Lisztomania - Ruri ( Naname Ichika )
Naname Ichika với danh xưng là Ruri, con gái thứ của nhà Naname gồm 2 gái 3 trai có tuổi thọ lâu đời về *Kabuki
Dù vậy Ichika không mang quá nặng trọng trách gia tộc thậm chí còn được cha mẹ ủng hộ về ước mơ của bản thân, hiện tại cô là một ca sĩ cover khá có tiếng tăm trên mạng xã hội.
[ *Kabuki có lẽ là điệu múa nổi tiếng nhất trong số các thể loại giải trí truyền thống ở Nhật Bản. Kabuki có đặc trưng là “kịch múa” gồm múa, hát, diễn tấu và trình diễn nghệ thuật. ]
* Hình ảnh Nanase Ichika ( Ruri ) ở trên ! ⇑
_______________Ta là giãy phân cách đáng yêu _______________
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Hôm nay Nanase Ichika biết được Okino Yoko có mời một vị thám tử về đây điều tra, nghe bảo là vì gần đây có cảm giác ai đó đang theo dõi mình và vài chuyện tâm linh không đùa được đâu khác khiến Yoko hoảng sợ .
Mà thôi chuyện vậy đã đành, Nanase Ichika hứa với trời cao có thấu rằng bản thân chính là không dính dáng một xíu gì đến cái vụ của Okino Yoko tự dưng nhảy ra đường một vụ chết người thế này ?
Nạn nhân lại còn chính là bạn trai cũ của Okino Yoko, mà thứ khiến Ichika bị dính vụ án là vì thằng cha mập đã tèo với bộ dạng khó coi này là bạn thân của cô hồi trung học.
Nói bạn thân chứ chỉ là mai mối cho Okino Yoko và Fujie Akiyoshi làm bồ nhau thôi mà …
Nanase Ichika : Má nó ! Người đời nói vô can kỷ sự, bất khả đương đầu mà, nó không có tí áp dụng nào vào đời sống của mình sao !!
" Cái đó … Thằ- Nạn nhân Fujie Akiyoshi đúng là bạn thân hồi trung học của tôi.." - Gật gù bảo, xém tí lỡ mồm nói là thằng mập rồi, phải uốn lưỡi bảy lần thôi.
Mori Ran có vẻ phấn khích, đi đến chỗ Ichika .
" Ch-chị là Ruri ạ? Em là fan của chị, cho em xin chữ ký được không ? " - Cô ồ lên một tiếng, ở đây mà cũng có fan của mình, trái đất này tròn ghê nơi ta ơi .
" Cảm ơn em nhé . " - Vào vai idol thân thiện, cười sắp méo cả mặt đây này.
Thanh tra Meguro - Juzo Megure tạm gác chuyện của thần tượng và fan của cô sang một bên, hằn giọng hỏi .
" Thế … Ruri-san có biết người nào có gây thù với nạn nhân không ? " - Nghe đến đấy Nanase Ichika chỉ biết gãi đầu .
" Cứ gọi tôi là Ichika mà dù ông có nói thế thì tôi cũng chịu… Chúng tôi chính là đã hơn mấy năm không liên lạc rồi…"
Nhưng như nhớ ra điều gì đó cô à lên một tiếng, thành công gây sự chú ý của cậu nhóc Edogawa Conan, thanh tra Megure và thám tử Mori Kogoro.
" Nhưng đúng là khuya hôm qua … Cậu ấy có gọi cho tôi một cuộc ."
" Gọi sao? " _ Cậu nhóc Conan cảnh giác.
" Nạn nhân nói gì với cô ? " - Juzo Megure nuốt khan.
" Lúc đó vì đang còn hơi mơ ngủ nên tôi không để tâm lắm, nhưng cũng đại loại là-… " - Cô xoa càm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Je t'aime
FanfictionLisztomania - Ruri ( Naname Ichika ) Naname Ichika với danh xưng là Ruri, con gái thứ của nhà Naname gồm 2 gái 3 trai có tuổi thọ lâu đời về *Kabuki Dù vậy Ichika không mang quá nặng trọng trách gia tộc thậm chí còn được cha mẹ ủng hộ về ước mơ của...