10. Gió

214 17 0
                                    

" Giúp tao đi " Mew nằm trên giường ngỏ ý mong người đang ngồi ở góc giường giúp mình, Mild quay ra nhìn với con mắt khó hiểu, sau đó hắn liền nói ra một ý hay anh vừa nghe xong liền muốn đè cái tên đối diện này xuống đánh cho chết.

" Nhà này không phải của một mình tao! Không phải cứ muốn để ai ở thì ở còn có Grace được off công việc tận 1 tháng "

" Thì mày kiếm lý do gì đi "

Mild rất muốn chửi thề nhưng đột nhiên chuông điện thoại vang lên, cầm lên thì thấy hẳn một chữ "Vợ" ở trên ấy liền nhanh chóng bắt máy, cô điện về hỏi tình hình ở nhà thế nào và sẽ ở lại nhà ba mẹ anh đến sáng mai sẽ quay trở về, Mild cố gắng lắm mới mở miệng xin cho Mew ở lại nhà với cái lý do rằng nhà hắn đang sửa lại liền ngay lập tức bị mắng một tràn xối xả, nhưng Mild vẫn rất cố gắng bình tĩnh giải thích cho Grace nghe, cuối cùng sau một hồi cô cũng đành miễn cưỡng đồng ý:

[Để anh ta tránh xa em trai của em ra!]

Đó là câu nói sau chữ đồng ý của Grace, người cuối cùng mà Mild cần xin nữa chính là Gulf, cuối cùng vẫn phải lết cái xác đi đến phòng Gulf, gõ gõ cửa thì tiếng nói vang vọng ra bảo rằng cửa không khóa, hắn đứng ở một bên tường tránh tầm nhìn của cậu để cậu không biết rằng hắn đang đứng ở đó.

" Gulf! Nhà thằng Mew đang sửa nó qua ở nhờ nhà chúng ta nhé "

" Krubbbb "

" Nhớ khoá cửa cho kĩ nha em "

" Em biết rồi "

Nói rồi Mild đóng cửa lại quay ra nhìn con người đang đứng nép ở bên tường cuối cùng cũng xong, tối đó giữa đêm Gulf không ngủ được bụng có chút đói, liền bắt Non phải dậy cùng, cả hai kéo nhau xuống phòng bếp không ai bật đèn mà cứ lục lọi tủ lạnh để xem có gì ăn được không. Hắn cũng ngủ không được liền đi dạo một chút cho thoải mái, đột nhiên hắn nghe tiếng xì xầm ở nhà bếp liền hiếu kỳ đi vào xem sao, hai con người ở nhà bếp nghe được tiếng bước chân liền hoảng hốt.

" Chết tao rồi! Tao sợ ma đó huhu " Non bắt đầu hoảng sợ lên, cơn gió từ đâu bắt đầu thổi qua khiến cả hai bắt đầu lạnh sống lưng, Non vì quá sợ hãi mà xin phép cậu rồi bỏ chạy trước để cậu ở lại, Gulf cậu bây giờ giữa sợ ma và sợ đói thì cậu xin thưa cậu sợ đói hơn mặc dù biết là ăn vào cũng sẽ nôn ra hết đấy nhưng đói không thể ngủ được. Tiếng bước chân ngày càng gần, cậu có chút run sợ, hắn thì thấy được một con người đang đứng quay lưng về phía mình trên người mặc một chiếc áo thun và quần ngắn, trong nhà có thể mặc như thế này sao lạnh chết thì sao đây, hắn bước tới hai tay đặt lên vai cậu đột nhiên cậu hốt hoảng rồi theo phản xạ la lên rồi quay đầu lại, khi thấy hắn xuất hiện cậu còn hoảng sợ hơn, Mew đi lại chỗ bật đèn và bật nó lên nhìn lên đồng hồ.

" 12 giờ đêm rồi em không ngủ xuống đây làm gì? "

Gulf cậu dường như vẫn chưa thể lấy lại bình tĩnh sau cú sốc khi nãy, người cậu như mất hồn vía, đứng ngay ra đó, cậu vẫn nghe câu hỏi của Mew nhưng vẫn chưa trả lời, hắn nhìn thấy tủ lạnh còn đang mở nên chắc có lẽ cậu đói, ngay cả bữa tối khi ăn cùng với Mild cũng không thấy Gulf mà.

" Đói sao! "

Cậu vội vàng cầm lấy một hộp sữa rồi đi ra khỏi phòng bếp, vừa đi vừa liên tục gọi Non, vừa chửi vừa tức, cái tên vệ sĩ chết tiệt chủ của ngươi đang sợ chết khiếp mà ngươi lại dám bỏ đi như thế, chẳng lẽ phải đuổi việc.

01/01/2023

End Chap!

Happy New Year! 🎉

[MewGulf] Care About Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ