𝔢𝔭𝔦𝔰𝔬𝔡𝔢 𝔬𝔫𝔢
ॐ
𝔷𝔢𝔲𝔰 - 𝔱𝔥𝔢 𝔩𝔦𝔱𝔱𝔩𝔢 𝔪𝔢𝔯𝔪𝔞𝔦𝔡
ngày xửa ngày xưa, vua thủy tề ─ bá chủ của đáy biển sâu, có sáu đứa con, chúng đều là những tiên cá xinh đẹp. tuy nhiên đứa con út đẹp trai nhất - chớp, suốt ngày mơ ước được biết thế giới loài người. vậy nhưng theo luật lệ của biển sâu, những cư dân dưới biển chỉ được phép lên bờ khi đã mười lăm tuổi.
cuối cùng, rồi cũng đến ngày sinh nhật lần thứ mười lăm của cậu nhóc.
hồi hộp, chớp bơi lên mặt nước. cậu nhìn thấy một chiếc thuyền buồm lớn ở phía chân trời. cậu nghe thấy tiếng call team, tiếng cười rộn rã của các thủy thủ. họ đang chúc mừng hoàng tử của vương quốc họ tròn mười sáu tuổi bằng những trận custom náo nhiệt.
à, hóa ra trên bờ cũng đánh liên minh, chớp thầm nghĩ.
thật ra điều khiến chớp là đứa con đặc biệt nhất trong số sáu đứa của vua thủy tề, chính là khả năng đánh liên minh của mình. ở một thế giới nơi mà địa vị được quyết định bởi mức rank, một mình chớp leo lên đến thách đấu giữa một rừng vương quốc toàn đồng đoàn. vì thế nên cậu rất được người cha vàng III của mình yêu thương, và là niềm tự hào của vương quốc khi đi so kè với những vương quốc trên cạn khác.
trong lúc chớp đang cười ná thở với những pha đặc sản của đồng đoàn, ví dụ như tốc biến đập mặt vào tường, hay cố rướn ăn trụ một mà không cần lính để trụ tự bắn chết, thì đột nhiên có tiếng xôn xao truyền đến, trận đấu vì thế cũng dừng lại.
với bản chất thích hóng drama, chớp liền tiến lại gần chóp đá cạnh bên chiếc thuyền nọ để nghe ngóng, hóa ra hoàng tử rank bạch kim đang bị một hoàng tử nước láng giềng, là một người chơi rank cao thủ gạ solo daxua.
trong lúc mọi người còn đang đắn đo không biết phải làm như thế nào để mất mặt cả vương quốc thì đột nhiên chớp nảy ra một ý, nghĩ là làm, cậu bơi đến gần con thuyền rồi hét to.
"để tôi chơi thay cho"
"nhà ngươi là rank gì mà đòi chơi thay cho hoàng tử? người ta là cao thủ đó."─ bỗng có tiếng của một vị thủy thủ vọng xuống chỗ chớp.
"tôi rank thách đấu, không biết như thế đã đủ trình chưa."
dẫu nửa tin nửa ngờ, hoàng tử vẫn đồng ý để cho chớp đánh trận solo này. họ thả cái laptop lên một cái bè, rồi chuyển ra cho chớp. còn hoàng tử và các thủy thủ trên tàu cùng nhau ngồi lên một chiếc thuyền nhỏ, tiến ra phía sau lưng cậu.
tim họ đập nhanh, danh dự của hoàng tử cũng như những người chơi liên minh thuộc vương quốc này đều phụ thuộc vào chớp, và cuối cùng chớp cũng đã không phụ sự mong đợi của họ, bằng những pha lướt ảo diệu đi vào lòng người, chớp đã chiến thắng
"cảm ơn cậu, vị tiên cá trẻ tuổi, vì đã giúp vương quốc chúng ta giữ lại mặt mũi. ngày mai cậu hãy quay trở lại đây. tôi sẽ thưởng cho cậu. cậu thích gì?"─ vị hoàng tử rơm rớm nước mắt vỗ vai cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus; once upon a time
Fanfictionkhi hyeon-joon và woo-je là nhân vật trong các câu chuyện cổ tích xưa cũ [fairytale!au]