Tấn Giang vip2013-02-20 chính văn kết thúc
Trước mắt bị thu tàng sổ: 8632 văn chương tích phân: 73,872,976
[ nội dung điểm chính ]
Hắc tâm địa lại ngoan độc Lâm gia đại thiếu Lâm Tịch, bị nhà mình lão muội hại chết sau xuyên việt đến [ Harry? Potter ] thế giới cố sự.
Cái gì, hắc ám bản Potter? Là thế giới này điên rồi vẫn là ta điên rồi?
Ta vẫn là lão thành thật khi đương ta đại thiếu gia hảo, cứu thế chủ lưu cho lão đệ Harry đương đi.
Ngươi nói Voldemort? Tên kia làm hắn chuyện gì? Chỉ cần không quấy rầy chính mình hắn chính là đem toàn bộ ma pháp giới giảo đắc long trời lở đất Lâm đại thiếu cũng sẽ không hừ một tiếng.
Có thể là vì cái gì, cố sự hội càng ngày càng vang quỷ dị xử phát triển.
Được rồi, có lẽ Lâm Tịch tại đây điểm thượng có lẽ hòa Voldemort ý tưởng rất là tiếp cận, hắn cảm giác hẳn là thành lập một cấp bậc sâm nghiêm Vu Sư đế quốc. Vu Sư thế giới không cần bình đẳng ! thượng vị giả lợi ích vĩnh không thể bị nhân xúc phạm !
Nhưng là, ai có thể nói cho ta, vì cái gì cái kia thư trung khả ái lại thiên chân Harry đệ đệ hội trở nên như thế quỷ dị mà lại vặn vẹo?
Lâm Tịch trong lòng hàn ý bốc lên, hắn yên lặng nhìn này trong truyền thuyết đệ đệ, vô luận như thế nào cũng không thể đem hắn định vị vi cái kia yếu đuối thiện lương nhân vật chính, ngược lại khiến hắn đem trước mắt nhân hòa một người khác thâm thâm trọng điệp lên, là, hắn hiện tại quả thực liền hòa năm đó Tom? Riddle giống nhau như đúc !
Sử dụng một câu thực tục lời nói vậy tố -- vận mệnh tiểu bánh răng bắt đầu nó dát chi dát chi chuyển động.
Nội dung nhãn:hp linh hồn chuyển hoán xuyên việt thời không cường cường
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Tịch ┃ phối hợp diễn: Harry? Potter, Tom? Riddle,hp ┃ cái khác:hp
Trùng sinh chi tà ác Vu Sư [hp]
Tác giả: Naraku Hoàng Tuyền
Đại nạn không chết Lâm Tịch
Cửu Hoa Sơn, Thanh Liên phong, Pháp Hoa tự.
Một thanh y thanh niên ngồi ngay ngắn bồ đoàn, cúi đầu đọc sách, hào hoa phong nhã trên mặt không có một tia biểu tình.
Thanh Đăng, bạch chúc, tuyến hương, phiền xướng, đồng thau liên hoa bộ Hách Nộ Già kim thân phật tượng trợn mắt ác thủ lập vu trưởng điện phía trên, nguyên lai này sở chùa chiền sở cung phụng đúng là a di đà Phật thủ hạ số một số hai hung thần, liên hoa bộ Hách Nộ Già, ẩm huyết phẫn nộ phật.
Nơi này là đại thánh trí tuệ đại tự tại sở tại, hết thảy đều hiển bảo giống trang nghiêm, phiêu miểu xuất trần.
Đương nhiên, trừ bỏ này đầy mặt túc mục trang nghiêm trẻ tuổi nhân thủ xem thư, cùng với dưới chân kia chỉnh tề nhất xấp.
[ Death Note ],[ toàn chức Hunter ],[ Hokage Ninja ],[ hấp huyết liệp nhân d],[ Tử Thần ]... Lúc này tại hắn trong tay, là một quyển mới nhất toàn tiếng Anh bản [ Harry Potter cùng tử thánh ].