Đi Xa

482 22 1
                                    

Hôm nay người chồng yêu quý của em đi công tác và anh ấy bỏ lại em ở nhà một mình với một người anh trai của ảnh.  Người anh trai này tướng tá đô con vạm vỡ, anh ấy xỏ khuyên lông mày và tai , ôi chao nhìn gã này mà em phải thốt lên từ nứng.  Gương mặt gã phải nói rất chi là đẹp trai, chiếc mũi cao như dọc dừa , cà cạ núm hồng lên mũi ấy là khỏi cần gì kích thích cũng sướng ,  đôi mắt hai mí to tròn nhưng chả đáng yêu chỉ thấy mỗi nét quyến rũ , giọng nói của gã thật quyến rũ , có hôm gã cởi trần nên em nhìn rõ được cơ bụng và cơ ngực của gã ta, cơ ngực dực dực theo nhịp nhạc còn cơ bụng múi nào chắc nịch múi ấy , chỉ biết ước được cà "hàu tươi sống" lên trên nhưng cơ múi bụng ấy, đã thế rồi còn ko mặc quần lót làm lộ cả một vùng nhô cao, em lúc đó chả làm được gì ngoài nuốt nước bọt.

"Em dâu làm gì mà sừng sửng như trời trồng thế? "

"À à dạ không có gì, em chỉ suy nghĩ là trưa nay ăn gì thôi,  à mà anh muốn ăn gì để em chuẩn bị? "

"Anh muốn ăn hàu tươi sống, hàu tươi sống sẽ có nước rất ngọt đấy"

Gã vừa nói vừa cắn môi làm em mê mẫn.

"Giờ này cũng kha khá trưa rồi anh muốn tìm đồ ngon nên hơi khó đấy ạ, nhưng để em đi thử xem coi có không "

"Khỏi, nhà mình có sẵn hàu rồi em đi chi nữa? "

"Anh có nhầm không, tuần này em là người đi chợ mà , em làm gì có mua hàu hay hải sản hay hàu giết gì đâu, chắc anh nhầm rồi"

"Không nhầm"

Gã tiến tới em từng bước từng bước nhẹ nhàng.  Gã đưa tay ra chạm vào mu em mà nói...

"Đây, hàu đây, tươi ngon là khác "

Em lùi về đằng sau với vẽ mặt đỏ ửng trong quyễn rũ làm sao, không biết nói gì em liền bỏ chạy vì ngại ngùng với tình huống này.

"Eo ôi gương mặt em đỏ ửng lên trong so cute chưa kìa, mặt đấy mà bú cu thì trong còn đáng yêu tới cỡ nào nữa đây hahaha"

Em thấy sờ sợ mà bỏ chạy và thế là chú thỏ con nhút nhát chạy khỏi gã sói già gian manh đang lên cơn thèm đói.

Gã chụp được tay em rồi, em hoảng hốt khi gã bế em lại sofa và kề lấy gương mặt gã gần em, gã lè lưỡi liếm đôi môi em, và gã cứ lè lưỡi như thế đến khi nước bọt rơi xuống môi em, em vô tình liếm lấy nó và lè lưỡi ra để đón nhận lấy những dòng nước bọt tươi mát ấy, gã cười nhẹ mà bảo em ..

" Tưởng thỏ thế nào hóa ra cũng là một con cáo già biết chụp lấy thới cơ".

Em lườm gã và nói ..

"Trao cho không chịu thế phản kháng nhé anh chồng yêu dấu"

"Hay thật nãy còn bỏ chạy rồi giờ lại anh chồng yêu dấu, làm thế có thấy mình có lỗi với chồng em không? "

Gã đá mày mà ngướt nhìn em, em trả lởi không do dự

"Không , húp hàu đi, để jay ăn tạm con ốc vòi voi ấy cho, có lẽ nó to hơn mồm jay nhiều rồi anh ạ"

Em cởi bỏ chiếc đầm mình mặt trên người chỉ chừa lại đúng mỗi đồ lót

"Eo ơi ren đỏ này, mồi bén mồi bén hahah"

Gã dùng tay cởi bỏ chiếc quần của em ra mà dùng tay trêu chọc con hàu của em, gã phun nước bọt vào nó rồi dùng ngón tay day lên day xuống , cạ cạ vào hột le rồi dùng hai ngón tay banh ra mà ngấm nghía, quả là lồn đẹp , múp rụp vài cọng lông chỉa chỉa bên trong mép lồn nhìn thật đáng yêu làm sao.

Gã chụm đầu lại mà đá lưỡi thật là điêu luyện , phải nói là cứ như cái máy hết ngậm hết hút rồi lại liếm khiến em lên đỉnh chỉ với vài thao tác đơn giản ấy, mồm mép đã xong gã lại dùng tay mà thúc vào, lúc đầu nhẹ nhàng kích thích lúc sau mạnh mẽ như bảo làm em phải dật dật trên chiếc giường , đôi mắt em đơ huyền đờ, mồm nhỏ chỉ biết rên a á như học đánh vần a á â ắ .....


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kinh HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ