Just tease me

1.8K 132 11
                                    

Hoàng Nhân Tuấn ngáp dài ngáp ngắn trở về phòng.

Buổi sáng thi đấu lưng cổ mỏi nhừ, tay chân rã rời. May mắn khu nghỉ dưỡng có dịch vụ spa cao cấp, Hoàng Nhân Tuấn dành cả chiều ở đó thư giãn. Chất lượng phục vụ ở đây rất tốt, cậu cực kỳ ưng ý. Xong xuôi thân thể như được hồi sinh vậy, vô cùng thoải mái, dẻo dai không ít.

Hoàng Nhân Tuấn lấy lại tinh thần thì đám người trong đội kéo phơi nắng uống nước dừa ở hồ bơi. Quậy cả ngày thành ra hiện tại cậu chỉ muốn ngủ nên bỏ bữa cơm.

Khi về phòng thì trời đã tối.

Hoàng Nhân Tuấn dùng thẻ quét mã phòng, vừa mở cửa bỗng có một bàn tay kéo cậu vào.

Lưng Hoàng Nhân Tuấn áp sát tường, hai bên vai nhói đau vì bị nhấn mạnh, chưa kịp định hình tình huống thì môi mềm bất ngờ tấn công. Hoàng Nhân Tuấn hoảng hốt giãy giụa, đôi mắt tròn xoe mở to nhìn đối phương.

Căn phòng chỉ bật duy nhất đèn trần màu vàng mờ nhạt, thứ ánh sáng yếu ớt chiếu xuống gương mặt tựa như điêu khắc tỉ mỉ. Hoàng Nhân Tuấn vui vẻ chuyển từ thế phản kháng sang chủ động. Cậu vòng tay ôm cổ Lý Đế Nỗ, hé răng thuận lợi để hắn tiến sâu.

Đầu lưỡi linh hoạt khuấy đảo khoang miệng ngọt ngào, Lý Đế Nỗ cắn mút môi dưới của Hoàng Nhân Tuấn, một lúc sau đó luyến tiếc rời xuống hôn lấy cần cổ.

Bảy ngày không được gần gũi, Lý Đế Nỗ vừa chạm tới yết hầu, Hoàng Nhân Tuấn thấy nhột liền rụt lại né tránh, tay hơi đẩy hắn ra. Hành động khiến Lý Đế Nỗ nghĩ Hoàng Nhân Tuấn cự tuyệt hắn, bèn không vui buông cậu ra.

Hoàng Nhân Tuấn như bị bóng đè, bất động đứng đó, nhíu mày quan sát. Lý Đế Nỗ đến ghế sofa ngồi, hắn lấy ra một điếu thuốc định châm lửa, lại nghĩ gì đó bèn vứt thuốc lá đi.

Trước kia, Lý Đế Nỗ có hút thuốc, không phải nghiện nhưng mỗi lúc cần tỉnh táo hắn đều móc ra một điếu. Từ khi Hoàng Nhân Tuấn bên cạnh, hắn đã gần bỏ được thứ độc hại này.

Nhóc con không thích mùi thuốc lá.

Hoàng Nhân Tuấn đi tới, rất tự nhiên mà ngồi lên đùi Lý Đế Nỗ. Hai chân thon trắng nõn nà ôm hông hắn, Hoàng Nhân Tuấn chui vào lòng hắn dính chặt lấy người, ra sức cọ cọ như mèo con. Cậu không e dè cởi từng chiếc cúc áo sơ mi đen trên người Lý Đế Nỗ.

Hắn lười nhác, tùy ý để Hoàng Nhân Tuấn banh rộng áo, lộ ra khuôn ngực trần trụi rắn rỏi.

Hoàng Nhân Tuấn cúi xuống hôn giữa ngực hắn, "Chú sao thế?"

Hô hấp Lý Đế Nỗ trở nên nặng nề. Ngón tay Hoàng Nhân Tuấn vẽ theo cơ bụng hắn mà trượt xuống dưới, đường chạm cực kỳ nóng rát. Cậu thuần thục gỡ bỏ thắt lưng vướng víu của hắn đi. Dục vọng gần như xâm chiếm não bộ Lý Đế Nỗ, chút tỉnh táo sót lại nhắc nhở hắn mục đích của chuyến đi này.

"Lưu Dương Dương là ai?"

"Chú Lý bay ba tiếng tới đây chỉ hỏi em chuyện này sao?" Cậu cười híp mắt. Hoàng Nhân Tuấn trải dài nụ hôn từ cần cổ đến bả vai hắn, hết bên này lại nghiêng sang bên kia để lại những vết đỏ ửng ươn ướt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cảm giác say mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ