"Mày phải làm thuyết trình về ai thế Jennie?"
"Là Kim Trân Ni,thôi tao về đây mai lên tụi mình nói chuyện tiếp nhé"
"Ê mà hôm nay mày có đi chơi với tụi này không?"
"Chắc không đâu!"
"Ừ,vậy mày về đi"-Jennie cười rồi gật đầu xong cô nhanh chóng rời đi.
Hôm nay là một ngày thích hợp để đi chơi nhưng đối với cô thì không thể,vì cô đang phải tra tư liệu từ trên mạng để làm bài thuyết trình môn lịch sử.
"Nhàm chán"-phát ra từ khuôn miệng xinh đẹp của Jennie,cô rất ghét phải làm thuyết trình nhất là môn lịch sử.
Vừa gặm ổ bánh mì trên tay vừa phải tìm hiểu về một nhân vật lịch sử tên là Kim Trân Ni,để làm bài thuyết trình.
Cô search một hồi thì cũng ra,Jennie click một cái thì xuất hiện một màn hình màu trắng với đầy những dòng chữ trên đó,cô vừa lướt vừa đọc mà không khỏi cảm thán.
"Xuất thân rất hiển hách,cũng căng đó chứ.Ai mà đụng vô cô ấy chắc mất mạng như chơi chứ chả đùa"
Kim Trân Ni,cô là thủ khoa đầu vào Ngành Luật Kinh Tế của Trường Đại Học Pháp Lý Hà Nội nay là Trường Đại Học Luật Hà Nội.
Cô là cháu ngoại duy nhất của một thương nhân người Kinh buôn tơ lụa nổi tiếng thời ấy- Cao Kiến Thành.Đồng thời cũng là cháu nội của chủ xưởng may áo dài vang danh một thời- Kim Nhật Phong.
Ba của cô thì là doanh nhân thành đạt lừng lẫy một thời,nằm trong tam trụ giàu nhất miền Bắc lúc bấy giờ- Kim Hoàng Huy.
Mẹ cô Trân Ni cũng không kém cạnh ba cô ấy,từng là thủ khoa đầu vào ngành Kinh Tế Quốc Tế của Trường Cán Bộ Ngoại Giao-Ngoại Thương nay là Trường Đại Học Ngoại Thương- Cao Uyển Khanh.
Chồng của cô,chú từng là thủ khoa đầu vào ngành Y Đa Khoa của Trường Đại Học Y Khoa Hà Nội nay là Trường Đại Học Y Hà Nội- Kim Trí Tú.
Đám cưới của Trân Ni và Trí Tú được tổ chức rất xa hoa và cũng được ví như đám cưới của giới hoàng tộc thời bấy giờ.
Con cái:Kim Trần Tuệ Thảo (con nuôi)
Năm sinh và năm mất:1975-2005
Lý do cô mất:Không rõ
Nhà riêng của hai vợ chồng cô khá to,lộng lẫy và cũng không kém phần trang nghiêm,những hoa văn trong và ngoài nhà được thợ chạm khắc khá tinh xảo,in đậm phong cách của nước Pháp thời xưa,lúc cô và chồng còn sống đã trồng hẳn một vườn hoa linh lan,khi đến mùa hạ các bông hoa đua nhau nở rộ rất đẹp và có hương thơm ngát nên vì thế đã trở thành điểm tham quan nội tiếng ở Hà Nội ngày này:Địa chỉ 57 Cầu Giấy
Khi vừa thấy cái tên Kim Trí Tú cô liền lướt xuống phần hình ảnh để coi,vừa thấy ảnh cô đã xém làm rớt miếng bánh mì.Vì Kim Trí Tú là một cái tên vừa xa lạ những cũng vừa quen thuộc đối với Jennie,hầu như ngày nào cô cũng mơ thấy một cậu trai à không đúng hơn là một cô gái có cái tên ấy.