Jay đang say giấc thì dần chìm vào mộng, em thấy mình đang chạy chốn khỏi thứ gì đó có lẽ là thứ ấy đáng sợ lắm và vâng nó đang sợ thật , một người đàn ông to con thân hình vạm vỡ đang đuổi theo em với trên tay là con dao đầy máu, trên tay gã có cằm một thứ rất dài hình... hình như là ruột, đúng rồi là ruột.....
Khung cảnh này thật đáng sợ, xung quanh sao toàn là máu thế kia? Tại sao trên con đường em chạy chốn lại toàn là máu me và xác chết thế? Thật đáng sợ..
Gã... Gã đ-đã bắt được em rồi, gã nắm tóc em gã lôi em đi trong khi em đang khóc lóc van xin, có lẽ là vậy. Gã đè đầu em xuống một tắm thớt bằng gỗ đầy dơ dáy và dính vụn thịt, cây dao của gã đã rỉ sét, đó là một cây dao chặt xương bằng inox, nó to lắm , gã khứa nhẹ cổ em và bắt đầu chặt liên hồi vừa chặt gã vừa nói gì đó gì mà " Dám chống lại tao là mày chỉ có bị phanh thay, thằng này đâu phải dạng vừa hahahaha"....
Sau đó gã cầm đầu đã được chặt của em lên mà hôn vào đôi môi của em, đôi mộ dính đầy máu do gã thoa máu lên đôi môi xinh đẹp ấy, gã bắt đầu để chiếc đầu của em đối diện với gã, gã cởi quần áo em ra, có nhiêu gã cởi bấy nhiêu gã chả chừa cái gì, cái thân thể trắng hồng và còn tí hơi ấm nhưng sao tanh mùi máu quá, tanh rất tanh..
Gã bắt đầu hôn lên bầu ngực của em, gã vuốt ve lấy nó và nâng niu hai núm vú sờ nhẹ nhàng như sợ nó bị rớt ra vậy , chiếc lưỡi dài liếm nhẹ lấy nó trong sung sướng dần về sau thì gã nhấc hai chân em lên chiếc bàn mà phành ra, chiếc lồn có vài cộng lông mao lưa thưa và hồng hào mịn màng múp míp , gã banh hai mép lồn ra và liếm láp lấy nó trong thật ngon lành, gã cởi chiếc quần mình xuống nhổ ít nước bọt vào tay và vuốt ve lấy nó và nhét nó vào lồn em mà nắc, nắc nhiệt tình nắc hết mình với vẽ mặt đầy sung sướng đầy thỏa mãn đầy thăng hoa như đây là thiên đàng dành cho gã, cái lỗ nhỉ khít khịt đang bóp chặt lấy con cặc thô to đầy gân guốc ấy, gã cứ mãi thút ra thút vào và ngắm lấy cái đầu của em và hôn lấy nó, thục được tầm mười lăm hai mươi phút thì gã xuất tinh vào chiếc lồn to và múp thì gã rút ra và chặt xác em ra từng mãnh nhỏ, sau khi phi tang xong vứt vào tủ lạnh hết thì gã ôm đầu em lên mà thủ thỉ
" Jeon đây thích gì là phải có cái đó dù là cái đầu đã bị chặt ra thì jeon vẫn chơi được , nếu em ngoan thì có lẽ đã sung sướng cũng jeon không, do em hư quá thôi, Jeon vẫn yêu em bằng tình yêu bằng cả trái tim này nhưng Jeon yêu theo cách của Jeon"
Em giật mình tỉnh dậy sau giấc mơ đầy sự biến thái đó, em cảm thấy nó nhớp nhớp khi chọt tay xuống thì hóa ra em đã ra khi ngủ, em cảm thấy sợ hãi với giấc mơ ấy nhưng nhanh chóng chìm lại vào giấc ngủ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kinh Hoàng
Fanfiction"Sâu trong bóng tối có một ánh mắt đang nhìn chằm vào em, em cảm nhận rằng ánh mắt ấy muốn chặt xác em