MMP 1: First day of Collage

198 0 0
                                    

ASHLEY POV:

"ASHLEY !!ASHLEY!!WAKE UP WAKE UP ,WAKE UP NOW!! ' 

halos mapatalon ako sa sigaw ng aking alarm clock ,oo alarm clock yun wala ng iba . Hindi kasi ako magising pag niyuyugyog ako kaya yan ang nilagay ni mama sa kwarto ko para magising ako . =.= Bad di bha ? ..

Kinuha ko yung alarm clock at pinatay to ,sarap ngang basagin pero hindi ko magawa dali ko kay mama at papa .

Bumangon na ko at nagkuha ng damit para sa pag pasok ko . OO nga pala collage na ko this year ,and sa school namin kami mag aaral ng aking mga besties . papakilala ko muna sa inyo ang mga kaibigan ko simula pagkabata ::

Dan Andrea Camba-silent type girl yan saka mabait ,mayaman, she doesnt want BOYS who are around her.Ayaw niya sa Romantic ewan ko ba jan ?/ kung liligawan niyo wag na baka mawala kaagad kayo sa mundo ito. :D

Richelle Ann Laude-brilliant type ,siya ang pinaka matalino saming 4 , lagi siyang nilalaban sa ano mang contest . Mayaman rin sila ,and gusto nia sa boys ay yung may utak ,Kaya kung wala kang utak LUMAYAS KA NA ? >:)

Shobe Hinanay-Itong babae tong slowpoke na bata yan haha, pero mahal ko yan , energetic yan saming 4 at siya ang pinaka maganda ang boses samin magaling din yan sumayaw eh, she like of Boys na kaya siyang pantayan sa mga joke niya na korni . Khit ako hindi ko alam kung tatawa na ko pag mag jojoke siya =.=

and ah bha di ako papahuli ako ang bida ng istoryang ito eh .

Im Ashley Joy S. Restan , maganda, mabait ,pero snobber ako sa ayaw kong tao, mayaman kami ,kaya nga kami ang may-ari ng school eh . Mahilig akong mag drawing at kumanta pero hindi ko yun pinapakita sa mga besties ko lang , err ayaw ko ng center of attraction ,kahit maganda ako at gusto ko ng lahat , Mahangin ba totoo naman eh . .I like of boys who are cool,handsome,kind and not a Moody . ayaw na ayaw ko sa moody why? because pag kinanakausap mo bigla nalang magagalit kaya ganun . O well .

Bumaba na ko pagkatapos kong maligo at magbihis papuntang school. Nakita ko sila ang good family ko Im happy with the kaya napapangiti ako . 

"Ma pa Good morning " 

I kissed them both sa cheeks , tapos tumingin ako sa kapatid kong makukulit lumapit ako sakanila .

'Good Morning sis " at kiss ko rin siya 

Si Asset Franzinne Restan , maganda rin yan ,pro may pagka mataray haha. Mana sakin joke .

Lumapit ako sa baby boy namin si Dhemver Ivan Restan habang nakain ng almusal niya .

"Good Morning bhe bhe " sabay kiss ko sakanya 

Hindi pa siya nakapagsasalita 2 years old palang kasi ,ganun ang lahi namin eh . 

"Susunduin ka ba nila Dan dito "Mama

"Opo'"

"So hindi na kita ipapahatid kay tito Rony " 

I smiled and nod to them .

* Ding Dong *

*Ding Dong*

Nandan na ata sila ah, agap naman , hayai na . 

" Ma Pa alis na ko nandyan na po sundo ko "

"O sige "Mama

Lumabas ako at eksakto nandun na nga sila .

"O andyan ka na pla Ashley tara na " Dan

My Moody PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon