen.

Trừ một việc là tôi có một vài siêu năng lực của các nhân vật một máy bộ anime manga truyện chanh phim game.

Nó gồm: gaster blaster của sans trong game undertale

Một kỹ năng gì đây giống của slenderman nó là những súc tựa màu đen

Một kỹ năng liên quảng đến bàn tay hình nó có tắc dụng tạo ra các bàn tay lơ lững có những khả năng là gồm

Red Attack: Bắn ra một luồng năng lượng mạnh gấp hai lần so với Gaster Blasters bình thường .
Green Attack: Tạo ra một trường lực hoặc một lá chắn để bảo vệ ai đó, tuy nhiên, nó sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn khi sử dụng lâu hơn.
Đòn tấn công màu cam: Tạo ra các chấm trắng xung quanh mục tiêu của nó. Khi các chấm chuyển sang màu cam, chúng sẽ tạo ra một vụ nổ chết người.
Tấn công màu xanh: Sinh ra tối đa 2 đĩa lưỡi dao cạo màu xanh theo mục tiêu của nó.
Tấn công màu vàng: Tạo ra nhiều đường đạn giống như viên đạn di chuyển với tốc độ rất nhanh.
Cyan Attack: Bắn 4 sợi dây dính vào mục tiêu của nó cho đến khi Gaster quyết định buông tay hoặc sợi dây bị cắt đứt.
Tấn công màu tím :: Bắn các gai màu tím vào mục tiêu để đâm chết chúng. Trong phần 1, do Gaster bị ảnh hưởng bởi khoảng trống, điều này khiến đòn tấn công màu tím của anh ta thay vào đó sao chép các đòn tấn công của kẻ thù. ( cái này tôi lấy trên wiki ấy nên nó có mấy trổ nó không dịch ấy nên thông cảm)

Tôi cũng có khả năng bay nữavà tôi cũng có
khả năng thao túng không gian và điêu khiển bóng tối.

tôi cũng có một món vũ khí là một cây lưỡi hái màu đen, Nó là một cây lưỡi hái vơi màu đen là chủ đạo với những chi tiết đỏ

tôi cũng có một món vũ khí là một cây lưỡi hái màu đen, Nó là một cây lưỡi hái vơi màu đen là chủ đạo với những chi tiết đỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình ảnh trỉ mang tính chất mình hoạ)

Tôi không biết nó từ đâu ra nhưng tôi có thể triệu hồi nó ra vào năm năm trước, lúc đó tôi định làm động tác triệu hồi vũ khí của máy bộ anime bằng cách giơi tay lên và nói tên Vũ khí của mình, và vô tình chong tìm thức tôi lại có một chữ cháo, rồi tôi nói chaos thì nó nó suất hiện tôi không biết gì về nó nhưng nó lại xuất hiện trong tìm thức tôi lại biết hết cách sử dụng nó như thế tôi đã biết hết về nó nhưng tôi lại không biết gì về nó và một bộ đồ cũng suất hiện nó có màu đen toàn thân có một trút đường viền màu đỏ (máy ông cứ nhìn bộ ma vương của rimuru là được)

Tôi Xuyên Không Đến Date A Live Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ