KILIG

121 5 0
                                    

KILIG —— 'yan ang nagbibigay kasiyahan sa isang relasyon at pag-ibig.

Relasyong puno ng kilig, nakakatakot pag 'yan ay nawala sa inyong pag-iibig.

"Kung wala na bang kilig, wala na ring pag-ibig?" 'yan ang tanong na palagi mong maririnig sa mga taong umiibig.

Being sweet to your partner/lover is cringe, right?

It will make your stomach in a whirl or butterflies in your tummy.

Pero pag ika'y magmamahal, may pagdadaanan talaga yang pagsubok, at marami dito ay nawala lang yung kilig o naging cold lang yung partner nila ay iniisip kaagad nito na meron na itong iba o hindi na sila nito mahal.

Hindi ganun kadali pumasok sa isang relasyon, kaya't mas mabuting wag mong papasukin kung hindi ka pa handa.

Pag pumasok ka kasi sa isang relasyon, dapat mong ihanda ang sarili mo. Dahil marami itong pagdadaanan.

Wag kang papasok sa isang relasyon kung kilig lang pala ang hinahanap mo, kasi hindi sa lahat ng pagkakataon nandiyan yung kasiyahan.

If you want a long-lasting relationship, you should stay even you're fighting, you should stay even the relationship are so cold.

Especially you should stay no matter what happens.

That's what Love.

Ang kilig ay nandiyan lang 'yan, kailangan lang ng kooperasyon ng bawat isa.

Ang kilig ay hindi palagiang nandiyan sa pag-ibig.

LOVE and PAINWhere stories live. Discover now