Câu chuyện cuối cùng của em và tôi là gì đây ? Ai sẽ cầm tay em tô vẽ nên những nỗi buồn mà tôi đã gây ?
_______________________________
Tôi yêu em đến điên đầu và có phải em cũng thế! Tôi yêu em nên vì thế tôi ghét em.
Em đâu thể nào biết được nỗi buồn là một nét đẹp và người tạo ra nó lại là một nghệ nhân. Đúng vậy tôi làm em vỡ tan để rồi tự tay tôi sẽ chấp vá những mảnh vỡ ấy, để em chỉ mãi mãi có thể dựa vào tôi. Mà không phải ai khác. Không phải vì tôi yêu em mà vì tôi thấy em hạnh phúc đến mức làm tôi ghen tị. Còn là vì tôi ghét em.
_Kimhan_
_______________________________
Anh có biết từng bị người tổn thương lại lần nữa gặp được người mình thích phản ứng đầu tiên của họ sẽ là gì không ?
'' Chính là sợ hãi ''
Em lớn lên trong muôn vàn vết thương, là nói thật.
Em luôn nghe những lời trách mắng, là nói thật.
Em lớn lên trong gia đình không êm ấm, là em nói thật.
Điều em nói dối ở đây có lẽ là khi em nói " Mình không để tâm những điều đó".
Ban đầu em không có ý định mở lòng với bất kỳ ai. Nhưng khi nhìn thấy sự chân thành của anh khi ấy. Em đã quyết định liều mình đánh cược một ván...
Em nhớ em đã nói :
" Anh có thể không bảo vệ em, nhưng nhất định đừng làm tổn thương em. Những năm tháng qua em sống đủ khổ rồi ... !
Nếu anh không chắc chắn chân thành và kiên định yêu em, thì đừng cố tìm cách bước vào cuộc đời em ... "Thế mà lần này em lại y chang lần trước ôm mình cuộn tròn tự chữa lành những vết thương từ anh đem lại. Anh vẫn bước vào và làm em tổn thương.
_______________________________
dernière histoire : câu chuyện cuối cùng
Written by Conheoxinhxinh
12/8/2022