4

36 6 0
                                    

Khi chạy đến chỗ Yuu thì tôi và Rin thấy con bé đang bị kẹt trong trận chiến giữa Touman và Moebius .

- " Sao Yuu lại chạy tới chỗ này ? "

- " Anh không biết "

' Rõ ràng là con bé không muốn tham gia vào cốt truyện mà , sao lại chạy tới chỗ giao chiến của Touman và Moebius chứ ? '

Nhìn theo bóng dáng của Yuu tôi nhìn thấy con bé đang cố gắng giúp Takemichi đỡ Draken lên lưng....

- " Rin ! Em mở đường giúp Yuu đi "

- " Hở ?? Tại sao lại là em ! "

- " Vì anh thích ~ "

- " Tsk ! Thật phiền phức "

Nói thế nhưng Rin vẫn nghe lời tôi mà chạy ra chỗ Yuu giúp con bé mở đường . Chà Rin là Tsundere à !

.....

- " Yuu ! Đi hướng này !! "

- " Hở !! "

Em quay đầu lại nhìn hướng phát ra âm thanh .

- " Rinrin ! Sao anh lại ở đây !!! "

- " Đừng quan tâm ! Bây giờ em chỉ cần đi theo anh thôi "

Nói rồi cậu chạy thoát ra khỏi đám đông , em cũng vừa chạy theo vừa giúp Takemichi đỡ Draken đi .

.....

- " Tại sao anh lại đi theo em vậy , Rinrin ? "

- " Anh cũng không biết , Ran bảo anh là đi mở đường cho em ! "

- " Thế anh Ranran đâu ? "

- " Ở chỗ giao chiến vừa nãy "

- " Hả !! Chỗ đó nguy hiểm lắm "

- " Không sao đâu , anh ấy đánh nhau được mà "

- " Anh ấy biết đánh nhau từ bao giờ vậy ?? "

- " Em không nhớ bọn anh là bất lương à ! "

- " À.....em quên mất "

Yuu và Rin vừa đi vừa nói chuyện cho đến khi bọn Kiyomasa đến .

Mọi chuyện sau đó giống trong nguyên tác thôi chỉ khác là Rin và Yuu cũng ở đấy giúp Draken vào xe cứu thương .

.....

Sau khi đưa Draken đến bệnh viện thì Rin đã chở Yuu ra về trước khi bọn Touman đến....

- " Bọn em về rồi đây ! "

- " Ồ ! Mấy đứa về rồi à "

- " Ran , anh về khi nào v-Sao vậy !!! Sao anh lại bị thương ! "

Ran đang ngồi băng bó thì quay lại nói....

- " Không có gì ! Thôi anh về phòng ngủ trước đây "

Nói xong tôi về phòng trước bỏ lại hai đứa em của mình đứng ngơ ngác .

.....

Chuyện là như vầy.....

Chẳng là sau khi nói Rin đi mở đường cho Yuu thì tôi đã định quay về nhà trước vì sợ bị mấy đứa xuyên không giả phát hiện nhưng đời đéo như là mơ , tôi vẫn bị phát hiện !

Con đấy nó vẫn theo trend cũ mà ngã vào người tôi thường thì tôi sẽ đỡ được nhưng khi đấy lại có thêm thằng l*n nào đó đẩy tôi khiến cả hai đều ngã...

Khi đứng dậy tôi bảo con đấy bỏ ra thì nó đéo bỏ mà cứ ôm chặt vào tôi , bọn Moebius nhìn thấy thì nghĩ tôi là bên phe Touman mà lao vào đánh . Còn con kia thì nó sợ quá cứ đứng núp sau tôi méo cho tôi đi thế là tôi bị thương .

Mãi đến khi trận chiến kết thúc thì tôi mới thoát được khỏi cơn đó mà đi về nhà với cái thân thể tàn tật như cụ ông 90 .
___________________________________

- " Yuu ~ em đi đâu đó ? "

- " Em đi thăm bệnh ! Anh có muốn đi cùng không ? "

Sau trận 3/8 thì Yuu và Takemichi đã trở thành bạn rồi....

- " Được thôi ! "

Tôi cũng muốn thử gặp Emma ! Đơn giản thôi vì Emma là cô vợ số 1 trong lòng tôi đó .

.....

- " Yo !! Takemichi mình đến thăm nè"

- " Yuuki-chan ! Cậu đến rồi sao "

- " Yuu-chan ! "

- " Ồ ! Hina cậu cũng đến rồi sao , cả Emma nữa "

Tôi từ đằng sau đi vào nhìn vì cả vợ 1 lẫn vợ 2 của tôi đều ở đây nên tôi muốn chiêm ngưỡng nhan sắc ấy mà.....

- " Ủa ? Ai vậy Yuu-chan ? "

- " À đây là anh trai mình ! Anh ấy tên là Haitani Ran đó "

- " Em chào anh ạ ! Em tên là Tachibana Hinata còn đây là bạn em tên là Sano Emma và bạn trai em tên là Hanagaki Takemichi ạ "

Hina đứng lên giới thiệu cho cả đám...

- " Ờ chào em ~ "

Tôi chết đây.....vợ tôi có khác , Đẹp Quá !

Chúng tôi chỉ nói chuyện qua qua thôi xong cũng tạm biệt đi về .
___________________________________

( Drop ) [ Tokyo Revengers ] Orchid .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ