Chapter 1: Introducing the Secrets

61 5 0
                                    

Hidden Love in Hidden Secrets

written by MaddiePie_15

Chapter 1: Introducing the Secrets.

Madison  POV

Hayyy . It was the 3rd of June today.

Meaning  back to classes na naman lahat ng estudyante sa paaralan nilang minamahal. Minamahal nga ba? '\(-__-)/´

Hayys . Whatever. Tch.

It was 4:30 in the morning when I woke up. At 4:45 na hindi pa rin ako bumabangon sa malambot kong higaan . Hayys. Gusto ko pa kase mahiga at gusto pa magpahinga ng mga mata ko. ×_×

Kung baket naman kase nakipagpuyatan pa ko kagabe ehhh. Hayssla -,- .  Ayan tuloy kulang tulog ko . :3

Matapos  ang  15 minutes na pangungumbisi ko sa sarili ko na bumangon ,eh automatic na gumalaw ang aking katawan patayo.

*yawn*

*inat here*

*inat there*

*inat everywhere*

Hayys. Pagkatapos mag inat ng aking katawan . Niligpit ko na agad yung higaan ko at pumunta ng banyo para maligo na.

*After 15 minutes*

"Woo ! Anlamig naman!" sabe ko pagkatapos lumabas ng cr habang nakatuwalya .

Bigla kaseng lumakas yung hangin. Nakabukas kase yung bintana sa kwarto ko. Kaya naman nagmadali na ako pumunta sa cabinet para kuhain yung pinalantsa kong uniform kagabi.

Nagmadali na kong magbihis at mag- ayos .Kinuha ko na rin yung bag ko at bumaba na para magbreakfast.

Pagkababa ko . Nakita ko si kuya na nakaupo sa sala at nanonood ng balita . Journalist kasi sya kaya kailangan nya manuod palagi ng balita para makagawa ng article nya sa school.

"Good morning Kuya ! ^^" bati ko kay kuya habang pababa ako ng hagdanan.

Halata namang nagulat sya sa presensya ko kaya napabalikwas sya at mabilis na napatingin sa kinaroroonan ko.

"Oh , Gising ka na pala! Good morning din! ^^"  masayang bati naman saken ni kuya pabalik.

"Oo kuya ^_^ . Nagbreakfast ka na?" tanong ko naman habang nilalapag yung bag ko sa sofa.

"Hmmm. Di pa eh . Hinihintay kase kitang bumaba. Tara kain na tayo ! Bagal mo eh ,hahaha." Tinap naman nya ang ulo ko pagkasabi nya nun at nagderetso na sa kusina.

Kahit kailan talaga di na nasanay na di ako kasabay kumaen . Hahaha , kuya talaga ^\\\^.

Pagkapasok sa kusina . Nadatnan namin si mom na nagpeprepare ng pagkain sa dining table. Sabay naman kami bumati ni kuya.

"Good Morning Mommy! ^^"  bati naming dalawa.

"Oh, Good morning mga anak! Kain na , nakahanda na breakfast nyo. " sabi naman ni mom.

"Thank you mommy ! ^^" bati nanaman naming dalawa.

Pagkasabi namin nun . Nag-umpisa na kaming kumain . Ansarap ng ulam  *Sinangag with Hotdog and Bacon*  *-*.  Ganadong ganado naman kame kaya taob ang mga plato namin pati yung ulam na hinanda ni mom.

Pagkatapos nun . Umalis na kame ni kuya . Nagpaalam na kami kay Mommy . Tutal pareho naman ang school namin ni kuya. Lagi akong nasabay sa kanya pagpasok at pag-uwi . Yun din ang dahilan kaya di ako madalas makagala o kaya naman makaattend sa gimik ng iba kong mga kaklase.

Hidden Love in Hidden Secrets.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon