Chương 1: Học trưởng và học phó

15 4 2
                                    


-----6h50 sáng tại Jeon Gia-----

Taehyung: Jungkook ahhh đi học thôi.

Jungkook: Yaaa Taehyung sao mày đi sớm vậy hả? Mới có gần 6h mà.

Taehyung: Mày thử nhìn coi giờ là mấy giở mà mày kêu sớm, sắp 7h rồi đó mày còn không nhanh lên là sao, buổi học đầu tiên của năm học mới mà đi muộn để cả 2 cùng bị phạt hả?

Jungkook vì vừa mới ngủ dậy mắt nhắm mắt mở nên không biết trời trăng mây gió gì hết, nghe Taehyung nói sắp 7h rồi thì cậu liền ba chân bốn cẳng chạy vào vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi đi học luôn.

Jeon phu nhân: Ơ kìa con không ăn sáng sao?

Jungkook: Dạ thôi con lên trường sẽ ăn sau.

Nói rồi cậu chạy vụt ra xe, Taehyung đạp ga phóng như bay đến trường mà vừa đi vừa càm ràm.

Taehyung: Mày có thấy ai như mày không, bữa nay mà đi muộn là mày tiêu đời với tao đó.

Jungkook: Rồi rồi tao xin lỗi mày lo mà chạy xe đi để tao thở đã.

Taehyung: Ai kêu dậy muộn giờ còn than vãn.

Sau 1 lúc lái xe thì cuối cùng họ cũng đến trường, gửi xe xong 2 người họ chạy thật nhanh vào lớp vì thầy chủ nhiệm mới của họ không hề đơn giản, chỉ cần muộn 1 phút là cũng đủ nghe cả một bài hát của thầy rồi. Nhưng họ vẫn may mắn là vừa ngồi vào chỗ thì thầy chủ nhiệm cũng lên lớp.

Thầy giáo: Chào các em, tôi sẽ chủ nhiệm lớp năm nay rất mong các em hợp tác mà không hợp tác là chết với tôi.

Cả lớp: Vâng thưa thầy.

Sau màn nhận lớp bá đạo của thầy chủ nhiệm thì lớp bắt đầu vào tiết học đầu tiên. Vì đây là lớp giỏi nên học sinh được học ở lớp này đều phải qua sàng lọc rất kĩ càng nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của lớp.

-----Giờ giải lao-----

Kết thúc tiết học, tất cả học sinh trong lớp ai cũng mệt mỏi nên rất muốn đi ăn nhưng thầy giáo đã bảo họ ngồi lại một chút để nhắc nhở về buổi bầu cán bộ lớp và ngày lễ khai giảng.

Thầy giáo: Cuối tuần lớp ta sẽ bầu ra cán bộ lớp vậy nên các em nếu ai muốn làm thì hãy thể hiện mình cho thật tốt. Còn sang tuần sau sẽ là lễ khai giảng các em nhớ chuẩn bị thật kĩ càng vì chúng ta đã là học sinh cuối cấp rồi nhớ chưa?

Cả lớp: Rồi ạ.

Thầy giáo: Được rồi lớp có thể nghỉ còn 2 em Taehyung và Jungkook theo tôi lên phòng hiệu trưởng.

-----Phòng hiệu trưởng-----

Taekook: Chúng em chào thầy.

Hiệu trưởng: Hai em ngồi xuống đi tôi có chuyện cần bàn với 2 em. Jungkook à năm nay em có thể lên làm học trưởng được chứ còn Taehyung sẽ là học phó, 2 em thấy thế nào?

Jungkook: Dạ vì năm ngoái em làm học phó rồi, năm nay lại được thầy tin tưởng giao cho chức vụ lớn như vậy em sẽ thật cố gắng.

Taehyung: Nếu thầy đã tin tưởng giao chức vụ này cho em thì em sẽ cố gắng vì nó.

Hiệu trưởng: Được, tôi tin 2 em sẽ không làm tôi thất vọng vì 2 em giờ là 2 học sinh xuất sắc nhất trường.

Taehyung: Vâng, vậy chúng em xin phép.

Cả 2 ra ngoài và đi thẳng đến cantin vì Jungkook hiện đang rất đói. Xuống đến cantin Jungkook chọn 1 bàn trong góc rồi ngồi xuống đợi Taehyung đi lấy thức ăn.

Taehyung: Đồ ăn nè, ăn nhanh đi không sắp vào học rồi đấy.

Jungkook: Đói quá đi mất, tự nhiên không đâu năm nay lại từ học phó nhảy lên học trưởng thật sự là tao không muốn chút nào đâu.

Taehyung: Khi nãy mày tươi cười ngoan ngoãn lắm mà sao giờ ỉu xìu vậy?

Jungkook: Đó là khi nãy còn giờ tao rất đói và mệt, ăn xong lại tiếp tục với mấy môn học nhàm chán.

Taehyung: Tao không hiểu nổi tại sao 2 đứa mình chẳng có hứng thú gì với mấy môn học mà tại sao lại có thể làm được học trưởng và học phó đấy.

Jungkook: Do mình giỏi sẵn rồi.

Taehyung gật gù rồi mau chóng ăn phần của mình vì chuông sắp reo. 

Reng...reng...reng

Chuông reo báo vào học, tất cả học sinh trở về lớp của mình để học môn tiếp theo nhưng Taehyung và Jungkook trở về lớp vì chán quá nên nằm ra bàn ngủ cho đến lúc ra về.

[ Học trưởng à! Tao thích mày ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ