Động tình

1.6K 110 5
                                    

Dạo này Ryu Minseok thường xuyên ngửi được một mùi rất lạ. Có lẽ là vì mùa hè trời nóng, ngoại trừ anh Sanghyeok ra thì đứa nào trong đội cũng là thanh niên tuổi trẻ chịu nóng kém, vậy nên đứa nào cũng mồ hôi đầm đìa, mùi cơ thể tỏa ra bốn phía. Lẽ ra nó là thứ rất bình thường, nhưng Minseok lúc nào cũng bị nó thu hút một cách khó chịu. Minseok không biết diễn tả thứ mùi quái lạ đó như thế nào cho người khác hiểu, nó vừa thơm mát như bạc hà, ngọt ngào như đào chín, không nồng nàn mà lại phảng phất trong không khí. 

Chỉ cần ngửi thấy mùi đó, cậu sẽ không thể tập trung làm bất cứ việc gì, lòng dạ cứ như có một chiếc lông vũ nhẹ nhàng khuấy đảo, vừa tê vừa ngứa. 

Minseok không thể đè hết tất cả đồng đội và các quản lý cùng làm việc với cả đội ra ngửi để truy tìm tung tích nguyên nhân quái đản này, nhưng cậu cũng có thể khoanh vùng một vài người. Trước tiên chắc chắn không phải là Hyeonjoon, vì thằng nhóc này chung phòng với cậu, mà những khi nó tắm xong ra thì cậu còn chẳng ngửi thấy mùi gì cơ. Tiếp theo chắc chắn không phải là Wooje, vì Minseok đã đè nó ra ngửi từ trên xuống dưới nhưng chẳng ngửi thấy mùi gì khác ngoài mùi sữa trên mấy tô bingsu mà nó vừa ăn giữa trời hè nóng nực. Cũng không phải là các quản lý, vì rất nhiều khi không có mặt các anh chị ấy, Minseok vẫn ngửi được mùi hương kì lạ ấy. Vậy bây giờ đối tượng tình nghi chỉ còn anh Sanghyeok và Lee Minhyung. 

Minseok biết anh Sanghyeok không xài nước hoa, bởi vì rất phiền phức. Có điều ngẫu nhiên anh cũng sẽ nhận được quà từ fans, quà từ nhà tài trợ, vì vậy không thể hoàn toàn loại bỏ anh ra khỏi diện tình nghi được. Về phần Lee Minhyung... 

Minseok cắn môi nhìn người đang nghiêm túc tập luyện bên tay trái mình. Hiện đang là giờ luyện tập cố định trong ngày, cả 5 người bọn họ đều đang ngồi trong phòng tập luyện tập, và Minseok lại bắt đầu ngửi thấy cái mùi phiền phức ấy. Suy nghĩ trong đầu của cậu bắt đầu lộn xộn, tay chân cứng nhắc không theo ý mình nữa, tim thì đập loạn như trống. Ryu Minseok cố gắng hít một hơi thật sâu, nhưng lồng ngực lại trở thành ngập tràn thứ mùi hương ấy. 

Cậu lắc lắc đầu, cố xua tan cảm giác kì lạ ấy, nhưng mùi hương cứ quấn riết lấy cậu không buông. Đến khi cậu hụt skill lần thứ mấy chẳng biết trong game, cuối cùng người ngồi bên cạnh cậu, kẻ rất hiếm khi phàn nàn gì về cậu đã lên tiếng: 

"Hôm nay cậu làm sao thế Minseok?"

Minseok siết chặt con chuột trong tay, nhìn màn hình xám xịt mà những nôn nao trong lòng dần biến thành bực tức. Hyunjoon và Wooje cũng liếc mắt nhìn qua cặp đôi đường dưới đội mình. Minhyung rất hiếm khi hỏi Minseok những câu hỏi với giọng điệu kiểu này, phải gọi là chẳng bao giờ mới đúng. Minseok  muốn thanh minh là do mùi hương quái quỷ cứ quấn lấy cậu khiến cậu chẳng thế nào tập trung nổi, nhưng cuối cùng lại không biết nên giải thích như thế nào. Cậu bực mình quăng chuột lên bàn, rồi xoay người rời khỏi phòng tập. 

Sanghyeok liếc mắt nhìn Minseok khuất sau cửa phòng tập, nhìn Minhyung một cái, đẩy kính bình tĩnh bảo mọi người nghỉ tập sớm rồi thu dọn đồ đạc. Wooje hỏi anh không tính nói gì với Minseok sao? Sanghyeok nhún vai, chỉ là cáu bẳn một hôm thôi mà, anh vẫn nên cho Minseok một chút không gian. Cả Wooje và Hyunjoon nghe thấy đều gật gật đầu, chỉ có mỗi Minhyung nhìn theo hướng Minseok vừa rời đi, im lặng trầm ngâm. 

Đêm hôm ấy Minseok lại ngửi thấy mùi hương lạ lùng đó nữa. 

Dường như nó đang quấn lấy cậu trong cơn mộng mị, mơn trớn khắp nơi trên cơ thể cậu, đôi môi ẩm ướt vì bôi son dưỡng, làn da trắng mềm non mịn dưới lớp vải áo ngủ mỏng manh. Minseok có thể cảm nhận hơi thở nóng bỏng phả vào vành tai nhạy cảm của mình, hơi ấm khẽ khàng vuốt ve thằng em đã bán cương tự lúc nào của cậu. Hô hấp của Minseok dần trở nên dồn dập, mùi hương càng lúc càng nồng đậm hơn, quấn quít bên cánh mũi của cậu, quyến luyến rơi xuống bờ môi mềm, trằn trọc cắn mút. Khoái cảm dưới thân khiến Minseok trong cơn mơ không thể suy nghĩ được gì ngoài khát cầu nhiều thêm, cậu rướn người đuổi theo mùi hương đang chi phối mình, dường như nó cũng chiều chuộng theo Minseok, tăng tốc độ vuốt ve thằng em cậu. Minseok làm sao chịu nổi sự sung sướng này, toàn thân trở nên tê dại, run rẩy bắn ra giữa mùi hương quanh quẩn. 

"Minseok à..."

Khi Ryu Minseok mở mắt ra lần nữa, cậu đột nhiên cảm nhận được thứ cảm giác lạ lùng mà mùi hương đó mang đến cho mình là gì. Động tình. 

Ngày hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ