Chiếc đĩa phim

125 11 2
                                    

Mới 5 giờ sáng tinh mơ, trời mưa như trút nước xuống trần, Kinn từ phòng thay đồ bước ra trong bộ vest đỏ sang trọng, lớn tiếng dặn dò..
- Hôm nay dự báo thời tiết có nói rằng hôm nay trời sẽ mưa lớn và kéo dài lắm đó! Mày nên hạn chế dẫn Koi ra ngoài nhé! À mà hôm nay tao bận việc quan trọng tới chiều  mới về nên mày và con không cần chờ cơm trưa nhé!
- Biết rồi biết rồi! Tao không phải con nít đâu mà cân nhắc đủ điều thế!
Kinn cười nhẹ và chỉnh lại cà vạt cho thật chỉn chu, hắn liếc mắt nhìn vào ngăn tủ sách..
- À hôm trước tao có mua 1 cái đĩa phim ở tiệm MileApo đấy! Nếu mày và Koi ở nhà rảnh rỗi quá thì cứ lấy ra xem đi nhé! Nghe nói phim này đang hot lắm đó nha!
- Ừ ừ rồi rồi! Đi làn đi kìa! Loay hoay ở đấy mà 6 giờ rồi!
Hắn đi đến cửa nói lời tạm biệt thì..
*Chụt*
- Đi làm vui vẻ! Bae~
Hắn ta vừa bất ngờ vừa luyến tiếc sờ vào môi mình..Kinn cười nhẹ.
- Đ..được rồi! Tao đi đây nhé!
__________ Buổi trưa hôm ấy___________
Porsche trông mệt mỏi bế Koi lên giường.
- Haizz....Giải quyết việc học cho Koi mà mình mệt lả người! Tại mày cả đấy, Koi nhé!
- Ơ Papa cứ đổ lỗi cho con thế nhỉ?! Rõ ràng là do Vecine nói ba Kinn dằm khăm nên con mới đi mách với cô giáo lại là bố Vegas của nó cũng răm mận không kém để trả thì thôi mà..! Con đang lấy lại công bằng cho Daddy nhà mình đó!
Koi chống hai tay vào hông làm ra bộ dạng tự hào khoe thành tích.
- Thôi đi cái đồ ông lí sự! À..Thằng Kinn nó có bảo là nó mới mua cái đĩa phim! Con biết nó để ở đâu không Koi..?
- Hồi sáng con thấy ba nhìn vào ngăn tủ sách ấy! Chắc là ở đó!
Koi vừa nói vừa chỉ về phía ngăn kéo trên giá sách, Porsche thấy vậy lại mở ngăn kéo.. Lấy ra 1 chiếc đĩa phim.
- Chắc là cái đĩa này nhỉ? Mà phim gì đâu mà album nhìn đen thui thấy ghê vậy trời!
- Đâu đâu cho Koi nhìn với!
Koi vừa nói vừa chạy lại chỗ Porsche nhón chân lên ngắm nghía cái đĩa phim.
- Màn anh lả lôi?
Koi khó hiểu đọc dòng chữ được viết trên đĩa.
- Không phải màn anh lả lôi mà là Màn Ảnh Giả Dối hiểu chưa!?
- Thì Koi chỉ mới 3 tuổi! Đọc vậy là giỏi rồi còn gì?
- Đọc sai tùm lum mà giỏi giang gì trời!
- Sía~!
Koi quay mặt đi làm ra vẻ ta đây.
- Nhìn bắt mắt nhỉ? Koi muốn xem thử phim này không?
- Tất nhiên là muốn..
- Ok luôn!
Thế là 2 bố con bỏ đĩa vào hộp phim rồi nhảy bổ lên giường đắp chăn xem phim.
__________ Chiều tối hôm ấy___________
Kinn mở cửa bước vào phòng với bộ dạng rã rời.
- Thằng Tankul hôm bay nó bị quỷ yêu nhập hay gì mà cứ bám theo mình miết thế không biết!?
Kinn càm ràm, nhưng rồi hắn nhìn khắp phòng lại không thấy Porsche và Koi đâu.
- 2 chúng nó đâu rồi nhỉ?
Hắn tìm 1 hồi lâu khắp phòng chẳng thấy bóng dáng Porsche và Koi đâu liền nghĩ thầm:
"Chắc nó lại dắt Koi đi mua sắm rồi! Đã nói hôm nay mưa lớn thì nên ở nhà hạn chế ra ngoài rồi mà lại..!"
Kinn nghĩ vu vơ nhưng vẫn có chút lo lắng hiện trên sắc mặt của hắn. Hắn mau chóng vào phòng thay đồ cởi bỏ bộ vest dày đặc khiến hắn nóng bức, khó chịu cả một này hôm nay.
- Mẹ kiếp! Cái áo ngủ của tao đâu rồi nhỉ?!
Hắn lục hết cả 1 phòng thay đồ mà chả tìm được cái áo ngủ của mình.
- Haizz...Chắc thằng Koi lại lấy áo của mình đem nghịch rồi giấu ở đâu luôn rồi! Hôm nay là ngày gì mà mọi thứ cứ như lản tránh mình ấy nhỉ?!
Kinn quát trong phòng thay đồ với giọng điệu tức tối. Nhưng rồi hắn lấy lại bình tĩnh ra khỏi phòng thay đồ và vào phòng ngủ. Kinn thấy chiếc đĩa được đặt trên bàn tivi liền thắc mắt.
"Tụi nó xem chưa nhỉ..? Còn đặt ngay ngắn ở đây thì chắc mới lấy ra nghịch chứ chưa xem đâu! Nhìn bắt mắt nhỉ..?Xem thử nào..."
Kinn cho đĩa vào hộp phim rồi lên giường ngồi thưởng thức.
- Ôi! Phim kinh dị à! Căng rồi đây..Hên là hai đứa nó chưa xe..!!!?
*Sột xoạt*
Kinn nhanh tay với lấy khẩu súng đặc trên bàn đèn ngủ, chỉa mũi súng về phía phát ra tiếng động mờ ám đó.
- Chỗ toilet sao..? AI TRONG TOILET ĐÓ!!? RA ĐÂY MAU!?
Từ trong bóng tối dáng của 1 người đàn ông đang bế 1 đứa bé hiện lên rõ dần..
- Porsche!?Koi...?!
Porsche thấy Kinn thì đánh rơi con dao cầm chặt trên tay, bế Koi lao vào người hắn làm hắn ngã bật trên chiếc giường.
- Đã có chuyện gì xảy ra vậy!? Hai đứa có bị làm sao không!?
- Hư..Hức! HỨC! Kinn ơi! Có..có m..m..ma!!!
- Gì chứ..?
- Oa oa! Ba Kinn ơi có ma đó! Nó dọa sẽ bắt con và papa xuống địa ngục kìa! OA OA!!!
Kinn nhìn lên màn hình tivi đang chiếu bộ phim liền bất giác nhận ra, hắn bật cười lớn. Thì ra là 2 cục bông nhỏ này đã xem bộ phim rồi sao.
- Hahaha! Ôi trời ạ! 2 chúng mày đã xem bộ phim rồi sao!? Là phim kinh dị đó!
- Ki..Kinh dị? Sao mày không nói ngay từ đầu chứ thằng khốn kiếp này!
- Đúng đó!
Porsche và Koi tức giận quát lớn. Kinn nhìn bộ dạng của Porsche nói:
- Thì ra thủ phạm lấy cái áo ngủ của tao là mày!
Nhìn kĩ lại thì đúng thật, Porsche chỉ khoác trên người mỗi chiếc áo ngủ của Kinn, dài ngang đùi.
- À! Ừ thì sao chứ, bộ tao không được quyền mặc đồ của mày à thằng chó! Đồ đáng ghé..Ưm~
*Chụt*
1 ngày của KinnPorsche bắt đầu bằng 1 nụ hôn và kết thúc cũng là 1 nụ hôn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KinnPorsche FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ