Mình tên là Ngọc Dung mình là 1 thằng con trai do lúc mẹ mình có bầu siêu âm ra con gái nên đã đặt sẵn tên Ngọc Dung cho mình trớ trêu thay lại ra 1 đứa con trai.
Lên 10t mình lại như 1 đứa con gái không thích chơi mấy trò tụi con trai hay chơi mà lại chơi với tụi con gái trong xóm , mấy đứa con trai trong xóm trêu mình là bê đê , đồ dơ bẩn 😥😥.
Cha mình nghe được liền nổi trận lôi đình đánh mình bằng chổi chà hết lưng tới chân .
Không cho mình đi học nhốt mình ở trong nhà làm ô sin vậy sai hết chuyện này đến chuyện khác kể cả những chuyện ngoài đường cũng chửi lên đầu mình.
Mẹ mình thì thường xuyên cãi nhau với cha để binh mình mẹ mình sao có sức lại cha mình trong khi ông ta dân bóc vác thân hình săn chắc khỏe nữa.
Mẹ với mình chịu đựng đến năm mình 18 tuổi mẹ quyết định dẫn mình đi ra khỏi căn nhà địa ngục ấy.
Đi trong đêm khuya khi mọi thứ trở nên yên lặng 2 mẹ con giống như được giải thoát từ bến tre bước chân lên Sài Gòn 2 mẹ con không biết 1 chúc gì nơi đất khách quê người giữa lòng thành phố .
Xuống bến xe chỉ còn 200 ngàn dính túi 2 mẹ con đi thuê trọ căn phòng trọ rộng rãi với giá phòng đến 1 triệu đồng 1 tháng .
Đứng phân vân mãi cô chủ nhà mới lại bắt chuyện.
Ủa 2 mẹ con thuê trọ hả trời ơi phòng này mới được trả 3 tháng chưa ai ở mà 2 mẹ con thuê không ???
Ờ ....ờ bao nhiêu 1 tháng vậy chị ???
Rẻ à 1 triệu 1 tháng tiền điện nước 300 tổng 1 triệu 300 ngàn sao thuê không ??
Cô ơi 2 mẹ con con không có đủ tiền thuê !!!
Vậy cô cho thiếu 1 tháng tao chỉ lấy 1 triệu tiền phòng thôi tháng sau mày phải đưa đủ tiền cho cô không thiếu 1 đồng.
Dạ dạ cảm ơn chị may mà có chị tốt bụng.
Trước đây tui cũng nghèo khổ mà siêng làm ăn mới làm chủ 3 dãy trọ thôi tui đi mở cửa 2 người vào ở.
Tối qua ăn cơm 2 vợ chồng tui nha .
Dạ cảm ơn chị nha.
Mệt ghê cảm ơn hoài coi như tui nuôi cơm 2 mẹ con vậy coi như làm phước đức.
Gái mẹ mày phúc ơi đụ mẹ thiếu 2 tháng tiền nhà tao mày định quỵt luôn hay gì mã cha mày phúc.
Dạ nãy giờ con mới ngủ dậy dạ con gửi cô 2 tháng tiền nhà nè .
Ờ phải chi mày đưa sớm tao đâu có phải lớn tiếng thôi đi vô ngủ tiếp đi mày lần sau thiếu nữa tao cắt điện nước cho mày biết.
Mẹ ơi bà này ghê quá!!!
Nói nhỏ thôi bã nghe được đuổi đi lại khổ.
À quên mở cửa nãy giờ không nói 2 mẹ con đứng như trời trồng nè phòng này rộng rãi lại đẹp 2 mẹ con ở dư sức.
Con gái bà nhiêu tuổi rồi còn đi học hay đi làm !!!
Dạ nó 18 rồi chị .
Tướng nhìn cũng ngon có cái dú nó không nở nang ha không sao có tiền boom dú mấy hồi ha con gái . ( lại có thêm gà mới mà đụ mẹ nhỏ này ăn gì dú lép dữ thần , giá cao là được)
Vậy tốt quá gần đây có cty tư nhân nè để tui giới thiệu con gái bà vô làm 1 tháng nó dư sức trả tiền nhà .
Vậy hả chị mẹ con tui cảm ơn chị nhiều.
Um thôi tắm rửa đi rồi qua nhà tui ăn cơm.
Sáng mai tui dẫn nó đi làm .
Mẹ sắp tới con được đi làm rồi vậy là con phụ mẹ tiền nhà rồi sắm thêm quần áo mới nữa nghe mà thích quá trời.
Hihi dạo này tui đi làm á mn kho giao hàng tui sắp tới ngày seals á nên bận lắm bởi vậy tui mới ra chuyện trễ , mà đây cũng là chuyện mới sáng tác kk mặc dù hơi buồn thiệt 😞 cũng nói lên được sự đau khổ của LGBT bình thường tui viết nam x nam nên được mọi người ủng hộ nhiều lắm.
Tui cũng vui nữa chuyện mình tự viết mà được bình chọn cao với lại số người đọc ngày càng tăng lên 10k người thì hy vọng với sự sáng tác của tui cũng đc mọi người ủng hộ kk 😅😅
BẠN ĐANG ĐỌC
Bán Thân ( Số Phận Đau Khổ)
FanfictionSố phận nghiệt ngã đã giáng xuống đầu Dung 1 cậu bé sinh ra tâm hồn 1 đứa bé gái lớn lên cậu lại bị những gã đàn ông biến thái sàm sỡ số phận đưa đẩy phải "'bán thân "'