Phần 2 (hoàn)

1.6K 38 10
                                    

38

Phi Thanh Hoa đối với bên ngoài xem náo nhiệt người nói ngày mai kết quả tài năng đi ra về sau, mọi người thái độ có vi diệu chuyển biến. Bất quá, lúc này cũng chỉ là có một chút ý tưởng mà thôi, chung quy kia tham da đến cùng phải không là thật sự còn không có xác định. Cho nên có thể đoán được bọn họ hôm nay buổi tối khả năng có chút ngủ không được.

Nói xong tin tức này về sau Phi Thanh Hoa tựu tính toán đi tìm nhà mình nhi tử, bất quá vừa đi hai bước hắn tựu hốt nhiên nghĩ đến, hắn như thế nào như vậy ngốc đâu? Hắn rõ ràng còn không muốn về chính mình tham da đâu, như thế nào có thể đi? Giám định cái gì ngày mai lại tống lại đây cũng có thể lấy a !

Vì thế hắn lại trực tiếp quay lại đi, chẳng qua chờ hắn trở về thời điểm giám định trong phòng đã người không có kia trung niên nhân cùng của hắn tham da. Phi Thanh Hoa nhíu nhíu mày, không như thế nào hảo cảm giác lần này tương đương rõ rệt. Hắn tùy tiện tìm một đi ngang qua giám định viên hỏi: "Ngươi thấy được vừa mới giám định trong phòng kia hai người sao? Còn có nhất trung niên đại thúc, gọi từ quốc chính."

Người nọ nghe được lời này kinh ngạc nhìn hắn một cái: "Ngươi nói là từ phó viện trưởng? Hắn vừa mới đã đi, ngươi tìm hắn chuyện gì? Về phần giám định trong phòng hai người, chúng ta nơi này đều là giám định viên, ta như thế nào biết ngươi nói là ai?"

Phi Thanh Hoa đốn thấy không nói gì đáp lại. Này chạy khả thật đủ mau, bất quá cái kia lão đầu nên sẽ không thật sự cho rằng hắn có thể trộm chính mình tham da mà không bị phát hiện đi? Không nên như vậy xuẩn mới đúng đi?

Phi Thanh Hoa nhíu nhíu mày, quyết định hết thảy vẫn là đợi đến ngày mai lại nói. Dù sao cùng lắm thì hắn đợi đến ngày mai đem kia khối tham da cấp lộng thối rữa, cái kia từ quốc chính phỏng chừng có thể nôn tử, bất quá vì để ngừa vạn nhất, hắn hôm nay buổi tối còn là suy nghĩ một chút thử xem có thể hay không đem chính mình họa đi ra da cấp tiêu thượng hắn độc hữu ký hiệu đi. Nói như vậy, ngày mai liền tính là từ quốc chính đùa giỡn lại nhiều âm mưu quỷ kế, hắn cũng có thể như thường đem người kia mặt cấp đánh.

Vì thế Phi Thanh Hoa thần sắc coi như không sai trở lại. Kết quả hắn một ánh nhìn tựu nhìn tới bộ mặt biểu tình phi thường nghiêm túc một lớn một nhỏ, tức thì trong lòng cả kinh nhanh chóng tiến lên hỏi: "Các ngươi là sao thế này nhi a? Như thế nào sắc mặt như vậy khó coi?"

Lãng Trí cổ của hắn bánh bao mặt thực nghiêm túc chuyên chú nói: "Nhị cha, cái kia lão đầu là người xấu, hắn vừa mới nhất định là tại gạt ngươi !"

Phi Thanh Hoa nghe vậy ngược lại là trong lòng nhất nhạc: "Ngươi như thế nào biết hắn tại gạt ta? Tiểu gia hỏa tâm nhãn quá nhiều khả dễ dàng rụng tóc."

Lãng Trí nghe được lời này về sau phản ứng đầu tiên chính là nhịn không được nâng nâng tay phải, xem ra là nghĩ sờ sờ chính mình tóc, bất quá trên đường lại bị hắn dùng ương ngạnh ý chí lực cấp khống chế được.

"Nhị cha, ta đang nói chuyện trọng yếu, ngươi đứng đắn một điểm. Nhanh chóng đi đem tham da muốn trở về mới đúng!"

Họa bì - Đả Cương ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ