画皮 by 打僵尸
Họa bì
Tác giả: Đả cương thi
Văn án:
Phi Thanh Hoa: lão tử muốn dùng họa bì đến chinh phục thế giới !!
Sói con: nhị cha, đói bụng.
Phi Thanh Hoa: da heo mỹ dung, da lừa dưỡng huyết ! Cầm !
Sói con: nhị cha không có tiền giao phí nước.
Phi Thanh Hoa: vỏ cây có thể bán tiền ! Cầm !
Sói con: nhị cha, có người đến cầu tráng dương vỏ cây ! Còn có tra cha của ta cũng đến đây !
Phi Thanh Hoa: ha ha. 【 lão tử tính toán họa tấm da người buổi tối dọa tiểu hắn ! Xem hắn còn hay không dám đến mua tráng, dương, dược ! 】
* Con trai công là thụ tinh là nhân tạo vì muốn có người làm culi chạy việc cho mình sau này. Gặp tai nạn, con trai công lưu lạc được thụ - lúc ấy bị gia tộc hãm hại cũng đang lang thang vất vưởng - nhặt được về nuôi.
* Họa bì là vẽ các loại da động vật, vỏ thực vật... biến thành thực thể.
Lưu manh bĩ khí, xà tinh bệnh, phần tử bạo lực, biến thái nhưng đậu bỉ công x Bề ngoài văn nhã nội tâm hung tàn, trừng mắt tất báo, đánh mặt biến thái không nương tay thụ
Nội dung nhãn: kỳ huyễn ma huyễn, chủng điền văn, mỹ thực, báo thù rửa hận, chuyên tâm nhất sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Phi Thanh Hoa ┃ phối hợp diễn: Lãng Trí, Lãng Tập Hành
Đệ 1 chương 001
Đêm khuya, tại một không có đèn đường chiếu đến, tối đen vô cùng ngõ nhỏ chỗ sâu, cùng loại lão thử bình thường chi chi ca ca tra tra thanh quỷ dị, từng đợt truyền ra, cùng với kia thanh âm chỗ chợt lóe mà qua lang giống nhau hàn quang, nhượng bồi hồi ở trong này số lượng không nhiều kẻ lang thang đều chùn bước.
Đợi sở hữu người đều sau khi rời khỏi, yên tĩnh con hẻm bên trong mới vang lên một thấp đầu giọng trẻ con:
"Nhị cha ! Nhanh lên nhi ! Hảo không?"
Sau đó một cố ý đè thấp thanh âm liền mang theo vài phần không vui vang lên: "Sách, cấp mao ! Này tấm ảnh kẻ lang thang đều bị chúng ta Đại Hắc hù dọa chạy, nhượng ta nhiều phiên một hồi. Đây chính là cao cấp biệt thự khu khách sạn thùng rác."
"Nhưng là ta có loại chẳng lành dự cảm." Giọng trẻ con rì rì mở miệng.
Trong khoảnh khắc cái kia nguyên bản coi như nhàn nhã bóng dáng tựu banh lên, sau đó dùng sét đánh không kịp bưng tai chi thế lật ra vài cái bị ném xuống cà mèn cùng tràn đầy thực phẩm rác rưởi túi chạy đi ra.
"Sói con như thế nào không nói sớm !"
Được xưng là sói con oa bĩu môi: "Vừa mới có."
"Sách, được rồi, chúng ta triệt !"
Tại những lời này rơi xuống về sau, bị mây đen che khuất ánh trăng thật vất vả lộ ra mặt, kiêu ngạo đem chính mình ánh sáng cấp vẩy xuống dưới. Tại đây phiến nguyệt quang chiếu rọi xuống, hiện ra kia một người, một oa, một cẩu chân thật diện mạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Họa bì - Đả Cương Thi
RandomVăn án: Phi Thanh Hoa: lão tử muốn dùng họa bì đến chinh phục thế giới !! Sói con: nhị cha, đói bụng. Phi Thanh Hoa: da heo mỹ dung, da lừa dưỡng huyết ! Cầm ! Sói con: nhị cha không có tiền giao phí nước. Phi Thanh Hoa: vỏ cây có thể bán tiền ! Cầm...