3

6 1 0
                                    

Nay đã là cuối tuần nên Hà Phương được nghỉ, nàng ngồi trên ban công nhìn xuống dòng người tấp nập, không khí hôm nay cũng bắt đầu hơi lạnh. Lúc sáng nàng đi ra chợ đã thấy người người tấp nập bán bông, trái cây tấp nập đông hơn ngày thường. Có một số nhà đã bắt đầu làm mới lại, dán lên những câu đối. Những chậu cây mai, cúc đã bày ra khắp nơi, không khí xôn xao không dứt.

Quay lại với Hà Phương, nàng cầm cái vape lên lấy một hơi rồi từ từ nhả khói, lúc trước nàng gặp vài chuyện không hay nên đã hút thuốc cho đỡ căng thẳng nên giờ nó thành thói quen. Ánh mắt nàng nhìn xuống dòng người kia, có những ba mẹ đang đưa con mình đi chơi, sắm đồ mới, bẫt giác trong tâm đứa con xa xứ lại nhớ nhà. Nàng nhớ những trận la rầy của mẹ, nhớ những món mẹ làm, nhớ những câu chuyện cha kể, nhớ những món đồ cha mua. Nàng cũng nhớ lại là đã 4 năm xa xứ nàng chưa về thăm cha mẹ lâu lần nào, chỉ gặp cha mẹ được 2 ngày xuân rồi lại phải về với công việc.

Còn đang mải mê về hồi tưởng, một bóng người từ sau lưng nàng bước đến, ôm lấy từ phía sau, hơi thở thơm mát phả vào tai nàng.

"Vợ của em đang suy nghĩ gì đó?"

"Tết bày em rãnh chứ? Cùng chị đi gặp ba mẹ vợ" nàng tựa đầu vào người cô ngọt ngào nói.

"Cũng được ạ, qua mùng một là em đi đâu cũng được rồi." Cô nhìn con người tựa vào người mình một cách sủng nịnh thật đáng yêu làm sao.

"My nè, ba mẹ em có phản đối hai ta không? Không những cách gấp đôi tuổi mà chị còn gần bằng tuổi mẹ em, cả hai ta đều là nữ nữa, có sao không?" Hà Phương có chút lo lắng.

"Công chúa của em đừng lo, mẹ em làm bên ngoại giao, ba em bên y tế nên thoáng lắm." Diễm My hôn lên má nàng một cái trấn an.

"Ân" nàng ân một tiếng rồi suy nghĩ gì đó kiền kéo người cô ra trước đặt lên đùi ngồi.

"Nè nè, em chưa đủ tuổi đó, với chúng ta đang ở ngoài mà." Cô hơi giật mình nhưng cũng chìu cái con người trẻ con này.

"Kệ, vợ tôi, tôi ôm, tôi làm nũng" nàng nói rồi vùi mặt vào ngực cô.

Nàng úp mặt vào bầu ngực nhỏ nhắn như đứa trẻ, dụi dụi song lại còn hít lấy hít để y như một cô mèo nhỏ làm nũng với cô chủ, đôi ma trảo không yên phận của nàng đặt lên mông cô xoa xoa bóp bóp.

"Người em thơm quá~"

"Thì em mới tắm mà"

Cô đưa tay trìu mến xoa xoa đầu nàng, mặc cho nàng chiếm tiện nghi cho đến khi song trảo đã luồn lách vào áo nàng xoa xoa lưng trần không những thế còn muốn tháo phen áo ngực cô, ngay lập tức cô cú lên đầu nàng.

"Ui da"

"Yên phận, phá quá là em cấm chị đụng người em"

Nghe cô nói, nàng ngước lên với đôi mắt long lanh "Em đánh chị đau~. Với lại chị cũng chỉ muốn nạp lại năng lượng sau một tuần vất vả thôi mà, hic"

Nước mắt cá sấu, đây chắc chắn là thế, cô biết điều đó nhưng nhìn nàng tỏ ra yếu đuối lại không kìm được mà mặc cho nàng làm gì làm. Thế là áo ngực cô liền bị tháo ra, không những thế còn nhắm ngay ngực cô mà ngậm lấy mút. Hết mút ngực thì lại ngậm ngay cổ cắn cắn mút mút làm cô phát ra âm thanh rên rỉ nhỏ. Con người lòng tham vô đáy, được voi đòi thêm hai bà Trưng, nàng đưa tay xuống muốn luồn vào quần cô, ngay lập tức bị nhéo rút tay về. Cả hai người tiếp tục quấn lấy nhau mặc kệ xung quanh.

...

Vương Hà Phương, 32t, nhân viên văn phòng chưa rõ cụ thể là chức vụ gì.

Nguyễn Diễm My, 18t, học sinh 12.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BH//Gió Thu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ