42

290 13 0
                                    

【 ngụy lịch sử 】 hảo hảo nghe lịch sử ( 42 )






Khác không nói nhiều chính là vân thâm cầu học thời kỳ mọi người xem tương lai giảng lịch sử chuyện xưa



cp có quên tiện, hi trừng, hiên ly, miên diều, ( truy lăng ) mặt khác xem tình huống









"Đã có thể làm hoán nhi như thế để bụng người, nói vậy cái này kim quang dao chắc chắn có cái gì chỗ hơn người đi......" Một cái khàn khàn rồi lại không mất uy nghiêm thanh âm ở Lam gia mọi người phía sau vang lên.

Lam Khải Nhân trên mặt bay nhanh hiện lên một mạt kinh hỉ chi sắc, "Huynh trưởng! Ngươi...... Xuất quan"

Thanh hành quân đi đến ba người trước mặt ngửa đầu nhìn bầu trời thủy kính, "Ân, ta bế quan thời gian quá dài, bên ngoài đã xảy ra cái gì ta cũng không biết......"

"Phụ thân......" Lam hoán thật cẩn thận mà đứng ở thanh hành quân tả sau sườn, nhìn hắn cái dạng này thanh hành quân cũng chỉ có thể cười khổ một tiếng gật đầu thăm hỏi, "Không cần như thế, xong việc các ngươi lại cùng ta nói một chút, trước đây nó đều nói chút cái gì đi."

"Là, phụ thân"

"Hắc Vô Thường? Sư tỷ sư tỷ, ngươi xem kim lăng về sau cũng là thần quan a! Ta liền nói sư tỷ hài tử sao có thể sẽ kém!"

"Thích! Này còn dùng ngươi nói sao? A tỷ nhi tử tự nhiên là ưu tú nhất! Chính là tiện nghi kia kim khổng tước!"

"Hừ! Nếu kia kim khổng tước đuổi kịp sư tỷ một sợi lông, ta đây tất yếu đem hắn đầu nhập chảo dầu, tạc đến kim hoàng...... Không được! Ta còn là đi trước đem kia kim khổng tước tấu một đốn lại nói!"

"Ngươi lại muốn đi bộ hắn bao tải?"

"Như thế nào? Cùng nhau sao?"

"Kia còn dùng nói?!"

Giang ghét ly nhìn chính mình hai cái ba tuổi đệ đệ có chút dở khóc dở cười, nhưng lại sợ bọn họ thật sự vân bộ Kim Tử Hiên bao tải, chỉ phải chạy nhanh thuận mao, "Được rồi, A Tiện A Trừng, kim công tử sẽ không làm như vậy, các ngươi có nghĩ ăn cái gì a?"

"Tưởng! Tiện tiện tưởng uống sư tỷ làm củ sen xương sườn canh!"

"Ta cũng muốn!"

"Hảo hảo hảo, các ngươi đều có, sư tỷ đi cho các ngươi làm."

......

[ "Tiêu...... Tiêu tiêu tỷ, đây là cái gì a?" Trình nhiên có chút run rẩy thanh âm từ màn hình truyền đến.

Lam tiêu ánh mắt lại đột nhiên trở nên lăng lợi, nhanh chóng đốt một trương hỏa phù một quả tín hiệu pháo hoa ngay sau đó liền ứng ở màu đen "Màn sân khấu" thượng.

Màu lam hướng dương hoa ở bóng đêm làm nổi bật hạ có vẻ phá lệ sáng ngời, nhưng cái này tiêu chí tựa hồ lại không thuộc về bất luận cái gì một cái gia tộc......

"Cái này là......?"

"Là chuyên môn dùng cho liên lạc hiệu trưởng tín hiệu pháo hoa, hiện tại quản nó nơi này làm xi chính là thần là quỷ, đều đã không phải chúng ta có thể đối phó đồ vật......"

【 ngụy lịch sử 】 hảo hảo nghe lịch sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ