Đang ngủ nghe tiếng gõ cửa mở mắt dậy nhìn quanh không thấy mẹ đâu chỉ có tờ giấy mẹ đi công việc với cô nga.
Mình cũng an tâm mà ai gõ cửa giờ này đi ra mở cửa trên người không mặc gì.
A a ... Chú là ai ???
Chú là chồng cô nga chủ nhà này con gái ngủ không mặc đồ à lạnh lắm chú vô ngủ với con nha .
Ổng nhét vào tay mình 2 triệu rồi đẩy cửa vào.
Chưa kịp phản ứng gì ổng đã cởi hết quần áo ra con cặc to chà bá nóng hổi.
Mình đóng cửa rồi đi tới bú cặc như bản năng 1 con đũy ổng kêu mình đứng dạng 2 chân đã lấy tiền phải làm theo yêu cầu.
Con chim hồng hào của mình bị 2 ngón tay ông ta đâm vào móc sâu mình đau mà rên lên thành tiếng.
Á á á đau quá a a a ...!!!
Ông ta nghe mình rên lại phấn khích hơn móc mạnh hơn đến khi chảy máu mới thôi .
Ổng đè mình xuống nhét con cặc to ông ta vào tiếng thở của ổng nghe sao nặng nề.
A a a a anh ơi a a a sướng a a a a !!!!
Mẹ mình ở đâu ra mở cửa vào thấy hết toàn bộ .
Mẹ mẹ.... Con ...!!
Mày là thằng nào dám hiếp dâm con gái tao mẹ chạy tới nhà bếp cầm con dao mà đâm vô vai ông ta .
Ổng la lên trong đau đớn rồi rút dao ra máu đỏ chảy hết xuống Trần nhà .
Con đũy già này mày dám đâm bố mày à con chó cái.
1 câu chửi thề vang ra hình như xóm này đã quá quên nên chả ai ra giúp cả.
Mình thấy máu sợ không dám đi mẹ mình cũng biết vậy ông ta nắm đầu mẹ mình rồi nhét con cặc vô miệng mẹ .
Mẹ vùng vẫy bị ông ta tán bắt buộc phải bú mẹ bú rồi cắn ông ta đau mà tát mẹ 2 bạt tay ông ta hiếp dâm mẹ mình trước mặt mình.
Tiếng rên la thảm thương đang sướng mẹ mình đẩy ổng ra nắm đầu ổng đập vào tường rồi chạy tới chỗ mình lúc này mình run rẩy hết người máu từ lồn chảy ra không kiểm soát.
Trong mơ màng mình nghe mẹ gọi tên mình.
Dung ơi tỉnh đi con dung ơi nghe mẹ gọi không con dung ...
Ông ta nắm đầu mẹ mình rồi cắt cổ mẹ trước mắt mình mẹ đau đớn vùng vẫy rồi nằm xuống máu tươi chảy ra ướt người mẹ vậy mà tên vô nhân tính lại không biết gì hắn ta lại muốn chơi mình lần nữa.
Mình lùi lại gần xác mẹ lay mẹ cố gắng không khóc tay cầm con dao để sau lưng.
Mình đứng dậy đứng lên dựa tường mà dạng háng ra kiêu gợi hắn như rằng hắn đi tới mình ôm eo rồi hôn hít mình xoay người lại đè hắn vô tường lúc này mình như bị ai nhập sự trả thù tức giận mà đâm con dao Thái Lan vào bụng hắn ta .
1 nhát rồi 2 nhát 3 nhát.
Mẹ mày con đũy dám chơi mất dạy con chó gái biết vậy tao giết 2 mẹ con mày rồi.
Bây giờ tao cho mày biết mùi chết ra sao !!
Ông ta nằm đau đớn mình không chần chừ mà đâm dao xuống cổ họng ông ta mặc kệ ông ta vùng vẫy mình vẫn đâm mà nước mắt chảy dài .
Chỉ 2 triệu mà mình mất mẹ mất người thân người mà luôn che chở mình 1 đêm mà 2 xác người căn trọ ngậm tràn máu me.
Mình kéo xác mẹ ra sau nhà có bãi đất trống mà chôn xác mẹ .
Mẹ ơi con đã trả thù cho mẹ rồi mẹ ơi mẹ ơi ....mẹ ra đi thanh thản con hứa con sống tốt con sẽ giết mấy thằng cạn bả hết.
Mình lắp đất lên rồi đi ông trời như mình nổi cơn thịnh nộ mà sấm đánh ngập trời.
Bà Thu về thấy chồng bà chết.
Mày làm gì chồng tao chết.
Con đũy như mày cũng sợ hả thằng chồng mày hiếp dâm 2 mẹ con tao rồi nó giết mẹ tao theo bản năng tao cho nó đi xuống địa ngục.
Mày khôn hồn im miệng nếu không tao sẽ cho mày như nó.
Mình mặc đồ vào rồi dọn đồ vào balo đi vô nhà mình thực sự là 1 con đũy ở đó không ai ăn hiếp hay cướp gì của mình nữa.
Đi qua căn nhà mình kiếm tiền vừa vào thấy thằng chơi mình đánh đập má mà bà ta van xin quá trời.
Mẹ mày cho tao chơi con nhỏ xấu mà lại dơ mẹ ói tiền ra trả tao .
Thằng chó kia buôn má tao ra .
Trời con nhỏ này gan dữ bị thằng đó đập chắc nằm 1 chỗ.
Mẹ mới kêu gì con chó ... à em gái haha anh nhớ bé lắm.
Bé cũng nhớ anh anh lại đây ôm bé đi.
Nó vừa tới mình cầm sẵn con dao trên tay mà đâm nó không thương tiếc.
Tao nói mày nghe vô đây chơi gái đừng có ý kiến có chơi có chịu lần sau mày tới đây con dung này đâm chết mày tại chỗ.
Đừng có đụng tới má tao với chị em tao nghe chưa con chó !!!
Nó ôm bụng máu chạy về cả nhà ai cũng nhìn mình bằng con mắt hâm mộ.
Trời ơi phải mày không bé sao mà mày máu me không vậy có gì vậy con .
Mẹ con bị thằng chủ nhà hiếp dâm giết con giết nó trả thù cho mẹ .
Bây giờ ai đụng vô nhà này con không tha cho mấy thằng chó đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bán Thân ( Số Phận Đau Khổ)
FanfictionSố phận nghiệt ngã đã giáng xuống đầu Dung 1 cậu bé sinh ra tâm hồn 1 đứa bé gái lớn lên cậu lại bị những gã đàn ông biến thái sàm sỡ số phận đưa đẩy phải "'bán thân "'