;
Từ khi còn bé tới tận lúc trưởng thành, Denji vẫn luôn mơ bản thân em có một cuộc sống bình thường và yên ổn.
Khi mơ, em chẳng còn muốn tỉnh giấc. Vì khi mở mắt chào ngày mới, xung quanh em chỉ luôn có những thứ dơ bẩn nhất.
Em muốn mỗi buổi sáng được ăn bánh mì mứt, được hẹn hò, muốn được đi chơi, muốn được yêu thương. Và chỉ có khi đi vào trong những giấc mộng đẹp, Denji mới có thể tự do hưởng thụ một cuộc sống bình an.
Kể cả khi bây giờ đang học sinh cấp ba, Denji vẫn còn hay mơ. Em mơ về những cô gái xinh đẹp, mơ về những bữa ăn thịnh soạn, mơ về những đêm có anh về.
Những đêm mà anh của em về với em, cả hai thường ngồi cùng nhau, cùng uống bia, cùng bàn chuyện mà đám học sinh nam vẫn thường hay túm tụm nói với nhau, hay là những trận hoan ái mà anh và em vẫn thường làm trước khi Denji tỉnh giấc.
"Denji, hôm nay của cậu thế nào?"
"À, hôm nay tao đã giết được một con quỷ, cũng mạnh gớm, nhưng tao cho nó ăn hành, vậy thôi, còn mày?"
"Không khá lắm."
Anh uống một ngụm bia, đáp lại câu hoti của Denji. Anh bao giờ kể cho Denji nghe về cuộc sống của mình ở thế giới bên kia. Em cũng không biết anh đã làm gì.
"Aki, tao chưa bao giờ nghe mày kể về cuộc sống của mày ở thế giới khác. Kể cho tao đi"
"Cũng bình thường lắm, không có gì đặc sắc đâu. Cậu đừng bận tâm."
Phải rồi, anh là Hayakawa Aki, một người bạn cũ, người đồng nghiệp cũ, người tình trong giấc mơ của em.
Aki trong giấc mơ của em cũng không khác lúc anh còn sống là bao. Chỉ có điều khi cả hai ngồi dưới ánh trăng sau hè, phản chiếu xuống mặt đất chỉ còn lại bóng của một mình là em, điều đó làm em cảm thấy không vui.
Denji nhìn anh, em tò mò về anh lắm. Nhưng chưa một lần nào em được nghe Aki kể về bản thân, chưa một lần nào cả.
Aki nhìn em, rồi chỉ chầm chậm đan bàn tay to lớn của mình vào bàn tay của em.
"Denji, tôi sắp đi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Akiden .| Mơ
Fanfictioncouple: Aki x Denji (chainsaw man) note: OOC, rất có thể có OOC, không giống nguyên tác.