ngày mưa

838 107 2
                                    

sonnybanngày mưa

cp: sonny brisko x alban knox

warning: lowercase, fic trans chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không đem đi đâu.

summary:
"hôm nay alban có một buổi stream sớm. sau khi stream xong, cậu đi làm bữa sáng và sonny đang lên kế hoạch đem cậu về giường."

____________________

có thể nghe thấy tiếng mưa rơi tí tách bên khung cửa sổ của ngôi nhà nhỏ nhưng đầy ắp sự ấm cúng. giống như một giai điệu thư giãn bên cạnh tâm trạng thoải mái do thời tiết se lạnh mang lại.

trong những căn phòng cách âm của ngôi nhà, một chàng trai tóc nâu với hai chiếc kẹp màu cam trên tóc vừa kết thúc buổi stream của mình.

"bye bye!" - chàng trai vui vẻ chào tạm biệt trước khi nhấp vào lệnh đóng để kết thúc stream của mình.

alban mỉm cười, cậu đứng dậy và vươn vai. liếc nhìn đồng hồ, cậu ngạc nhiên về khoảng thời gian đã trôi qua kể từ khi bắt đầu phát trực tiếp.

"ba giờ? whoa, hèn gì mình lại đói bụng như này." - apex thực sự là một trò chơi mệt mỏi về đầu óc. ta cần vận dụng đầu óc với tất cả các chiến lược, cậu không phải là người giỏi nhất trong trò chơi này. tuy nhiên, cậu đã có rất nhiều niềm vui cùng với shu và selen.

cậu nghĩ mình nên cân nhắc về việc rủ sonny chơi cùng mình trên stream hay gì đó.

bước ra khỏi căn phòng, nhìn vào bên trong phòng ngủ. cậu thấy một chàng trai tóc vàng hoe vẫn đang ngủ say trên giường - là sonny. cậu cười thầm nhưng nhất quyết không đánh thức anh. bước ra khỏi phòng, cậu nhẹ nhàng đóng cửa lại. cậu nghĩ rằng sonny sẽ ngủ thật thoải mái sau buổi tối mệt mỏi của mình.

bên cạnh đó, hôm nay là ngày duy nhất trong tuần của anh có một chút thời gian nghỉ ngơi.

nhưng có một điều là alban thật sự đang rất đói, vì vậy cậu quyết định nấu vài món ăn và sẽ để lại một ít cho sonny để anh ăn sau.

cậu cầm chiếc tạp dề mới mua được của mình bên cạnh bàn bếp, mỉm cười trước vẻ dễ thương của thiết kế xếp nếp của nó. ban đầu, cậu chỉ nghĩ đến việc mua một chiếc tạp dề có thiết kế đơn giản trên amazon, vì cậu không hề có ý định cho mọi người chiêm ngưỡng nó trên truyền stream. nhưng cậu tình cờ bắt gặp chiếc tạp dề này và cậu đã nghĩ rằng mình phải mua cái này. cậu thậm chí còn đặt hàng nhanh để có thể cầm nó trên tay sau hai ngày.

tạp dề nhìn khá đẹp khi cậu nhìn nó qua ảnh, nhưng nó thậm chí còn đẹp hơn khi nhìn ở ngoài đời. nó có thiết kế màu hồng kết hợp với trắng đẹp mắt và có thêm một chiếc túi dễ thương ở phía trước. alban thích nó và thậm chí vài ngày trước cậu đã tweet về nó.

mặc dù bây giờ cậu đã tweet về nó cho tất cả Takaradachis của mình biết và họ muốn cậu hãy mau mau chụp cho họ xem chiếc tạp dề.

nhưng bây giờ chưa đến lúc.

"mình nên làm gì cho ngày hôm nay?"

________________

sonnyban; ngày mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ