1

21 6 2
                                    

Quán cà phê Sóng, một quán đông khách nhờ có view hướng biển, nơi góc quán một cô gái có chút trẻ trung nhưng cũng có chút trưởng thành. Nàng ăn mặc cũng khá giản dị một quần jean cùng áo thun đen dù vậy đường nét cơ thể nàng vẫn không bị che đi mà còn được tô điểm thêm, thu hút bao ánh nhìn. Mái tóc đen dài xoã, lâu lâu lại được cơn gió thu nhẹ nhàng đung đưa. Nàng là Vương Hà Phương, một nhân viên văn phòng bình thường. Hôm nay nàng đến đây chỉ để gặp một người mà nàng quen trên mạng.

Không để nàng chờ lâu, từ bên ngoài một cô bé tầm cấp 3 bước vào. Cô mặc một cái quần jean, áo sơ mi trắng dài tay. Cô đi thẳng về hướng nàng, nhìn nàng một lúc mới rụt rè lên tiếng.

"Chị là Hà Phương ạ?"

Giọng nói nhỏ nhẹ, có chút rụt rè làm nên một ấn tượng đầu trong trí nhớ Phương là một cô mèo nhút nhát.

"Đúng rồi, còn em là Ánh My?" Phương vừa nói vừa nở một nụ cười.

Chỉ là một nụ cười nhưng nó đã ảnh hưởng đến trái tim cô khiến nó loạn nhịp, đây có phải là say nắng không? Một nụ cười khiến cô ngất ngây, mà thương nhớ đến tận sau này.

"Em Yêu Chị!" Cô chụp lấy tay nàng nói lớn làm cho cả quán dồn ánh mắt về phía bàn cả hai. Nhận ra mình đã lố liền đỏ mặt xin lỗi những người xung quanh rồi ngồi đối diện nàng.

"Cô người yêu này của chị muốn uống gì đây?" Nàng nhìn cô mỉm cười trêu.

Gương mặt đã đỏ của cô giờ lại đỏ hơn, nhỏ giọng nói: "Em muốn uống Capuchino"

Nàng nghe liến kêu phục vụ lấy ly Capuchino, rồi ngồi nhìn cô đỏ mặt mấp máy môi muốn nói gì đó lại thôi, lúc sau cô mới hít hơi sâu.

"Chị làm người yêu em được không?"

"Không phải hôm trước em hỏi rồi sao? Đương nhiên là được rồi." Nàng nói rồi đưa tay xoa đầu cô.

Chuyện tình như cơn gió thu, như cơn sóng nhẹ nhàng đưa đến, bắt đầu một câu chuyện tình...

BH//Gió Thu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ