trông trẻ

339 21 0
                                    

nhân dịp không dịp gì cả, hai bố lại đánh lẻ, cừu con liền bị thảy sang nhà của bác Heeseung và Hoseok.

trái ngược với Hoseok, Heeseung không phải là không thích trẻ con nhưng đối với cậu, đám quái vật nhỏ đó thật phiền phức. đôi khi lại quấy phá một cách vô tổ chức. nhìn chung, ngoài những đứa cháu, trong mắt Heeseung trẻ con chỉ là một loài người nhưng là bản thu nhỏ.

"aigoo, hôm trước vừa sang chơi cùng với Taeguk  nhà Taehyung và Jungkook này đã được gặp Hwasun rồi sao."

"phải, Sunghoon và Jaeyoon hôm nay lại đánh lẻ đi xem concert như đợt bọn em vừa lưu diễn về vậy."

nhìn đứa nhóc trên tay Heeseung , Hoseok nở nụ hình chữ nhật đầy đặc trưng.

 "Hwasun à, sang đây với bác Hoseok đẹp trai nào."

"vậy anh trông đứa nhỏ này, em vào nấu bữa tối."

 bỏ lại lời nhắn, Heeseung chuyển Hwasun sang Hoseok.

trước khi đi cũng không quên ngoái lại nhìn người alpha đang âu yếm đứa nhóc trên tay.
bác Hoseok tuy đã ngoài ba mươi nhưng vẻ điển trai vẫn như thế. em bé cũng muốn được đẹp giống bác, nhưng Hwasun ghét nhất là bộ râu của bác. như bây giờ đây, bác đang cạ vào má em. bộ râu của bác cứng lại rất ngứa khiến nhóc ú khó chịu mà đẩy bác ấy ra:

"ư, không thích bác Seok lớn nữa. chú Seok nhỏ có thế đâu."

"Hwasun không thương bác bằng chú Seok chỉ vì bác để râu sao?!"

 Hoseok một chút chết trong lòng.

không sao, không sao.

vì Hwasun đáng yêu nên bác đều bỏ qua.
trả lại bình yên cho đứa nhóc trùm họ choi, Hoseok vừa bật thời sự vừa lặng ngắm đứa nhỏ trắng tròn kia chơi lego.
xem nào, 

-nhà của Namjoon Jin hyung là cặp sinh đôi Joongyu và Seohyun nắm quyền.

-Yoongi hyung Jimin đang sắp đón bé gái đầu lòng, tên Min Jiyoon nhỉ?

-đôi chim cu Jeon Jungkook Taehyung lại có Taeguk, Jeonseol.

-đến hội "nhà trẻ ENHA" của Heeseung  thì JongseongJaywonSeonjun.

-cừu nhà nuôi của JaeyoonSunghoon, Sim Hwasun  lại đang ở đây.

Hoseok ngồi liệt kê, cuối cùng vẫn là bản thân chưa có. không phải anh có vấn đề, chỉ qua đó Heeseung vẫn chưa muốn cùng anh yêu đương. dẫu cho Jung Hoseok đã theo đuổi đối phương từ đợt mới debut. vậy là mập mờ được mấy năm rồi nhỉ?

"haiz"

thở dài một hồi rồi nghĩ gì đó, bác Seok lớn mới cất tiếng:

"cừu non Hwasun ."

"dạ." 

Hwasun chạy lại chỗ bác đang vẫy gọi.

"con có muốn có thêm anh em không? ngoài anh Joongyu, Taeguk,... và em Seonjun."

hai mắt nhóc tì sáng lên. chiếc đầu nhỏ gật gật.

"có ạ."

Hoseok hơi nhếch mép, ha, cừu ngốc trúng kế rồi. tay chỉ vào trong bếp, bác thì thầm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CV|jakehoon| Baby misionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ