-----Ra về-----
Tiếng chuông reo lên, tất cả học sinh la lên vui sướng vì đã kết thúc một ngày dài học tập mệt mỏi.
Taehyung: Nè Jungkook, dậy đi tan học rồi!
Jungkook: Ưm... đã về rồi sao.
Taehyung: Ừ lẹ lẹ lên.
Jungkook: Ò mày cứ xuống lấy xe trước đi tao sẽ ra cổng đợi mày.
Taehyung đi ra lấy xe trước còn Jungkook ở trong lớp dọn dẹp sách vở và đồ dùng vào balo rồi cũng đi thẳng ra phía cổng trường đợi anh.
-----Jeon Gia-----
Chiếc xe của Taehyung dừng lại trước cổng Jeon Gia.
Jungkook: Tạm biệt. À mai không cần tới đón tao đâu, tao đi với ba.
Taehyung: Ừm vậy mai gặp lại, tao về đây.
Taehyung nói xong thì phóng xe đi, Jungkook vào nhà nằm dài ra sofa Jeon phu nhân đi ra thấy vậy thì hỏi han.
Jeon phu nhân: Hôm nay mệt lắm sao con?
Jungkook: Dạ thật sự rất mệt luôn đó mẹ, bài học thì chán đã vậy năm nay lại còn mang trên vai cái chức học trưởng nữa.
Jeon phu nhân: Vậy sao? Mẹ tưởng con vẫn làm học phó?
Jungkook: Năm nay con làm học trưởng còn học phó sẽ do Taehyung đảm nhận. Thôi con lên tắm rửa đây.
Jeon phu nhân: Tắm rửa nghỉ ngơi 1 lúc rồi xuống ăn tối đó.
Jungkook lên phòng tắm rửa xong thì lăn ra ngủ. Đến tối Jeon lão gia về thì giúp việc lên phòng gọi cậu xuống ăn tối. Sau khi ăn xong cậu lên phòng làm bài tập 1 lúc rồi đi ngủ vì hôm nay cậu thật sự rất mệt.
-----Hôm sau-----
Jungkook: Thưa ba mẹ con đi học.
Jeon phu nhân: Cẩn thận nha con.
Jungkook được tài xế riêng đưa đi học. Đến trường thì cậu thấy Taehyung đang đi ở sân thì chạy lại.
Jungkook: Taehyung nè, nay mày đi sớm vậy?
Taehyung: Câu đó phải để tao hỏi mày mới đúng tự dưng nay chăm ngoan đi sớm vậy?
Jungkook: Đương nhiên phải đi sớm rồi tao không muốn bị muộn đâu, mệt lắm.
Đang trò chuyện vui vẻ thì có một bạn học chạy đến.
Bạn học: Nè Taehyung Jungkook thầy phụ trách công đoàn đang tìm 2 cậu đấy.
Jungkook: Vậy hả? Nhờ cậu xin phép giáo viên cho bọn tớ vào muộn nha, cảm ơn cậu trước.
Nói xong, 2 người họ đi đến phòng giáo viên, thầy phụ trách công đoàn đang ở trong phòng 2 người tiến vào chào hỏi thầy. Thầy phụ trách bảo 2 người họ ngồi xuống rồi đi đến phía tủ lấy ra chồng tài liệu cao vút và để trước mặt bọn họ. Cả 2 đều bất ngờ khi nhìn thấy đống tài liệu cao vút trước mặt.
Thầy phụ trách: Chỗ tài liệu này liên quan đến những sự kiện của học sinh từ đầu năm đến cuối năm học, 2 em giúp thầy được chứ?
Taehyung bị dọa sợ khi nghe xong cái nhiệm vụ kinh khủng mà thầy phụ trách công đoàn giao cho. Làm sao cả 2 người họ có thể xử lí được đống tài liệu đó trong khi năm nay cả 2 đều đã cuối cấp và cần rất nhiều thời gian học để thi đại học nữa. Ngay cả Jungkook-cựu học phó cũng không thể tin vào mắt mình, tại sao năm nay lại có nhiều việc như vậy chứ? Đang sốc trước đống tài liệu kia thì thầy phụ trách công đoàn lên tiếng.
Thầy phụ trách: Sao nào? 2 em có làm được không?
Jungkook: Dạ được thưa thầy, thầy cứ yên tâm giao việc này cho tụi em.
Taehyung khi nghe xong thì bất ngờ, làm sao họ có thể xử lí được cái đống này đây, nó thật sự rất nhiều và quá sức với 2 người họ.
Thầy phụ trách: Tốt lắm, 2 em có thể về lớp, ra chơi thì xuống ôm tài liệu về phòng học trưởng và học phó để xử lí. Các em là học trưởng và học phó nên 2 em sẽ được nghỉ buổi chiều, đống tài liệu này cuối tuần thầy mới lấy nên các em cứ bình tĩnh mà làm.
Jungkook: Vâng, chúng em xin phép về lớp.
Taehyung: Em chào thầy.
Ra khỏi phòng giáo viên, đi được một đoạn thì Taehyung bắt đầu trách móc Jungkook.
Taehyung: Yaaaa Jeon Jungkook mày bị điên hả? Mày nghĩ gì mà lại nhận làm đống tài liệu cao vút đó chứ, sao có thể làm nổi đây? Jungkook à, mày bị ngốc hay gì vậy?
Jungkook: Mày mới là người bị ngốc đó Kim Taehyung.
Taehyung: Cái gì? Sao mày lại nói tao ngốc chứ?
Jungkook: Vậy giờ tao hỏi mày, với cương vị hiện tại của bọn mình mà mày lại từ chối nhiệm vụ đó thì chẳng phải là mày đã đầu hàng ngay từ đầu sao, làm như vậy sẽ đánh mất lòng tin của giáo viên với bọn mình. Đầu năm mày xử lí nhiều tài liệu một chút thì đến kì thi chúng ta sẽ không phải xử lí mà sẽ có thời gian để ôn thi, vì sau kì thi thường sẽ có những buổi lễ tao thưởng. Chắc hẳn là mày không muốn vừa ôn thi vừa xử lí công việc của buổi lễ đâu đúng không?
Taehyung: Biết là vậy nhưng vừa mới học được có 2 ngày chưa học được gì mà phải xử lí cái đống tài liệu cao như vậy sao?
Jungkook: Thì như tao đã nói rồi, giờ làm nhiều sau này làm ít. Thôi đi nhanh lên, sắp hết nửa tiết học rồi đấy!
Taehyung: Ờ ờ biết rồi.
Cả 2 mau chóng đi về lớp vì tiết đầu tiên là môn mà 2 người thích nhất. Sau những giây phút mệt mỏi ngồi học thì cũng đã đến giờ ra chơi nhưng Taehyung thì lại chẳng vui tẹo nào mà còn ỉu xìu nữa nên đã bị Jungkook đá cho một cái.
Jungkook: Nè cái thằng này, mày có nhanh đi lấy tài liệu với tao không?
Taehyung: Biết rồi đi liền nè.
2 người lại đi xuống phòng giáo viên lấy đống tài liệu về phòng rồi tiến tới cantin mua đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Học trưởng à! Tao thích mày ]
FanfictionCậu và anh là thanh mai trúc mã từ nhỏ, nhà 2 người họ ở cùng một khu phố. 2 người đang học lớp 12, cậu là học trưởng còn anh là học phó. Anh đã rung động trước con người của cậu vì thế anh đã quyết định theo đuổi cậu.