I love you BEST.............

938 29 18
                                    

HI I'm Mhy....... bago lang ako sa larangan ng wattpad....hehehe ang lalim ng tagalog ko db?

I'm so happy...really that i found friends here.......... don't worry i'll do my very best para maging happy kau sa mga gagawin kong story...well guys good luck to me!!!! hehehehe

NARANASAN NYO NA BANG MA INLOVE SA BEST NYO ???????????

FOR SURE YES RYT???????????

HAIST ANG HIRAP ATA NUN AH? WELL PANO BA MAKAKAYANAN NG ATING BIDA ANG PAIN?

HEARTACHE???? WOW ANG SAKIT NUN......... GUYS LET ME SHARE YOU THIS!!!!!!!!!!!

ERIC :'' Hi bestfriend... how's your day?'' ( pipindutin ang ilong )

CHE : '' Hi ! I'm fine.... how about you ?''

ERIC : '' It's fine also ! you know best ang ganda ng panaginip ko ! '' ( smiling )

CHE : '' Baka kalokohan na naman yan ah ! aalisan na talaga kita ! ''

ERIC : '' No, alam mo bang tungkol sa atin ang dream ko... Alam mo ba sa panaginip ko ang sweet daw natin laging magkayakap, magkaakbay, at kung minsan eh naghahalikan pa !''

CHE : What ! baliw ka best!!!!!! '' ( nanlalaki ang mata )

ERIC : '' Oo, mag jowa nga tayo sa panaginip ko.......and to think that sobrang mahal kita kaya lang may bruha eh... ingaw ako sau!'' ( natatawa ito )

CHE : '' Ha! ha! ha! bruha nga sya best !''

ERIC : '' WHAT DO YOU THINK BEST? pwede ba na mangyari na maging tau?''

CHE : '' It's just only a dream best........ d pwede un db? weve talk about that matter.. ryt ?''

ERIC : '' YAH... i knew and auko din kc alam ko magbabago ang lahat! ''

CHE : '' And you promise me na mamahalin u me as your best friend only... aalagaan u ako!''

ERIC : '' Oo namn best koh........ i love you so much as my best!!!''

CHE : '' I love you best E koh! '' ( hugging him )

ERIC : '' I love you too best C koh ! '' ( hug sabay pindot ng ilong )

Nagtawanan ang dalawa... Masayang masaya sila that time....

MAG bEST FRIEND sina Eric at Che since Hy skul.....

Lagi silang magkasama.. sa lahat ng bagay sila ay magkasundo...

Alam ng barkada na hanggang friend lang sila!!!!!!!

Walang mga araw na sila ay malungkot.... lagi silang masaya... nagtatawanan at nagtutuksuhan..

Minsan sa campus.... habang naglalakad together with her friends nakita nila si Eric may kasamang magandang babae...........

Lumapit ang dalawa sa kanila !!!!!!!!!!!!!!

Eric: Hi Guys ! Guys si Janice..... Janice mga friends ko sina Jam, Nel, Mark, Riza, Josh, at ang best friend ko si Che ! [ pakilala isa-isa ]

Janice : Hi Guys ! nice meeting you all ! [ makikipagkamay ito ]

Jam : Same here ! by the way transfer ka ba dito ?

Eric: Yah ! Jam transfer lang sya and you know what ? classmate natin si Janice ! [ happy ]

Mark : Really !!!!

Josh : Kaya pala ang saya mo brod ? [ natatawa ]

Eric : Hey ! best parang ang lungkot mo ? any problem ?

I love you BEST.............Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon