2

11 3 0
                                    

Jeon pov 

"sao sao ?, đưa lá thư đó đến tay chaeyoung chưa ? "khi bạn nam về , tôi tò mò lại hỏi xem tình hình .

"bạn ấy nhận được rồi "hs

Nghe câu vừa nói , tôi thở phào nhẹ nhõm ,chắc không phải là đưa nhầm đâu chứ .Trong lòng vừa vui vừa lo .

Tối nay tôi quyết định sẽ nhắn tin cho chaeyoung .Chưa kịp làm gì thì nghe tiếng gọi quen thuộc.

-hey ,kookie "

Cả lớp cũng chẳng ngạc nhiên mấy khi có tiếng con gái gọi jungkook ,vì họ đã quá quen rồi .

Tôi háo hức đi ra cửa và đối phương ném tôi hộp sữa chuối .

"này ,mai đổi lại một gói bim bim nhá "

Đó là chaeyoung , bên cạnh còn xuất hiện một cô gái nữa , cô ấy khá xinh đẹp với làn da trắng 

,đôi mắt to tròn và khuôn miệng dễ thương .Nhưng tôi chẳng để ý nữa .

-chaeyoung " 

Khi cô ấy định quay đi thì tôi gọi tên cô ấy , định hỏi chuyện thì chợt ngừng . Mọi chuyện không nên quá hấp tấp . Có lẽ cô ấy còn chưa đọc lá thư nữa .

----------------------------------------------

Lisa pov

-tôi đi cùng với chaeoung đến một nơi nào đó và dừng lại ngay cửa lớp 10/1 .

Cậu ấy đã mua một hộp sữa chuối và đưa nó cho một tên con trai nào đó ,nhìn mặt mũi cũng sáng sủa . Có vẻ khá thân với chaeyoung vì cô ấy gọi tên hắn ta thân mật thế kia mà .Tôi cũng không bận tâm .

Cuối giờ lại phải đi từ chối những lời tỏ tình của đám con trai .Nhưng bất ngờ hơn là khi lisa thấy một học sinh nữ .

"xin chào , tôi tên là kim jennie "cô ấy bất chuyện với tôi 

"xin ...xin chào "hơi bất ngờ nên não tôi chưa thích ứng kịp 

"tôi thích bạn "

"what ? não tôi muốn nổ tung mất , nó không thích ứng kịp với dữ liệu vừa rồi .

"xin lỗi , tôi không thích con gái "-tôi nói thẳng thắng , chưa từng nghĩ cé có một người con gái thích tôi

Con bé đấy vẻ mặt như sệ xuống , nó định rời đi nhưng chợt quay lại nắm lấy tay tôi >

"hay là chúng mình là bạn đi "

'ôi trời , phiền phức thật' 

(lisa sợ chơi với con bé đấy rồi bị nhiễm bệnh khùng nhưng cũng phải chấp nhận vơ thôi )

"được "

Lisa chợt thấy một bóng dáng lướt qua , một hình bóng quen thuộc , làm sao nó có thể quên được chứ .Đó là crush trường cũ của nó , nó vẫn c.òn thích thằng bé ấy nhưng không biết cấp ba thằng bé sẽ học trường nào .

Cậu ta có vẻ như sẽ nhập học ở đây nhưng hình như chưa có đồng phục .Chỉ mặc một chiếc áo sơ mi cùng với quần tây quen , một sự kết hợp đơn giản nhưng thanh lịch .Cậu ta đang đi tham quan trường .

"xin chào "lisa tiến lại bắt chuyện với cậu ta 

Cậu ta quay đầu lại , có lẽ đã nhận ra lisa rồi .

"lalisa manoban ? cậu cũng học ở đây sao ?" có chút bất ngờ vì trường cấp hai của họ ở tận thái lan , đến khi chuyển trường cấp ba thì lại trùng hợp học cùng nhau ở ngôi trường soeul (Hàn quốc)

"cậu hỏi kì vậy , chỉ là trùng hợp "(thật ra là duyên trời đấy )lisa 'kkk'

Cậu ta tên sehun , được khá nhiều bạn nữ trong trường thích vì ngoại hình điển trai , chăm ngoan học giỏi ,biệt quan tâm người khác, nhà còn có gia thế .Lisa cũng như những đứa con gái khác , cũng thích sehun vì những lí do đó .

"cậu vẫn như thế nhỉ "cậu ta mơ hồ nhìn xung quanh nhưng không nhìn vào mắt lisa .

Tai lisa có chút đỏ lên .

"cậu cũng vậy "

--------------------------------------------yên tĩnh

"lalissa manoban , cậu đi đâu vậy " jennie vừa chạy vừa hét lên rhật to gọi lisa .

 Lisa hơi sợ con bé này rồi đấy . Sợ bị phiền, nó liền kéo sehun chạy đi .

" đi..đi đâu vậy "

"trốn thoát cô hồn "nó nói nhanh, trán thì đàm đìa mồ hôi .

"ở trường có ma à "

"cũng không đúng lắm nhưng hơn cả ma "

Nghe thì cũng kì lạ thật nhưng vẫn cùng lisa chạy đến sân tập bóng của trường .

---------------------1 phút 

"xong rồi , đã cắt đuôi jennie khá xa rồi "-lisa đứng người lại thở dốc , cả trán vẫn lấm tấm mồ hôi .

"jennie ? "

Lisa mệt đến híp cả hai mắt , nó thở mạnh , vuốt vuốt ngực , rồi hít một hơi thật sau để lấy thêm oxy (dung tích phổi của lisa khá nhỏ )

"cậu mệt lắm à " -sehun

(hỏi chơi thôi chứ biết bà rồi )

"ừm .." (mọe , không thấy hay sao trời x)

Vừa quay đầu lại , đập ngay vào mắt lisa là khuôn mặt của jennie .

"sao lại chạy trốn mình ?' jennie hậm hực , cũng không quên hít thở (ai cũng là con ngừi mà )

"mắt mình kém , nhìn nhầm một con ma " lisa biện minh láo léo (không nhìn nhầm đâu mà là ma thật x)

"đi thôi , mình và cậu đi mua đồ ăn , đã là bạn với nhau rồi mà "Dường như cộen không để ý thấy sự hiện diện của chàng trai .

Lisa thấy không khí ngượng quá liền bảo là chạy đi mua nước .

----------------------------------

Cuối cùng cũng mua được , chỗ mua quá đông người , lại không có máy bán hàng tự động .

Lisa chạy thật nhanh đến sân bóng , sợ hai người kia rời đi mất , vô tình vấp vỏ chuối té .(chuyện xui rủi đâu ai muốn bà ơi )

'toang rồi , chuẩn bị "hôn" mặt đất rồi'

"aaaaaaaaaaa"

(bất ngờ chưa bà dzà ) hết tập 2 <

(bất ngờ chưa bà dzà ) hết tập 2 <

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

If I like you already_lizkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ