❌ Warning : có từ ngữ thô tục, không thích xin lướt đi!
_________________
" anh Kim, lô hàng đợt này bị người khác cướp mất rồi "
" Bọn mày làm ăn kiểu gì đấy? "
Kim Taehyung điên tiết la mắng bọn đàn em vô dụng, đợt hàng lần này tuy không quan trọng nhưng cứ để bọn khốn ngoài kia qua mặt hắn như vậy thì không ổn.
" Anh Kim, nhất định bọn em sẽ tìm ra tên này "
" Không tìm được thì cút mẹ mày luôn đi "
* Cạch *
" Sao đấy? Lại bị cướp hàng à? "
Min Yoongi - bạn thân kiêm cánh tay phải đắc lực của hắn, anh và hắn khác nhau hoàn toàn, anh không nóng tính như hắn, lại còn có 1 em người yêu siêu cute là Park Jimin
" Con mẹ nó xem ra thằng này cũng cứng phết, dám qua mặt tao "
" Thôi bớt nóng, cứ vờn nó tí cho vui "
" Anh Kim, tìm ra rồi "
" Mau nói "
" Thưa anh là Jeon JeiKei "
" Lui đi "
Kim Taehyung nhoẻn miệng cười 1 nụ cười khó đoán. Nhìn thấy biểu hiện lạ của thằng bạn, anh khó hiểu hỏi
" Taehyung, mày làm sao đấy "
" Tao ra ngoài 1 lát "
" Ơ thằng này "
_______________
" Xin chào em Jeon JungKook "
" Sao..sao anh biết tên tôi? "
" Không những biết tên em mà còn biết cả việc em cướp đợt hàng lần này của tôi nữa kìa "
" Bằng chứng? "
" Không có bằng chứng được không? "
" Kim Vante anh lạ nhỉ? Không có bằng chứng mà dám chạy qua đây kết tội
tôi? "" Vào kiểm tra kho là biết ngay "
" Rốt cuộc anh muốn gì "
" Muốn em "
Kim Taehyung vồ lại như hổ đói xé nát chiếc áo sơ mi dày dặn em đang mặc, nhũ hoa đột ngột tiếp xúc trực tiếp với không khí bên ngoài làm em có hơi giật mình.
" Kim Vante anh...làm cái gì vậy? "
" Đại ca Jeon, em cố tình gây sự với tôi, rõ là muốn tôi chú ý đến nhỉ? "
" Anh nói nhảm nhí gì vậy, mau cút "
" Đúng là hư hỏng "
Kim Taehyung lấy khẩu súng lục trong túi quần đột ngột đâm vào lỗ, Jeon JungKook bất ngờ cộng hoảng sợ với cái thứ cảm giác điên rồ này run bần bật nói không ra hơi.
" A..khốn..khốn nạn..mày làm cái quái gì vậy hả..ư thằng khốn "
" Miệng xinh sao mà tục thế, súng rất sạch, yên tâm! "
Hắn vẫn cứ ra vào đều đặn, nòng súng mát lạnh bị từng đợt dâm dịch bao lấy càng khiến nó dễ ra vào hơn.
" Xin..xin anh đó..rút ra, ư "
" Đại ca Jeon sao không đánh tôi, nghe nói em đánh đấm giỏi lắm mà nhỉ? Hửm? "
Kết thúc mỗi câu là Hắn lại đút vào mạnh hơn, JungKook lần đầu chịu sự tra tấn này có chút không quen. Căn bản là vì sự đau đớn phía dưới cộng với thể lực của Kim Taehyung khiến em chẳng thể kháng cự nổi.
" Nào, dạo đầu thế đủ rồi giờ thì tới tôi "
Bọn thuộc hạ của Jeon JungKook đâu?
Thì ra bọn chúng bị Kim Taehyung hạ gục hết rồi. Thật kém cỏi!!
Kim Taehyung nhấn đầu em xuống dưới muốn em chăm sóc cậu em hắn. Giờ phút này còn có thể chống cự sao? Em bắt đầu cho vào miệng mút mát lấy thứ gân guốc sẫm tím kia, đây là lần đầu em làm việc này, từ trước giờ chỉ có đâm chứ chưa từng bị đâm nên có phần vụng về..cũng đáng yêu." Ha~kĩ thuật thật yếu kém, nhưng mà miệng em cũng thật ấm "
Jeon JungKook vì chút mỏi miệng nên đã để răng thỏ xinh cạ vào mệnh căn của hắn, đau đớn, hắn nắm lấy đầu em thúc vào ngày càng sâu..cổ họng em đau rát vì thứ đó cứ như muốn chui tọt vào cuốn họng em.
" Ah..ư..dừng..dừng lại đi a "
Kim Taehyung không 1 động tĩnh tập trung vào việc mình đang làm, xuất tinh sau vài chục cú thúc. Jungkook mệt lã người nằm gục xuống bàn, đâu thể tha dễ dàng vậy được, hắn mau chóng chỉnh tư thế em lại thành doggy không nói không rằng đâm lút cán cự vật vào trong em. Lực đẩy quá mạnh làm cả cơ thể JungKook nẩy lên phía trước trong thật đáng yêu.
" Ahh..Kim..Vante..mau ư dừng lại..ư á....hức "
" Tiếng rên cũng thật hay nha "
" Làm ơn..ư a..ơ..dừng lại đi ứm.. "
Nắm eo em giã vào từng đợt thật mạnh, thật sâu, thật nhanh Jeon JungKook chịu không nổi liền cao trào..dựa hẳn vào người hắn rên rỉ.
" Hức...sướng..mau đâm ư a chết tôi.. "
" Sẽ sướng hơn nếu cưng gọi anh là daddy "
" Hưmmm...daddy..chịch nát em đi aa ư ư "
" Thật ngoan "
Em đã bắn lần thứ hai mà hắn vẫn chưa xuất lần nào, đồ trâu bò...Kim Taehyung ngày một thúc nhanh hơn như muốn nhét cả 2 viên bi to tròn kia vào trong. Jeon JungKook bị chơi đến mắt trắng dã, dịch vị cũng vương vãi khắp cổ, miệng liên tục rên rỉ những từ vô nghĩa.
" Ha~~chỗ đó...ư aaa..đúng rồi, thao nát lỗ nhỏ đi aaa "
Kim Taehyung lần mò được điểm G của em liên tục đâm vào, gậy thịt gân guốc cứ to thêm 1 vòng, cứng ngắt, không biết cái hang động xinh xắn kia khi nào sẽ rách đây.
" Jeon JungKook mau gọi Kim
Taehyung "" Aa..Kim Taehyung...ư ư á..chịch em sướng ahh...chồng ơi "
Hắn ta sung sướng tột độ khi em vừa rên cả tên vừa kêu hắn là chồng, đâm vài chục cái nữa liền bắn vào nơi sâu nhất bên trong em.
" Lần sau cưng mà cướp hàng của tôi nữa thì tôi cho cưng ăn ' hàng ' như hôm nay đấy "
_________END CHAP__________
Vote và cmt cho tớ vui đii🥺
🐯_10/8/2022_🐰
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy Thao Em Đi ( Series H )
Fanfictiontất tần tật về sex story TaeKook, có từ ngữ thô tục, chỉ là viễn tưởng xin đừng toxic, đăng chậm chứ không drop!