Chap 2

17 0 0
                                    

"Cuối cùng cũng đuổi được con bé ra ngoài,mà không lẽ nết mình kì lắm hở ta,sao thấy con bé phán xét dữ quá trời"-Thoắt đó mà cô đã ăn xong,cô liền đứng dậy lấy đồ đi tắm.

"Tắm xong thoải mái thể nhở,ơ cái macbook này còn có cả điện thoại nữa,xuyên không theo mình luôn á may thế"-Lúc này vì vừa tắm xong nên trên người cô chỉ khoác một chiếc khăn tắm bằng vải bông mền mại,thật sự rất là mê người.

Đúng lúc ấy Trí Tú đi vào,thì cả cơ thể trắng nõn mịn màng ấy đã nằm gọn trong mắt của Trí Tú.Đôi chân dài thẳng tắp có phần thon gọn và nuột nà,bờ vai móc áo giúp xương quai xanh hiện lên rất rõ,một kiệt tác hoàn hảo.Đến con gái như cô còn mê,thì huống chi là con trai chứ.

"Này,cậu nhìn gì mà nhìn lắm thế,mê em rồi à.cậu Tú muốn xem đằng sau tắm khăn bông này không?"-Trân Ni từng bước đi đến chỗ Trí Tú đang đứng,khiến Trí Tú hoang mang không biết nên làm gì mới phải.

Đứng trước mặt Trí Tú,cô nắm lấy tay Trí Tú rồi hỏi-"Cậu Tú muốn sờ chỗ nào,ngực hay eo hay mông?"-Nhưng câu nói ấy khiên Trí Tú đỏ hết cả mặt và tai lên,tự mình suy nghĩ cô ấy biết mình là con gái rồi à?

"Đỏ hết cả mặt lên rồi này,cậu ngại à?Nhìn mặt cậu Tú lúc ngại đẹp trai lắm ấy,còn có phần giống con gái nữa"

"Làm gì có tôi không có ngại với lại tôi là con trai giống con gái chỗ nào chứ?"

"Động đúng chỗ ngứa của cậu đúng không?Cậu là con gái thật à?"

"Tôi đã nói rồi tôi là trai thẳng không phải con gái như em nói,em mau đi thay đồ đi kẻo ốm đấy.Tôi Ra ngoài"

"Xem cậu ngại kìa,đẹp trai thật đấy.Cậu có muốn nhìn em thay đồ không?"

"Cần gì vội em ơi,sau này cưới rồi thì trước mặt tôi đến đồ cũng không cần mặc nữa nhé"-Nói xong Trí Tú liền chạy lẹ.Trân Ni nhìn theo vừa ngỡ ngàng mà cũng vừa buồn cười.Hồi nãy cô kêu Trí Tú là con gái cũng có lý do vì trước khi cậu ấy vô phòng thì cô đã vô tình nhìn thấy một bài báo nói về việc Trí Tú là con gái nên suốt cả cuộc hôn nhân ấy hai người không có nỗi một đứa con mà chỉ nhận con nuôi.

Vì bài báo ấy nên đã làm cô nghi ngờ đôi chút về giới tính thật của Kim Trí Tú chồng tương lai của cô-"Nhưng mà sao ở đây lại có wifi ta,không lẽ thấy mình xuyên về năm 2000 mà còn mất vào năm năm sau thấy tội quá nên thương tình cho phép dùng wifi miễn phí hở ta,hời nha.Để coi thử điện thoại có wifi không"

"Ơ xem thử vậy mà có wifi miễn phí luôn này,mà cũng mạnh nữa,ngon ngon"-cô vui như trúng số vậy đó,nhảy cẩn lên.Xong cô lại nghĩ về vấn đề của Trí Tú,cái biểu hiện đó cộng với những câu trong bài báo cô đọc được,thật sự không muốn nghi ngờ cũng không được.

"Thay đồ xong rồi đi ngủ thôi"-Cô chỉ vừa nhảy lên giường của mình thì đã nghe tiếng cửa gõ,lần này lại là ai đây chứ,bố mẹ hay cậu Tú hay là bé Xuyên?

"Là em,Chi Yên của chị đây,chị đã ngủ chưa ạ nếu chưa thì cho em vô nhé"-Em?Trân Ni có em à,sao không có thông tin nào được đề cập trên mạng về cô em này của Trân Ni nhỉ lạ thật.

"Thôi để mở cửa trước rồi hỏi thông tin sau vậy,chị tới liền đây"-mở cánh cửa ra là một cô gái trạc tuổi Trân Ni,khá xinh nhưng tuyệt nhiên là Trân Ni vẫn hơn.

"Chị đã khoẻ hơn chưa ạ,sáng giờ em không có thời gian tới thăm chị giờ mới có thể sắp xếp một chút thời gian để xem tình hình chị như nào"

"Chị không sao, sao em không để sáng mai rồi sang thăm mà phải đi sang thăm vào buổi tối thế này nguy hiểm lắm"

"Em là em của chị cho nên có khuya thì em vẫn phải qua xem chị như nào,chứ nguyên cả ngày em không yên tâm chút nào hết"

"Vậy tối hôm nay em ngủ với chị luôn nha,căn phong to như này mà một mình chị ngủ thì sợ lắm ấy"-Cô em của Trân Ni ra bất ngờ về câu nói ấy,vì trước kia có bao giờ mà Trân Ni thích Kim Chi Yên đâu chứ,còn không bao giờ cho Chi Yên bước chân vào phòng của Trân Ni nữa mà.

Cơ mà hôm nay lại cho Chi Yên lên giường ngủ chung luôn,nên ẻm hơi bất ngờ tí đó nha-"Vâng,hôm nay em sẽ ôm chị ngủ thật ngon ạ"

Trân Ni dùng cả hai bàn tay của mình để véo mà Chi Yên,rồi lại xoa đầu em ấy coi em ấy như là bảo bối mà cưng chiều thật là dễ thương quá đi mất.

"Nào mau lại giường đi ngủ với chị,hay là muốn chị bế em lên giường luôn à?"

"Không,không có đâu chị,em tự đi được.Mà chị mới tắm ạ,đầu chị còn chưa khô sao mà ngủ để em lau đầu giúp chị nhé"-Thấy cái biểu cảm dễ thương lúng túng của em ấy khi Trân Ni đề nghị bế ẻm lên giường khiến cô phì cười.

"Được,vậy em mau giúp chị lau đầu với"-Chi Yên chụp lấy cái khắn bông ở trên giường,rồi lại đi qua lau đầu giúp chị mình đang ngồi ở bàn trang điểm gần đó.

"Này em có tính đi ngủ không thế,đầu chị đã bị em lau muốn mòn luôn rồi ấy"-Trân Ni bày ra vẻ giận hờn cho Chi Yên thấy.

"Thôi cho em xin lỗi,đừng giận em nhé.Bây giờ thì lên giường ngủ nhé"-Và thế là cả hai chị em xách nhau lên giường nằm ôm nhau ngủ.Nhưng chưa ngủ được tí nào thì Chi Yên đã lên tiếng hỏi chị của mình.

"Chị,chị có tin vào chuyện linh hồn của một người khác xuyên không về một năm nào đó không xác định lại còn nhập vào thân xác của một người xa lạ chẳng có tí quan hệ nào"

Câu hỏi của Chi Yên làm Trân Ni ngơ ra một lúc,vì chính cô cũng đang bị tình trạng như thế,sợ Chi Yên đợi lâu nên cô đã nhanh chóng trả lời

"Chị thì chị không tin đâu.Thôi mau ngủ đi nhé giờ đã trễ lắm rồi đấy cô nương ạ!"

"Vâng ạ"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hương Hoa Linh LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ