sau khi nhận được tin nhắn nghe có vẻ nghiêm trọng của hữu khôi và biết việc long ngơ ngất xỉu, mọi người đều gấp gáp cất máy điện thoại rồi nhanh chóng tụ họp lại phòng ngủ của huy hoàng với thái tú. long ngơ - người khi nãy đã sang sớm và mở cửa thì bây giờ đã nằm ngất do chai thuỷ tinh nặng từ trong phòng đánh thẳng vào đầu. theo quán tính thì cửa lại đóng sập vào. mọi người tiến tới, cố mở cửa ra. tuy vậy mà cửa phòng lại như bị kẹt từ bên trong, khó mà mở ra, mà càng khó hơn khi long ngơ lại đang nằm ngất xỉu ngay trước cửa. và vài cú xô thật mạnh của tiến thành có tác dụng khiến cánh cửa mở ra ngay tức khắc.
khi cánh cửa được mở, khung cảnh trước mắt những người vừa chạy qua khiến mọi người đồng thời sững sờ không nói nên lời. sau cánh cửa chính là cảnh hai người huy hoàng thái tú gây gổ với nhau. có lẽ cuộc gây gổ này đã diễn ra được một lúc, khi xung quanh phòng ốc lộn xộn, chăn gối cùng đồ đạc văng khắp nơi, có nhiều chai lọ thuỷ tinh nằm vỡ vụn dưới đất, bỗng dưng nghĩ rằng hai người đã ném những chai thuỷ tinh đó vào nhau mới thật rùng mình đáng sợ. trông hệt như ở đây đã diễn ra một trận gây gổ náo loạn chứ chẳng hề như những trận đánh nhau bình thường. mọi thứ thật ngoài sức tưởng tượng khiến những ai vừa chạy qua đều sốc không nói nổi câu nào, thậm chí là còn chẳng kịp nghĩ xem chuyện gì đang xảy ra. vì ai cũng nghĩ tú hoàng mà gây gổ chắc cũng chỉ ở mức cãi nhau, cũng đúng thôi, từ trước tới giờ hai đứa vốn chưa nói gì nặng nề với nhau cả. ấy thế mà bây giờ, mọi thứ lại đang diễn ra theo một hướng hết sức tiêu cực và đáng lo lắng như thế này.
tuy khung cảnh cũng đáng để lưu tâm, nhưng hai con người kia mới thực sự là thứ cần phải can thiệp ngay lập tức. thái tú, tay cầm chắc nịch cây kéo, mắt trừng ra nhìn huy hoàng, ánh mắt căng thẳng, lộ từng tơ máu với vẻ rất phẫn nộ, tức giận tới tột độ. nhưng chiếc kéo barber sắc nhọn trên tay tú là thứ khiến phạm hoàng hải lo lắng.
huy hoàng cũng chẳng khác gì tú cả, hoàng đứng ở mép giường đối diện, tay cầm lấy cái bình hoa thuỷ tinh mà chỉ mới hôm qua huy hoàng còn mừng rỡ khoe đó là quà thái tú tặng, tâm trạng tức giận được diễn đạt hết lên gương mặt. và đôi mắt ấy dường như là chỉ muốn vứt cái bình đó vào đầu thái tú cho xong. tất cả mọi người đều chưa bao giờ thấy huy hoàng lại trông tức giận đến như vậy.
hoàng hải, người anh lớn là người phản ứng sớm nhất với sự việc đang diễn ra khi những đứa em khác vẫn đang hoang mang suy nghĩ. hải quan sát, nhanh chóng biết mình phải làm gì ngay bây giờ và sẽ nói lớn để mọi người cùng nghe. hiện tại đang có ba thứ cần quan tâm: thái tú, huy hoàng, và long ngơ. hải không dám tiến tới để đỡ long ngơ ngay, cũng can lại ý định ấy của thảo linh với tuấn huy. vì hải tin là giờ chỉ cần có một tiếng động nhỏ thôi, thì một trong hai, thái tú hoặc huy hoàng sẽ phát nổ và sẵn sàng làm liều trong lúc nóng giận. trong suy nghĩ của hải, thì trước hết là phải cầm chân cuộc gây gổ lại đã, nhưng phải nhanh và thật dứt khoát.
hải hít một hơi thật sâu, nhìn tất cả mọi người như một lời thông báo. hải đợi cái gật đầu của mọi người, sau đó nói lớn: "tách chúng nó ra! khôi với tee vào đây, thành nam vịt giữ thằng tú. còn lại ở ngoài đỡ long ngơ". hoàng hải cao giọng, nói một mạch, rồi chạy lại giật lấy cái bình trên tay huy hoàng một cách thật mạnh và chiếc bình thành công rời khỏi tay của huy hoàng. hữu khôi được anh hải nhắc tên cũng chạy ra, hiểu ý anh hải mà lao tới đẩy anh huy hoàng của mình xuống giường nhằm để hoàng không kịp làm gì dại dột hay xung đột thêm với thái tú. hữu khôi tận dụng dáng người nhỏ bé lách qua thái tú, nhưng đủ khoẻ để giữ cho huy hoàng nằm yên. còn thành long luồn qua người thái tú, một bước quay người, dùng hết sức đẩy mạnh người tú ra ngoài rồi đóng sầm cửa lại. loạt hành động của anh long nhanh tới nỗi hoàng hải còn bất ngờ. và cũng khiến thái tú không kịp trở tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
AENC
Humorlowercase bad words just a fantasy texting (instagram) ---------------------------------- - fix để đăng lên thôi, khó mà hoàn được