_______________________________________
Vào ngày Giáng sinh năm Laville 18 tuổi . . . cũng là đêm Giáng sinh chua sót nhất đời cậu . . ..
.
.
.
"Em thích anh, Zata"
Cậu nói với giọng nghẹn ngào, chìa chìa tấm thư tình nhỏ cho anh.
.
"Xin lỗi... Tôi.. Không phải gay"
Khuôn mặt anh tối dần, anh xoa xoa mái đầu bạc rồi nói tiếp
"Tôi có người thích rồi, và đó không phải em"
Laville lúc đó lòng đau như cắt, tay cậu run run thả tấm thư tình kia xuống... Mắt vẫn đưa hi vọng về phía anh. Như một sự cầu mong anh sẽ cho cậu thêm một cơ hội
Zata thấy thế liền xị mặt quay đi... Không quên cảm ơn
"Dù gì thì cũng cảm ơn em đã mời tôi đi chơi đêm giáng sinh nay"
Zata sau đó liền quay lưng bỏ đi, để cậu đứng hờ hững giữa những bông tuyết trắng ủ rũ rơi xuống. Laville dụi dụi đôi mắt còn lắm lem của mình, cầm lại bức thư lên rồi để nó vào lòng
"Đáng tiếc thật đấy, năm sau là anh ấy ra trường rồi...."
Cậu thở dài, với đôi mắt mệt mỏi nhìn lên ánh trăng kia
.
.
.
Sau ngày Giáng sinh ấy, cả hai gần như có một khoảng cách lớn. Không phải là Zata bơ cậu đâu, mà là cậu cố ý tránh anh ta. Con người hoạt náo giờ đây như thiếu sức sống, khiến tên bạn Enzo của cậu không khỏi hoang mang"Này, cái thằng Laville nháo nhào của hôm qua đâu rồi? Sao giờ trông mày như sắp chết thế kia???"
Enzo nhìn chằm chằm Laville với ánh mắt nghi ngờ. Đối đáp lại với Enzo chỉ là sự im lặng buồn rầu
"Ờ, mà sao dạo này mày không đi xuống căn tin với ông Zata à"
Nói đến Zata, miệng cậu bắt đầu mím lại như sắp khóc. Laville nhanh chóng gục mặt xuống bàn để che khuôn mặt kia.
"Không"
Với tông giọng rưng rưng, khiến Enzo nghe cũng phải thở dài
"Tao thấy ổng đang tìm mày ở dưới ấy"
Enzo vẫn cố nói dù Laville giờ chẳng quan tâm nó nữa"Thế thôi mày cứ ngồi trầm tư ở đây đi, tao đi ăn trưa với ông Hayate đây"
Enzo quay đầu rời đi với vẻ chán nản vì không hỏi được gì thêm..
.
.
.
Cứ thế ngày qua tháng tới, hết cả tuổi học trò của cậu.
..
.
.
.
.
.
.
[ 6 năm sau ]Giờ đây Laville đã tốt nghiệp, cậu cùng thằng bạn Enzo của mình nộp đơn xin việc cùng một nơi để tiện giao tiếp. Thuê được một căn trọ và có công việc ổn định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [ Zata x Laville ] Chua Chát rồi lại Ngọt Ngào
FanfictionCouple chính : Zata x Laville Cp phụ như: Zephys x Nakroth Thorne x Allain Hayate x Enzo Lorion x Bright . . . . Vào đêm giáng sinh năm cấp 3, cậu nhóc Laville đã dùng hết sự dũng cảm của mình để tỏ tình với đàn anh của mình- Zata. N...