2

6.2K 20 3
                                    

नेहाऽऽऽबाईऽऽऽ... तुमी लई भारी हायऽऽऽ... तुमाला झवाया मला लई मजा वाटतीयाऽऽऽ... आसं वाटतयाऽऽऽ... आसच चोदत ऱ्हावऽऽऽ... तुमाला आसच पेलत ऱ्हावऽऽऽ... तुमची फोदी अशीच कुटत रावीऽऽऽ..." तिला गचागचा चोदत भिकु असे काहितरी बडबडत राहिला...

त्याच्या अवस्थेवरून नेहाच्या मनात शंका आली की हा भिकु जास्त 'टिकेल का?'... हा मला चांगला तासभर वरून-खालुन, मागुन-पुढून झवेल अशी माझी आशा आहे ती पुरी होईल का?? माझ्या योनीतली अनोखी खुजली हा पुर्ण घालवेल का??? असे प्रश्न नेहाला पडायला लागले आणि त्याचे उत्तर तिला लगेच मिळाले!

एक हाय सोसायटीतली चांगली बाई शंभर रुपयात झवायला मिळाली हे सुख भिकुसाठी खूपच होते... त्वेशाने दणके देत तो गुरगूरत तिला चोदत होता आणि त्यांचा बांध फुटून तो तिच्या योनीत गळायला लागला... त्याचा काळा आंड तिच्या गोऱ्या योनीत गरळ ओकायला लागला... त्याने स्वप्नातही कल्पना केली नव्हती की अशी कोठली बाई झवायला मिळेल पण नेहा जसे त्याला म्हटली होती तशी त्याची आज लॉटरी निघाली होती... आता अशी बाई त्याने प्रत्यक्षात झवली होती... शेवटचा एक दणका मारून भिकुचे अंग नेहाच्या अंगावर निपचित झाले... आत्तापर्यंत तो आपले वजन आपल्या हाता-पायवर ठेवूनच तिच्यावर चढला होता पण आता जेव्हा तो गळला तेव्हा त्याचे अजस्त्र धुड पुर्णपणे तिच्या अंगावर कोसळले होते आणि त्याच्या वजनाने नेहाचा जीव कासाविस झाला!

तेव्हा नेहाने भिकुला बाजुला ढकलले आणि तो बाजुला पडुन धापा टाकत तिच्याकडे बघायला लागला... नेहाला जाणवले की तिच्या योनीतून भिकुचा चीक बाहेर पडुन खाली गळत होता... तिने आपला हात मांड्यांमध्ये नेला आणि योनीच्या चीरेतून गळणारा त्याचा चीक आपल्या बोटावर घेतला... मग ते बोट आपल्या नाकाजवळ आणून तिने त्याच वास घेतला... त्याच्या चीकाच्या वासाने तिला एक धुंदी आली आणि तिने तो बोट तोंडात टाकून त्याचा चीक ती चोखायला लागली...

ते पाहून भिकु हरखून गेला आणि आनंदाने चेकाळत तिला म्हणाला, 'ऐ शाब्बास, नेहाबाई... तुमाला हे पण आवडतय व्हय... आरं मग घ्या की इथून चाटून..."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 06, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

खाजWhere stories live. Discover now