Cố Chấp Thái Tử Là Ta Chồng Trước
Tác giả: Bát Nguyệt Vu Hạ
Thể loại: #Trọngsinh
Converter: ❄TieuQuyen28❄
Văn án:
Dung Thư gả Cố Trường Tấn thì không biết hắn trong lòng có người, lại càng không biết nàng nương vì nhường nàng đạt được ước muốn, buộc Cố Trường Tấn người trong lòng xa gả Túc Châu.
Thành hôn ba năm sau, Cố Trường Tấn bị đương triều hoàng hậu tìm về, thành Thái tử, mà Dung gia một sớm gặp nạn, xét nhà bãi tước, cả nhà lưu đày Túc Châu.
Dung Thư suốt đêm đi cầu Cố Trường Tấn, lại bị hắn tù cấm ở biệt viện. Nhập chủ Đông cung sau, hắn càng là suốt đêm đi Túc Châu, tiếp về vị kia vừa hòa ly người trong lòng.
Dung Thư bỗng nhiên hiểu được, hết thảy đều phi ngẫu nhiên.
Ba năm lạnh nhạt, sớm đã nhường nàng nhìn rõ Cố Trường Tấn tâm, hắn hận nàng.
Dung Thư uống vào hoàng hậu đưa tới rượu độc, ở Cố Trường Tấn trở về thời điểm, cười cùng hắn đạo: "Trách ta lúc trước trêu chọc ngươi, hiện giờ ta đem chính thê chi vị còn cùng nàng, chỉ cầu điện hạ giơ cao đánh khẽ, cho phép ta mẫu thân an hưởng lúc tuổi già."
Lại vừa mở mắt, Dung Thư về tới cùng Cố Trường Tấn thành thân sau ngày đầu tiên.
Nàng nhìn nằm ở nàng bên cạnh tuấn mỹ lang quân, tâm như chỉ thủy, chỉ nghĩ đến, nên như thế nào đem hắn vị kia người trong lòng tiếp về thượng kinh, rồi sau đó cùng hắn hòa ly, từ đây tạm biệt.
Trọng sinh.
Chương 01:
Hôm qua Từ Ân Sơn xuống nửa buổi mưa, Tứ Thời Uyển rơi xuống đầy đất hồng phong diệp.
Dung Thư đẩy ra cửa sổ, bên ngoài sơ mưa liên miên, trên núi phong lâm thiên cành lại vạn cành, bị mưa ngâm ra khác hồng. Xa xa nhìn, như là đốt ở mưa thu trong một hồi diễm hỏa.
Hôm nay là Gia Hữu 23 năm mùng tám tháng chín, khoảng cách nàng bị nhốt vào Tứ Thời Uyển ngày ấy tính khởi, đã qua chỉnh chỉnh hai tháng.
Doanh Tước bưng cái Quế Hoa thục thủy vào phòng, gặp Dung Thư xõa một đầu tơ lụa giống như tóc đen, chỉ kiện đơn y ngồi chồm hỗm ở bên cửa sổ thấp giường, bận bịu buông trên tay khay tre, "Ai" tiếng: "Cô nương tại sao không khoác kiện ngoại thường?"
Dung Thư ngoái đầu nhìn lại cười nói: "Tỉnh lại nghe tiếng mưa rơi, liền ngủ lại mở cửa sổ đến xem xem, năm nay trận thứ nhất mưa thu tới thật muộn."
"Cô nương trước đó vài ngày mới đưa đem bệnh tốt; nhưng chớ có nhất thời tham lạnh, lại chọc bệnh khí đến."
Doanh Tước một mặt nhi nói liên miên nói, một mặt nhi nhanh nhẹn hầu hạ Dung Thư trang điểm thay y phục.
Trong gương đồng cô nương nhan sắc vô cùng tốt, sắc như Xuân Đào, sáng quắc chói mắt. Chẳng qua lúc trước bệnh qua một hồi, người giảm đi vài phần. Không chỉ cằm tương đối chi từ trước vừa nhọn chút, bên hông vạt áo cũng chiều rộng mấy chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố Chấp Thái Tử Là Ta Chồng Trước
General FictionCố Chấp Thái Tử Là Ta Chồng Trước Tác giả: Bát Nguyệt Vu Hạ Thể loại: #Trọngsinh Converter: ❄TieuQuyen28❄ Văn án: Dung Thư gả Cố Trường Tấn thì không biết hắn trong lòng có người, lại càng không biết nàng nương vì nhường nàng đạt được ước muốn, buộc...